Lưu ngay 7 tiệm vàng uy tín tại TP Vinh Nghệ An

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các tiệm vàng tại TP Vinh Nghệ An được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Kim Thành Nhân

Kim Thành Nhân

7

Cửa hàng hoàn toàn có khả năng đáp ứng nhu cầu “săn lùng” hàng độc, lạ của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, đồ của Vàng Bạc Kim Thành Nhân có những món đồ độc nhất vô nhị. Vì vậy, hãy đến với Vàng Bạc Kim Thành Nhân để lựa chọn cho mình những món trang sức độc đáo, đẹp mắt chắc chắn sẽ tạo nên phong cách riêng cho bạn. Ngoài ra, khi các bạn đến mua sắm tại đây Vàng Bạc Kim Thành Nhân sẽ bảo hành vĩnh viễn cho các sản phẩm trang sức bạc tại cửa hàng.

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Vàng Bạc Song Thương

Vàng Bạc Song Thương

7

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu”, Song Thương Jewelry cam kết bán vàng đúng tuổi, có hóa đơn rõ ràng. Đến với Song Thương Jewelry, bạn không chỉ được khám phá những bộ sưu tập trang sức thời trang lộng lẫy, độc đáo mà còn có vô số lựa chọn cho phong cách thời trang của riêng mình. Bạn cũng sẽ được phục vụ như “thượng đế” bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp; giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, với chính sách bảo hành ưu đãi, cửa hàng còn đồng hành cùng khách hàng trong việc vệ sinh, làm mới các sản phẩm trang sức trọn đời, duy trì vẻ đẹp sáng bóng cho chúng. 

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Kim Thành Huy 2

Kim Thành Huy 2

6

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Tiệm Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

Tiệm Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

5

Phú Nguyên Hải nhận được sự yêu mến của khách hàng bởi những mẫu trang sức đá quý và phong thủy vô cùng hấp dẫn. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai quan tâm đến phong thủy và đang có nhu cầu mua các sản phẩm trang sức phong thủy để cải thiện vận mệnh của mình.
5

Tiệm Vàng Bạc Kim Nguyên Hùng

Tiệm Vàng Bạc Kim Nguyên Hùng

5

6

Tiệm Vàng Bạc Quang Quyền

Tiệm Vàng Bạc Quang Quyền

5

7

Tiệm Vàng Bạc Kim Dung Thông

Tiệm Vàng Bạc Kim Dung Thông

6

Trong danh sách này, Kim Dung Thông là cửa hàng không thể bỏ qua. Là doanh nghiệp cung cấp vàng bạc nên được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bởi đây là một trong những tiệm vàng có những mẫu vàng tây được chị em ưa chuộng. Bởi mẫu mã bắt mắt, hiện đại và trẻ trung. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 7 tiệm vàng uy tín tại TP Vinh Nghệ An mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.