Top 32 Quán cafe đẹp đồ uống ngon tại Bắc Kạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quán cà phê Bắc Kạn nào thì hãy chọn ngay những địa điểm có đồ uống ngon, chất lượng trong bài viết dưới đây. Didaudo đã tổng hợp top những quán cà phê ngon, rẻ ở Bắc Cạn giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm tỉnh này. Hãy cùng tìm hiểu!

1

Bon Coffee & Tea

Bon Coffee & Tea

8

Không có nhiều chỗ ngồi nhưng điều đó làm cho nó tuyệt vời. Không gian của quán hiện tại mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu. Đội ngũ nhân viên của quán luôn được đào tạo với tiêu chí tôn trọng khách hàng, mang đến sự gần gũi khi khách hàng ghé thăm. Cảm nhận của một khách hàng sau khi đến Bon Coffee & Tea: "Cà phê ngon, không gian đẹp, thoáng mát. Có cả chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời (tầng 2). Rất hài lòng về chất lượng đồ uống!". Đến với Bon Coffee & Tea bạn không chỉ thích không gian quán mà còn vô cùng hài lòng với thái độ nhiệt tình của nhân viên và đặc biệt là chất lượng đồ uống. Thực đơn đa dạng còn có cả các món ăn nhẹ giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn.
2

Cafe - Âm nhạc Music Box

Cafe - Âm nhạc Music Box

2

Music Box Cafe Bắc Kạn nổi tiếng với chất lượng đồ uống chất lượng, liên tục cập nhật xu hướng mới để cải tiến menu đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ấn tượng nhất là một không gian xanh mướt ở mọi ngóc ngách, những chậu cây đặt ở lối đi hay cạnh ghế ngồi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Đến với Music Box Cafe, bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trong một không gian rộng mở để cảm thấy thư thái, giải tỏa mọi căng thẳng. Bên cạnh đó, quán cà phê này còn phục vụ khách hàng những bản nhạc sống, nhạc ballad để không khí trở nên thoải mái hơn. Thiết kế khá ấn tượng và tinh tế nhưng cũng rất sang trọng và hiện đại.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Kạn

3

Cafe Mý Coofe

Cafe Mý Coofe

2

Khi ghé thăm Cafe Mý, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian độc đáo và tuyệt vời. View ở đây được khẳng định là đẹp nhất thành phố với khung cảnh xanh mát, yên bình. Hương vị cà phê tạo cảm giác thư thái, yên bình giữa thành phố ồn ào. Không chỉ có view đẹp mà Cafe Mý còn là nơi cung cấp các loại thức uống thơm ngon, phong phú. Du khách có thể thưởng thức những tách cà phê, trà sữa hay sinh tố thơm ngon với trái cây tươi.

4

Coffee Nhà Sàn 97

Coffee Nhà Sàn 97

3

Coffee Nhà Sàn 97 nằm ngay trên đường Phùng Chí Kiên, Bắc Kạn, đây là một trong những quán cafe có view đẹp và độc đáo nhất tỉnh Bắc Kạn. Giá thức uống tại quán chỉ từ 25k là bạn đã có ngay 1 ly cafe đen truyền thống rồi. Vậy còn chần chờ gì nữa khi cuối tuần thay vì ru rú ở nhà, hãy tìm chút bình yên tại Nhà Sàn 97!

Xem thêm: homestay tại Bắc Kạn

5

Rosie Garden

Rosie Garden

4

Nếu bạn là một tín đồ cà phê thì món cà phê sữa tại Rosie's Garden là nhất định phải thử, sự hòa quyện của sữa với vị đắng của cà phê và vị ngọt của sữa, một hương vị đặc trưng mà không nơi đâu có được. Rosie's Garden có một góc nhỏ bình yên bên ô cửa sổ để ngắm nhìn dòng người hối hả qua lại. Rosie's Garden còn là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau.

6

Hill coffee

Hill coffee

7

Sự tinh tế đến từ không gian thiết kế, trang thiết bị cũng như từng góc nhỏ tại quán. Bạn có thể đến đây check-in, chụp ảnh lưu niệm cũng rất phù hợp. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên tại Hill Coffee rất gần gũi, nhiệt tình, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Kạn

7

Cà phê Phố

Cà phê Phố

5

Ngồi trong góc quán cà phê, nhâm nhi vị đắng ngọt của từng giọt cà phê, lướt nhanh tin tức trên báo, thi thoảng đưa mắt nhìn phố xá tấp nập, buổi sáng sẽ bắt đầu một cách hoàn hảo và yên bình như thế. Không gian ở Cafe Phố thật tuyệt khi không khí ở quán luôn ấm áp và bình yên bởi những vị khách đến quán đều là những người dễ mến và điềm tĩnh.

