Top 20 nhà hàng tại Hà Nam hấp dẫn nhất

Nếu bạn đang có ý định đến Hà Nam thì hãy lưu ngay danh sách những nhà hàng Hà Nam nổi tiếng để không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những đặc sản hấp dẫn của vùng đất xinh đẹp này nhé. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi ghé thăm những nhà hàng này. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy khám phá ngay những nhà hàng hấp dẫn nhất ở Hà Nam để thưởng thức vô số món ngon nhé. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà hàng tại Hà Nam dưới đây nhé!

1

Nhà hàng Ngọc Sơn

Nhà hàng Ngọc Sơn

10

Thực đơn nhà hàng rất đa dạng, từ các món hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc,… cho đến các món đặc sản miền núi như lợn rừng, gà tre, dê,… Các món Rau sạch của Nhà hàng Ngọc Sơn Rau tự sản xuất như Rau SuSu, Rau Củ, Rau Ngọt, Măng Ngọt, đặc biệt nhận được rất nhiều sự yêu thích của thực khách như Xôi lá cọ, Cơm lam... Các món được nhiều thực khách yêu thích như: Rùa rang muối, hấp vịt, heo quay, cá trê với đủ các món ăn… Hãy đến với Nhà hàng Ngọc Sơn để tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi bên bàn ăn cùng người thân, hay những cuộc gặp gỡ quan trọng với đối tác. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và am hiểu tâm lý du khách, chắc chắn những giây phút nghỉ ngơi và thưởng thức đặc sản tại Nhà hàng Ngọc Sơn sẽ khiến du khách hoài niệm mãi.
2

Nhà hàng nổi Hồng Phú

Nhà hàng nổi Hồng Phú

9

Nhà hàng nổi Hồng Phú là một trong những nhà hàng Hà Nam có thiết kế độc đáo, nằm ngay trên sông Đáy. Đến đây thực khách có cơ hội ngắm nhìn dòng sông Đáy thơ mộng và thưởng thức nhiều món ăn nổi. nổi tiếng có thể kể đến: gà Đông Tảo, cá nướng muối ớt, gà hấp cà ri tám lá,…

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nam

3

Manwah Taiwanese Hotpot Hà Nam

Manwah Taiwanese Hotpot Hà Nam

10

Manwah - Lẩu Đài Loan được chia thành hai ngăn với các hương vị khác nhau mang đến cho bạn trải nghiệm lẩu Đài Loan đích thực. Thực đơn ở đây khá phong phú, bạn có thể tìm thấy: há cảo thịt heo, pha lẩu, mì tươi, ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo Ibeico, ba chỉ heo thịt cừu, gầu hoa bò Mỹ. Không gian được thiết kế đậm chất phương Đông, vừa ấm cúng vừa lịch sự với tông màu chủ đạo là nâu trầm, trắng và đỏ. Ngoài ra còn có đội ngũ phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.
4

Nhà Hàng Tuyết Mai

Nhà Hàng Tuyết Mai

8

Luôn nằm trong danh sách những nhà hàng Hà Nam đông khách nhất, nhà hàng Tuyết Mai chuyên về các món ăn được chế biến từ thịt gà như: gà luộc, gà quay khô, gà xào chua ngọt,… ngoài ra nhà hàng còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. các món ăn khác cũng vậy. không kém phần hấp dẫn.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nam

5

Nhà hàng Hiệp An

Nhà hàng Hiệp An

12

Không gian nhà hàng ấm áp & sang trọng với gam màu nâu trầm của tường và bàn ăn bằng gỗ, được trang trí gọn gàng, bắt mắt với những cây cột ấn tượng hay những bức tranh tường khổ lớn. Điều đó cũng khiến thực khách cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.
6

Nhà Hàng Cây Khế

Nhà Hàng Cây Khế

1

Nhà hàng Buffet Hà Nam - Hải Sản Viễn DươngĐịa chỉ: 158 Đoàn Thị Điểm, TP.Hưng YênGiờ mở cửa: 08:30–23:00Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VNĐViên Dương Seafood chuyên cung cấp hải sản tươi sống cho mọi người tại tỉnh Hưng Yên và các địa điểm lân cận. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ biển, nguyên liệu tươi ngon được chế biến thành nhiều món theo thực đơn với giá cả phải chăng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nguồn nguyên liệu luôn được đảm bảo. Tươi ngon, qua sự chế biến tỉ mỉ của đầu bếp, các món ăn ở đây luôn được thực khách đánh giá cao. Cùng với đó, bạn có thể không phải đợi quá lâu để chuẩn bị món ăn vì ở đây đã có đội ngũ. Nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Quý khách hàng cứ thoải mái lựa chọn món ăn việc còn lại hãy để Viễn Dương Seafood lo nhé. Xem thêm: Top 10 Nhà Hàng Buffet Ở Hà Giang “Hút Tâm” Thực Khách
7

Nhà Hàng Thịt Dê Lâm Thụ

Nhà Hàng Thịt Dê Lâm Thụ

9

Khi nhắc đến những món ngon của Hà Nam, người ta sẽ nghĩ ngay đến những đặc sản như bánh tráng Phủ Lý hay cá kho của làng Vũ Đại,… Nhưng thịt dê núi cũng là món ăn không thể bỏ qua khi đến vùng đất này. Cái này.
8

