Lưu ngay 8 quán chè tại Vinh Nghệ An ngon nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán chè tại Vinh Nghệ An được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Chè Dung Quán

Chè Dung Quán

6

Quán chè Dung Quán là một quán trà rất nổi tiếng ở thành phố Vinh, Nghệ An. Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, thoáng mát, rộng rãi, có nhiều góc để các nàng thoải mái “check-in” và “sống ảo”. Hơn nữa, chè ở đây rất thích hợp với những người hảo ngọt bởi hương vị đậm đà, ngọt ngọt lại được trang trí rất bắt mắt nên được nhiều thực khách ưa chuộng. Hãy tham khảo một số chè được yêu thích tại đây như chè bưởi, chè hạt sen, chè bạch, chè bắp, chè khoai lang,…

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Quán Chè 19

Quán Chè 19

6

Quán chè và đồ ăn vặt số 19 Võ Thị Sáu, TP. Vinh là quán bánh ngọt bình dân nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích bởi đồ ăn ngon, sạch, thái độ phục vụ thân thiện và giá cả sinh viên. Thực đơn ở đây rất đa dạng gồm chè thập cẩm, chè trái cây, chè bưởi, chè đậu xanh,… Ngoài ra còn có các loại nước ngọt và đồ ăn nhẹ khác.

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Quán Chè Bà Hồng

Quán Chè Bà Hồng

6

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Juice 1986

Juice 1986

3

Một quán chè có giá bình dân nhưng chất lượng cao đó là chè Juice 1986. Nổi tiếng với chè trắng mát và chè hạt sen đậm đà, chè Juice 1986 mang đến hương vị ngọt ngào độc đáo không nơi nào sánh được. Chè ở Juice 1986 không quá ngọt và sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất nên ai đã có dịp ăn ở đây đều muốn quay lại.

5

Hương Chè

Hương Chè

8

6

Chè Bưởi Anh Thư

Chè Bưởi Anh Thư

2

7

Chè Thị

Chè Thị

1

Nếu là tín đồ của những món ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Chè Thị trong thành phố Vinh. Nhà hàng có thực đơn đa dạng, bao gồm các món chè truyền thống và các món chè sáng tạo. Chè ở đây ngon, không quá ngọt, có vị thanh nhẹ nên ăn không bị ngán. Ngoài món chè còn có kem handmade, caramen và sữa chua các loại. Quán được trang trí nhẹ nhàng, thoải mái với tông màu kem trung tính, trẻ trung.

8

Chè Cung Đình Huế

Chè Cung Đình Huế

2

Với không gian rộng rãi, gọn gàng, sạch sẽ và tồn tại lâu đời, Chè Quán Cung Đình Huế chưa bao giờ làm thực khách thất vọng. Nhà hàng cam kết các món ăn tại nhà hàng không hương liệu, không đường hóa học, không chất bảo quản và 100% nguyên liệu sạch. Thực đơn của nhà hàng gồm các món chè có hương vị đặc trưng như chè thập cẩm, chè sầu Thái, chè bưởi, chè cốm khoai môn, chè trôi, chè đậu đen, chè trái cây, chè hạt sen,...chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 8 quán chè tại Vinh Nghệ An ngon nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.