8

Quán cà phê TT Minh Khai

Quán cà phê TT Minh Khai

1

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Kạn

9

Avatea Bắc Kạn

Avatea Bắc Kạn

4

10

Cafe Bản

Cafe Bản

2

11

Cà Phê New

Cà Phê New

4

12

Cafe Thắm

Cafe Thắm

1

13

Quán Cafe Tây Đô

Quán Cafe Tây Đô

5

14

Cafe Hương Xưa

Cafe Hương Xưa

4

15

Cafe - Karaoke Ruby

Cafe - Karaoke Ruby

1

16

Cà Phê - Karaoke Tây Sơn

Cà Phê - Karaoke Tây Sơn

1

17

Xu Coffee

Xu Coffee

7

Xu coffee là một trong những quán cà phê ở Bắc Kạn khá hút khách. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa trò chuyện, tán gẫu với bạn bè. Đồ uống của quán được đánh giá là khá ngon và nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình.

18

Saturday Bắc Kạn

Saturday Bắc Kạn

1

Đây là một trong những quán cafe ngon ở Bắc Kạn với thực đơn đồ uống đa dạng, chất lượng. Thực khách có thể tìm thấy nhiều loại cà phê thơm ngon, trà thơm, nước ngọt giải khát, sinh tố tươi mát được pha chế công phu, tinh tế. Nhân viên cũng rất thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, tạo không khí thoải mái, dễ chịu.

19

O2 Coffee

O2 Coffee

7

Không gian quán rất thoáng mát, có phòng máy lạnh phục vụ thực khách những ngày nắng nóng. Quán nằm ở trung tâm thành phố nên rất dễ tìm, chỗ để xe thuận tiện. O2 Coffee rất thích hợp cho nhóm bạn hàn huyên hay tổ chức sinh nhật.

20

Cà phê Nắng

Cà phê Nắng

2

21

Cà phê Sen đá Bắc Kạn

Cà phê Sen đá Bắc Kạn

4

22

CaFe Anh Em Quán

CaFe Anh Em Quán

1

23

YoTea Vincom Bắc Kạn

YoTea Vincom Bắc Kạn

1

24

Lê La Coffee & Tea

Lê La Coffee & Tea

6

Đến Lê La, uống tách cà phê và đọc sách. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cuối tuần là thời điểm thích hợp để chúng ta giải khát, ghé Le La Coffee & Tea để thưởng thức tách trà thơm mát trong không gian xanh, check in ảo cùng bạn bè. Nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc hơn. Một không gian đẹp nơi bạn bè, người thân tụ tập ăn uống, trò chuyện, trò chuyện. Góc check-in sống ảo cực chất với nhiều góc chụp ảnh sống ảo. Không gian yên tĩnh thích hợp làm việc đúng deadline. Khi người phục vụ mang cho bạn một tách cà phê, đó chỉ là hành động cuối cùng của một hành trình dài bắt đầu từ việc chọn đúng mảnh đất, đúng loại đất, sàng lọc giống, trồng cây và chăm sóc. sau đó thu hoạch, bảo quản và chế biến.
25

December Café

December Café

2

Sau nhiều ngày ra mắt, chuỗi thức uống ngon đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách của December Café. Những thức uống mới lạ với hương vị độc đáo, trang trí bắt mắt khiến ai đến December Café cũng sẽ gọi ngay cho mình một ly. Sau khi thưởng thức xong, thực khách gật gù hài lòng, khen ngợi quán của xứ sở kim chi quá ngon. Không chỉ được thưởng thức từng ly nước thơm ngon, mát lạnh mà còn được nhâm nhi những ly kem socola ngọt ngào với cách trang trí bắt mắt, mới lạ.

26

Sớm Cafe

Sớm Cafe

5

27

Cafe Tuyết

Cafe Tuyết

4

28

Lee Cafe HD

Lee Cafe HD

8

Lee Cafe HD Bắc Cạn là quán cafe được nhiều khách hàng lựa chọn là điểm đến để thư giãn, trải nghiệm những giây phút lãng mạn hay đơn giản là nhâm nhi món đồ uống yêu thích với không gian hiện đại, lung linh ánh đèn điện. Ánh sáng thẩm mỹ, cách sắp xếp tranh ảnh, cây cối, hoa lá vô cùng đẹp mắt tạo cảm giác sảng khoái nhất khi đến đây cho mọi khách hàng. 

29

AN AN Coffee

AN AN Coffee

4

30

New Space Coffee

New Space Coffee

1

31

Cà phê Lan Anh

Cà phê Lan Anh

1

32

Cafe Dạo

Cafe Dạo

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 32 Quán cafe đẹp đồ uống ngon tại Bắc Kạn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Kạn nhé.