Cơm niêu Singapore KOMBO - Hà Nam

Cơm niêu Singapore KOMBO - Hà Nam

9

Cơm niêu KOMBO Singapore - Một món ăn quen thuộc vừa giữ trọn nét truyền thống trong từ “nồi cơm”, vừa mới mẻ, cách điệu khi hòa quyện hương vị từ ẩm thực Singapore.
9

Nhà hàng Phố Xưa - Hà Nam

Nhà hàng Phố Xưa - Hà Nam

10

Là một trong những nhà hàng Hà Nam nhận được nhiều sự yêu thích của thực khách, nhà hàng Phố Xưa Phủ Lý là địa điểm tụ tập lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn. Và đây là những trải nghiệm thực tế của chúng tôi tại nhà hàng nổi tiếng này.
10

CHAM CHAM Bakery & Coffee - 270 Lê Công Thanh

CHAM CHAM Bakery & Coffee - 270 Lê Công Thanh

10

Cham Cham phục vụ nhiều loại đồ uống và các loại bánh ăn kèm thơm ngon. Những ly cà phê thơm phức, trà hoa quả giải khát đều là những sản phẩm “best sell” của quán. Về phần bánh, các loại bánh đều có phần đế mịn, xốp, hương vị vừa phải, không quá béo.
11

Nhà Hàng Phương Thảo

Nhà Hàng Phương Thảo

9

12

GoGi House

GoGi House

11

Đến với Gogi House tỉnh Hà Nam, du khách sẽ được thưởng thức các loại thịt bò, thịt lợn cao cấp nhập khẩu từ Mỹ như: nạc vai, thăn nội, ức bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, sườn heo, sợi ba chỉ heo... Thịt được tẩm ướp đậm đà, khi ăn được chấm với nước sốt Hàn Quốc đậm đà.
13

Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần

Nhà Hàng Thứ Cò Phủ Lý - Chim To Dần

8

14

Nhà Hàng Lá Cọ 2

Nhà Hàng Lá Cọ 2

9

Phòng nghỉ không quá sang trọng nhưng vô cùng tiện nghi, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi không thua kém gì những khách sạn hạng sang ở thành phố. Palm Leaf 2 xứng đáng là khách sạn Hà Nam giá rẻ để du khách dừng chân nghỉ ngơi với chất lượng dịch vụ cực kỳ hợp lý.
15

Nhà Hàng Thanh Hiền

Nhà Hàng Thanh Hiền

8

Nhà hàng Thanh Hiền được thành lập từ năm 1998 và là một trong những nhà hàng lâu đời nhất ở Hà Nam. Thanh Hiền là nhà hàng nổi tiếng Hà Nam chuyên cung cấp các món ăn Á, Âu đa dạng với phong cách ẩm thực sáng tạo.
16

Quán Bờm 2

Quán Bờm 2

7

Là một quán ăn nhỏ nằm ở trung tâm thành phố, nhà hàng Bom 2 được thực khách lựa chọn không chỉ bởi thực đơn tại quán vô cùng đa dạng mà còn phục vụ cơm văn phòng, nem nướng,… với giá cả phải chăng. Bèo tấm chỉ có giá từ 20.000 – 40.000 đồng một đĩa.
17

Nhà hàng BBQ & Hot Pot World Hà Nam

Nhà hàng BBQ & Hot Pot World Hà Nam

12

Hãy đến với Nhà hàng BBQ & Hot Pot World với đầy đủ các loại gia vị và món ngon tinh túy. Nhà hàng hy vọng sẽ tạo ra một không gian ấm cúng, đầy đủ các món ăn tinh túy để tụ tập bạn bè, gia đình cùng nhau họp mặt, hay đơn giản là tìm một địa chỉ ăn uống ngon, xứng đáng. lòng tin. Khi đến với Nhà hàng BBQ & Hot Pot World, bạn có thể thưởng thức nhiều loại lẩu mà ai cũng nên thử ít nhất một lần như: Lẩu kim chi hải sản, Lẩu nấm hải sản,… sẽ phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Ngay cả những người sành ăn nhất.
18

Nhà Hàng Kiều Gia Hà Nam

Nhà Hàng Kiều Gia Hà Nam

11

Đến với Nhà hàng Kiều Gia, thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn khác nhau như: các món ăn đồng quê, gỏi, hải sản, đặc biệt là các món lẩu… Sử dụng nguyên liệu chất lượng và hảo hạng. Kiều Gia sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và thân thiện, tận tình phục vụ sẽ khiến thực khách cảm thấy hài lòng. Và đó cũng là một điểm cộng tuyệt đối cho Nhà Hàng Kiều Gia. Còn chần chừ gì nữa, hãy ghé qua và cảm nhận cùng bạn bè nhé!
19

Cá Kho Bá Kiến

Cá Kho Bá Kiến

3

Cá kho Bá Kiến ở làng Vũ Đại là thương hiệu nổi tiếng khắp Việt Nam, được làm từ cá chép đen to, khỏe, chất lượng. Đến Hà Nam mà không một lần đến làng Vũ Đại để thưởng thức món cá kho Bá Kiến thực sự là một sai lầm.

20

Nhà hàng chay Tuệ giác 2

Nhà hàng chay Tuệ giác 2

9

Thực khách có thể lựa chọn gọi món riêng lẻ, gọi combo hoặc thưởng thức kiểu buffet tùy theo nhu cầu. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách nhẹ nhàng với những bức tranh, tranh vẽ mang đậm tinh thần Phật giáo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 nhà hàng tại Hà Nam hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.