Khám phá 8 điểm du lịch nổi tiếng tại Bắc Sơn Lạng Sơn

Đến với các điểm tham quan ở Bắc Sơn, du khách không chỉ được khám phá di tích lịch sử mà còn cả vẻ đẹp thiên nhiên, tìm hiểu sâu sắc về văn hóa, phong tục tập quán độc đáo nơi đây. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 8 điểm du lịch tại Bắc Sơn Lạng Sơn dưới đây nhé!

1

Nà Lay

Nà Lay

9

Đỉnh núi Na Lay cao khoảng 600m so với mực nước biển, là địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Bắc Sơn tuyệt đẹp từ trên cao. Vượt qua 1.200 bậc đá dốc đứng nhưng khi lên đến đỉnh Nà Lay, mọi vất vả, mệt mỏi sẽ hoàn toàn được xóa bỏ. Ngoài ra còn có trạm vi sóng để bạn có thể nghỉ ngơi trong khi săn ảnh.

Xem thêm: homestay tại Bắc Sơn Lạng Sơn

2

Thung Lũng Hoa Bắc Sơn

Thung Lũng Hoa Bắc Sơn

8

Thung lũng hoa Bắc Sơn được coi là một trong những thiên đường sống ảo nổi tiếng của xứ Lạng. Được bao bọc bởi những dãy núi đá vôi hùng vĩ, hoang sơ và dòng sông hiền hòa, uốn lượn đã tạo nên một thung lũng hoa thơ mộng, lãng mạn, đẹp như một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Sơn Lạng Sơn

3

Bảo tàng Khởi nghĩa Bắc Sơn

Bảo tàng Khởi nghĩa Bắc Sơn

8

Bảo tàng Khởi nghĩa Bắc Sơn là nơi lưu giữ, bảo quản và trưng bày một cách có hệ thống các tài liệu, hiện vật về cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn. Đồng thời, bên trong bảo tàng còn mô phỏng nơi ở của người tiền sử, trưng bày các di vật khảo cổ được khai quật ở Bắc Sơn. Bảo tàng được xây dựng mô phỏng nhà sàn truyền thống của người Tày và không thu phí vào cửa, một điểm tham quan ở Bắc Sơn giàu ý nghĩa lịch sử, văn hóa.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Sơn Lạng Sơn

4

Cột Viba Bắc Sơn

Cột Viba Bắc Sơn

5

5

Khu du lịch Suối Mỏ Mắm

Khu du lịch Suối Mỏ Mắm

6

Cách trung tâm thị trấn Bắc Sơn 24 km, suối Mỏ Mắm (thôn Quang Trung I, xã Chiến Thắng) là điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi, tận hưởng không gian xanh và sản vật địa phương mỗi cuối tuần dành cho du khách. gia đình. Trên thực tế, tên suối là Keng Tao và Mỏ Mắm là tên làng lân cận nên thường được người dân gọi nhau. Dòng suối đẹp nhất là vào tháng 9, khi dòng nước suối trong vắt chảy từ vách núi tạo nên khung cảnh trữ tình, điểm nhấn là đài phun nước nhân tạo giữa thác, lòng suối rộng, nước mát, có sâu. nơi để du khách giải nhiệt.
6

Di tích lịch sử Đèo Tam Canh

Di tích lịch sử Đèo Tam Canh

6

7

Bac Son Valley

Bac Son Valley

9

8

Di tích lịch sử Thâm Thoông - Dập Dị

Di tích lịch sử Thâm Thoông - Dập Dị

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 8 điểm du lịch nổi tiếng tại Bắc Sơn Lạng Sơn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lạng Sơn nhé.