Lưu ngay 7 địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Hà Nam

Hà Nam là một thành phố nhỏ, vậy làm thế nào để tìm được nơi mua bán, chăm sóc kính mắt chất lượng nhất? Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về những địa chỉ dưới đây nhé!

1

Kính Mắt Hà Nội Phủ Lý

Kính Mắt Hà Nội Phủ Lý

2

Tọa lạc trên đường Biên Hòa, kính mắt Hà Nội Phủ Lý là địa chỉ kính mắt uy tín, chuyên nghiệp với mức giá rẻ được nhiều người tin tưởng tại TP. Phủ Lý, Hà Nam. Kính Mắt Hà Nội Phủ Lý cung cấp vô số mẫu mắt kính với cam kết 100% về chất lượng cũng như chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm bán ra. Với tiêu chí rẻ – bền – đẹp, sản phẩm kính mắt Hà Nội Phủ Lý có giá cả phải chăng. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu kính mới, phong phú, đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tất cả các dòng kính đều được lựa chọn mẫu mã đẹp, chất lượng nhất để trưng bày và bán tại cửa hàng.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nam

2

Cửa Hàng Kính Thuốc Thời Trang Tuấn Hà

Cửa Hàng Kính Thuốc Thời Trang Tuấn Hà

1

Tọa lạc tại thành phố nhỏ Phủ Lý, Hà Nam, kính mắt Tuấn Hà là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại đây với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Với các mẫu sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu nên chất lượng kính mắt tại Tuấn Hà luôn được đảm bảo. Thiết kế hợp thời trang, màu sắc Á Đông với độ bền cực cao. Kính mắt Tuấn Hà có rất nhiều mẫu mắt kính khác nhau, luôn cập nhật những mẫu mới, hot trên thị trường.

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nam

3

Kính Mắt Hà Nội

Kính Mắt Hà Nội

5

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nam

4

Kính mắt Văn Khương

Kính mắt Văn Khương

1

5

Kính Mắt Đồng Hồ Quang Anh

Kính Mắt Đồng Hồ Quang Anh

6

6

Kính Mắt Đồng Hồ Hảo Anh

Kính Mắt Đồng Hồ Hảo Anh

5

7

Kính Mắt Sài Gòn

Kính Mắt Sài Gòn

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 7 địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Hà Nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.