Lưu ngay 6 quán bún đậu mắm tôm tại Bắc Kạn không thể bỏ lỡ

Bạn có phải là tín đồ của bún đậu? Nếu bạn đang muốn tìm những quán bún đậu mắm tôm ngon ở Bắc Kạn để cùng thưởng thức và chia sẻ với mọi người. Hãy cùng didaudo tham khảo danh sách quán bún mắm tôm Bắc Kạn ngon được tổng hợp dưới đây nhé!

1

YoYo - Bắc Kạn (Mì Cay - Bún Đậu Mẹt - Trà Sữa)

YoYo - Bắc Kạn (Mì Cay - Bún Đậu Mẹt - Trà Sữa)

12

YoYo Bắc Kạn – nhà hàng chuyên các món ăn, đồ uống chiều lòng giới trẻ Bắc Kạn. Ngoài thực đơn còn có những món ăn hấp dẫn như bún đậu mắm tôm, mì cay 7 cấp độ hay các món ăn nhẹ phù hợp với khẩu vị của giới trẻ. YoYo cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng một số loại trà sữa có hương vị quen thuộc nhưng đảm bảo thơm ngon, hấp dẫn. Đây là địa điểm học tập và gặp gỡ bạn bè quen thuộc của người dân Sài Gòn. Một điểm nữa khiến YoYo Bắc Kạn được yêu thích đó là nó có thực đơn vô cùng phong phú. Nhờ thực đơn đa dạng, phong phú từ trà sữa đến trà hoa quả, trà sữa đã khiến “những người yêu trà sữa” mê mẩn mỗi khi lạc vào đây.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Kạn

2

Bún Đậu Hương Trà

Bún Đậu Hương Trà

15

Bạn đã thưởng thức bao nhiêu quán bún đậu mắm tôm Bắc Kạn trong danh sách này? Hãy bỏ túi cho mình vài địa chỉ bún đậu mắm tôm ở Bắc Kạn, biết đâu lại có thêm một quán quen nữa trong danh sách  những quán thường lui tới. Nếu có dịp, hãy cùng nhóm bạn thân thưởng thức bún đậu giòn nóng hổi nhé!

Xem thêm: homestay tại Bắc Kạn

3

Bún đậu mắm tôm Linh Thương

Bún đậu mắm tôm Linh Thương

8

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Kạn

4

Bún Đậu Quang Nghĩa 07

Bún Đậu Quang Nghĩa 07

8

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Kạn

5

Nhà hàng Quảng Xương

Nhà hàng Quảng Xương

7

Vậy là mình vừa review xong những quán bún đậu mắm tôm Bắc Kạn ngon và hấp dẫn nhất rồi. Người dân Bắc Kạn và du khách muốn thử món bún đậu mắm tôm nơi đây thì hãy đến những địa chỉ này và thưởng thức hương vị dân dã này nhé!

6

Tít Mít Quán - Bún Đậu Mắm Tôm - Ăn Vặt

Tít Mít Quán - Bún Đậu Mắm Tôm - Ăn Vặt

3

Đây là một trong những quán bún đậu mắm tôm ở Bắc Kạn được mệnh danh là 'quán bún đậu muốn ăn phải giành bàn' ở Bắc Kạn, sở dĩ được như vậy là bởi quán quá đông, ai vào cũng được. sớm có chỗ ngồi, nếu không thì phải đợi hoặc rời đi. Bún đậu ở đây vừa rẻ vừa ngon nên khách lúc nào cũng tấp nập

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 6 quán bún đậu mắm tôm tại Bắc Kạn không thể bỏ lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Kạn nhé.