Khám phá 8 quán hủ tiếu tại Ninh Thuận Ngon nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán hủ tiếu tại Ninh Thuận được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Hủ Tiếu Bò Né Phúc Lê

Hủ Tiếu Bò Né Phúc Lê

6

Hủ tiếu bò né Phúc Lê là một địa chỉ tuyệt vời cho bữa sáng. Mình đã có cơ hội ghé thăm quán lúc 9h45 sáng và dù quán đang dọn dẹp nhưng vẫn được đón tiếp một cách nhiệt tình và vui vẻ. Quán không chỉ phục vụ cho khách du lịch mà còn là địa điểm ưa thích của người dân địa phương. Vì đã đi trễ, mình chỉ còn thưởng thức được thịt lát và không có xương phèo nữa. Nhưng điều này không làm mất đi sự hấp dẫn của món hủ tiếu bò né này. Hải Sản Chợ Du Thuyền
Hải sản chợ Du Thuyền là một trung tâm ẩm thực độc đáo tại thành phố này. Mình đã có cơ hội ghé thăm và trải nghiệm hải sản tươi ngon tuyệt vời ở quán này. Nhân viên phục vụ rất chu đáo, giúp đỡ chúng mình trong việc chọn lựa các loại hải sản đa dạng và phong phú. Quán cũng có không gian thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Tại đây, mình đã thưởng thức được những loại hải sản tươi ngon và chế biến đầy tinh tế. Món ăn tại quán thực sự đáng để thử và khám phá.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Thuận

2

Hủ Tiếu Mực Ông Mập

Hủ Tiếu Mực Ông Mập

1

Hủ Tiếu Mực Ông Mập là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn đến thăm. Không chỉ sở hữu một không gian sạch sẽ và thoải mái, quán còn có những món ăn thơm ngon và độc đáo. Với hương vị của nước lèo đậm đà và ngọt ngào từ hải sản, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế và chất lượng của mỗi món ăn tại đây. Hãy tưởng tượng một bát hủ tiếu mực nóng hổi, hòa quyện với thịt mềm mịn và hành phi giòn tan. Bạn có thể không nhịn được cảm giác thèm muốn và kỳ vọng khám phá thêm nhiều hương vị tuyệt vời khác. Với giá cả phải chăng, không có lý do gì để bạn không ghé thăm và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Hủ Tiếu Mực Ông Mập.

Xem thêm: homestay tại Ninh Thuận

3

Quán Hủ Tiếu Sa Đéc

Quán Hủ Tiếu Sa Đéc

1

Quán Hủ Tiếu Sa Đéc có không gian sạch sẽ và một hương vị đặc trưng của đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây, bạn sẽ thưởng thức món hủ tiếu xương thơm ngon, đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng. Chủ quán là người Đồng Tháp, nơi hủ tiếu Sa Đéc nổi tiếng. Không chỉ có hủ tiếu, quán còn có chuối chiên và khoai lang chiên ngon tuyệt. Nếu có dịp quay lại Ninh Thuận, hãy ghé qua quán và giới thiệu cho bạn bè của mình cùng thưởng thức nhé!
Ở Phan Rang, rất hiếm quán nào bán hủ tiếu mì đúng chất miền Nam hay hủ tiếu mì người Hoa. Nhưng Quán Hủ Tiếu Sa Đéc lại xuất sắc trở thành một trong những địa chỉ hiếm hoi đó. Đồ tươi, nhiều mà giá cả phải chăng. Dù cọng hủ tiếu chưa thật sự dai dẻo như cọng Sa Đéc, nhưng chất lượng vẫn rất ổn.

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Thuận

4

Hủ tiếu Nam Vang

Hủ tiếu Nam Vang

1

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Thuận

5

Hủ Tiếu Nam Vang Cô Chủ Nhỏ

Hủ Tiếu Nam Vang Cô Chủ Nhỏ

6

6

Quán Ăn Hủ Tiếu Mì - TƯ BI

Quán Ăn Hủ Tiếu Mì - TƯ BI

4

Quán Ăn Hủ Tiếu Mì - TƯ BI là một quán ăn có vẻ bề ngoài to lớn và sang trọng. Với menu đa dạng và nhiều món, bạn có thể tìm thấy một món ăn phù hợp với sở thích của mình. Nhưng điều đặc biệt là giá thành của quán rất hợp lý so với chất lượng mà bạn nhận được.
Hủ tiếu và mì ở đây có nhiều loại và giá từ 35-50k mỗi phần. Điều đáng chú ý là nước dùng trong hủ tiếu và mì ở đây không quá ngọt như các quán khác, mà có hương vị đúng chuẩn. Bạn có thể tận hưởng những món ăn ngon mà không cần lo lắng về hương vị quá ngọt. Cảm nhận của tôi khi ăn ở đây là thật đáng giá và đáng nhớ.
7

Quán Hủ Tiếu Mỹ Ngà

Quán Hủ Tiếu Mỹ Ngà

6

8

🍜 Hủ Tíu Mì - TƯ BI

🍜 Hủ Tíu Mì - TƯ BI

5

Hủ Tíu Mì - TƯ BI là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những món ngon đa dạng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức từ những món cơm thơm ngon, hủ tíu tươi mềm, đến những món hoành thánh, mì xào hấp dẫn. Điểm đặc biệt tại TƯ BI chính là không chỉ có các món ăn thường ngày mà còn có cả lẩu, đem đến trải nghiệm ẩm thực đa sắc mà bạn không thể bỏ lỡ.
Đến TƯ BI vào buổi sáng, bạn không nên bỏ qua bò né và bánh mì sốt cá hộp không chỉ ngon miệng mà còn đủ đủ chất để bạn bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Điểm cộng cho quán là giá cả cũng khá ổn, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hãy tận hưởng những món ngon tại TƯ BI và khám phá những hương vị thú vị mà họ mang đến.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 8 quán hủ tiếu tại Ninh Thuận Ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Thuận nhé.