Lưu ngay 6 địa chỉ ăn pizza tại Bắc Giang ngon nhất

Pizza là món ăn nhanh rất phổ biến ở các nước phương Tây và dần được lan rộng ra khắp mọi nơi trên thế giới, đặc biệt được nhiều người ưa chuộng. Pizza ngày càng phổ biến và được chế biến theo nhiều cách khác nhau để phục vụ nhu cầu của thực khách. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top địa chỉ ăn pizza tại Bắc Giang dưới đây nhé!

1

Pizza Cocolin

Pizza Cocolin

6

Cocolin Pizza là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất ở Bắc Giang, đặc biệt dành cho giới trẻ, nhóm gia đình và các cặp đôi hẹn hò. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza xúc xích và phô mai. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thích ăn phô mai thoải mái. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều món ăn khác bạn có thể thưởng thức như: phô mai, gà rán, các loại súp,... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Giang

2

Pesto Alfredo Pizza & Grill Bắc Giang

Pesto Alfredo Pizza & Grill Bắc Giang

6

Thực khách khi nhìn vào thực đơn của Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đặc biệt, nhà hàng luôn sẵn sàng giao pizza tận nơi cho bạn nếu bạn ở xa hoặc không muốn ra ngoài. Tại Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang, những chiếc pizza tươi ngon được nướng ngay trong lò, mỳ ăn liền luôn nóng hổi cùng vô số món ăn hấp dẫn khác, hương vị bò Steak mềm mại hòa quyện với sốt tiêu đen...

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Giang

3

Baus pizza

Baus pizza

1

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Giang

4

Pizza Hip

Pizza Hip

5

Pizza Hip là sự lựa chọn phù hợp cho những bữa tiệc bạn bè vì không gian sang trọng, đẹp mắt và rộng rãi. Nhà hàng thường có các chương trình khuyến mại ưu đãi và giao hàng tận nơi nên rất được khách hàng ưa chuộng. Pizza Hip bán đa dạng các loại pizza như pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawaiian,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai, topping và nước sốt thơm ngon sẽ khiến thực khách nhớ mãi.

5

Cửa Hàng Pizza Oanh Nguyễn

Cửa Hàng Pizza Oanh Nguyễn

2

6

Pizza Hut Go Bắc Giang

Pizza Hut Go Bắc Giang

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 6 địa chỉ ăn pizza tại Bắc Giang ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Giang nhé.