Tổng hợp 6 cửa hàng shop bán gấu bông tại TP Nha Trang Khánh Hòa rẻ và đẹp.

Gấu bông là món quà xinh xắn được mọi người yêu thích. Gấu bông thường được tặng vào các dịp sinh nhật, tốt nghiệp, Giáng sinh, 1/6 và hầu như ai cũng “tan chảy” trước những chú gấu dễ thương, lấp lánh đó. Gấu bông không chỉ là quà tặng mà còn là món đồ chơi yêu thích của trẻ em. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gấu trôi nổi, chất lượng kém. Và giữa vô vàn mẫu mã thì việc tìm được một chú gấu bông vừa chất lượng, đẹp lại rẻ là điều khiến nhiều người phải đau đầu. Didaudo sẽ gợi ý cho bạn danh sách những cửa hàng bán gấu bông đẹp và rẻ nhất Nha Trang.

1

Gấu mập 2hand

Gấu mập 2hand

2

Gấu mập 2hand là một cửa hàng thú nhồi bông đặc biệt tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với sự chuyên nghiệp và uy tín cao trong ngành du lịch và ẩm thực, chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng những loại thú nhồi bông cao cấp và thời thượng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý cho tất cả các sản phẩm của mình. Với phong cách chọn lọc từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và nhiều quốc gia khác, chúng tôi mang đến hàng trăm mẫu mã đa dạng từ Gấu Size Nhỏ đến Gấu Size Lớn, cùng với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.
Ngoài ra, Gấu mập 2hand còn cung cấp hàng Vintage và hàng Secondhand từ Mỹ, Nhật và Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng như Levi's, Champion, Tommy Hilfiger và Adidas chính hãng. Với nhiều lựa chọn từ áo phông, áo bomber, quần tây đến áo sơ mi, chúng tôi mang đến sự đa dạng và phong cách thời trang độc đáo cho khách hàng.

Xem thêm: khách sạn tại TP Nha Trang Khánh Hòa

2

Shop Gấu Bông LyLy ( Cơ sở chính )

Shop Gấu Bông LyLy ( Cơ sở chính )

7

Shop Gấu Bông LyLy (Cơ sở chính) là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê gấu bông và muốn tìm kiếm những chiếc gấu tuyệt vời cho bé yêu của mình. Với những nhân viên vui vẻ và nhiệt tình, bạn sẽ cảm thấy được chăm sóc và quan tâm tận tâm từ sự phục vụ của họ. Những chiếc gấu bông tại đây mềm mại và êm ái, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé yêu.
Không chỉ vậy, cửa hàng còn có không gian rất đẹp và ấm cúng, khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư thái khi mua sắm. Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để tặng gấu bông cho con yêu hoặc những người thân của mình, Gấu Bông LyLy chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy ghé thăm cửa hàng và khám phá thế giới gấu bông đáng yêu này nhé!

Xem thêm: homestay tại TP Nha Trang Khánh Hòa

3

SHYN - Shop Gấu Bông Nha Trang

SHYN - Shop Gấu Bông Nha Trang

1

SHYN - Shop Gấu Bông Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê những chú gấu bông đáng yêu. Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, SHYN không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm những chú gấu bông phù hợp, mà còn là nơi để bạn thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến người thân yêu của mình.
Với vô số các mẫu gấu bông dễ thương từ những chú gấu truyền thống đến những chú gấu hình hoa, SHYN mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm thú vị. Tại đây, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một chú gấu bông thích hợp để tặng cho bạn bè, gia đình hoặc người yêu. Bạn cũng có thể tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bằng cách thiết kế và trang trí chú gấu bông theo ý thích của mình. Hãy đến với SHYN và khám phá hành trình tuyệt vời của những chú gấu bông!

Xem thêm: nhà hàng tại TP Nha Trang Khánh Hòa

4

SHop Gấu Bông Giá Rẻ Toàn Quốc

SHop Gấu Bông Giá Rẻ Toàn Quốc

5

Xem thêm: quán cafe tại TP Nha Trang Khánh Hòa

5

Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang

Kho Gấu Bông Chi Nhánh Nha Trang

5

Chi nhánh Nha Trang của Kho Gấu Bông mang đến cho khách hàng sự thân thiện và hài lòng thông qua mẫu sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về mẫu mã. Các sản phẩm này đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của trẻ em. Khi đến với chi nhánh, bạn sẽ được nhân viên tận tâm hướng dẫn lựa chọn những mẫu gấu bông hoạt hình hot nhất hiện nay. Chất lượng của gấu bông được đảm bảo từ các đường may tỉ mỉ, giúp gấu không bị sờn hay phai màu theo thời gian. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo trì gấu cũng rất dễ dàng.

Xem thêm: khách sạn tại đường Trần Phú TP Nha Trang Khánh Hòa

6

Shop Gấu Bông LyLy ( cơ sở 2 )

Shop Gấu Bông LyLy ( cơ sở 2 )

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 6 cửa hàng shop bán gấu bông tại TP Nha Trang Khánh Hòa rẻ và đẹp. mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Khánh Hòa nhé.