Tổng hợp 5 chợ tại Đồng Văn đáng khám phá

Chợ Đồng Văn là một trong những địa danh không thể thiếu trong chuyến du lịch Hà Giang của bạn. Chợ là một trong những nét đẹp văn hóa xưa và nay, đặc biệt đối với người dân vùng núi phía Bắc. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu những khu chợ nổi tiếng ở Đồng Văn dưới đây nhé!

1

Chợ Đồng Văn

Chợ Đồng Văn

4

Chợ phiên Đồng Văn cũng là một trong những nét sinh hoạt nổi bật của người dân bản địa nơi đây, nằm trên diện tích đất rộng chợ đã dần trở thành một trong những nét đẹp văn hóa cũng như bản sắc của người dân. Nét độc đáo của phiên chợ này là thường họp một tuần một lần. Vào ngày chủ nhật chợ họp trên một khu đất rộng cùng với lối kiến ​​trúc có quần thể hình chữ U được xây dựng bằng vật liệu bằng chất liệu đá, chợ Đồng Văn là nơi trao đổi mua bán hàng hóa. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi để bạn giao lưu văn hóa cũng như biết thêm những điều độc đáo về con người nơi đây.

Xem thêm: khách sạn tại Đồng Văn Hà Giang

2

Chợ Sà Phìn

Chợ Sà Phìn

4

Xem thêm: homestay tại Đồng Văn Hà Giang

3

Chợ Phiên Lũng Cú

Chợ Phiên Lũng Cú

1

Xem thêm: nhà hàng tại Đồng Văn Hà Giang

4

Chợ Phố Cáo

Chợ Phố Cáo

4

Xem thêm: quán cafe tại Đồng Văn Hà Giang

5

Chợ phiên Ma Lé

Chợ phiên Ma Lé

6

Xem thêm: điểm checkin tại Đồng Văn Hà Giang

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 5 chợ tại Đồng Văn đáng khám phá mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Giang nhé.