Top 8 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại TP Nha Trang Khánh Hòa

Một mùa trăng rằm tháng 8 nữa lại đến, chắc chắn sẽ không thiếu những món bánh trung thu thơm ngon, hấp dẫn. Bài viết này Didaudo sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất Nha Trang

1

I Am Cake

I Am Cake

3

I Am Cake không chỉ là một địa chỉ làm bánh trung thu handmade ở Nha Trang nổi tiếng, mà còn là niềm tự hào của những người yêu thích bánh trung thu. Với quá trình lựa chọn nguyên liệu và chế biến cẩn thận, bánh trung thu tại I Am Cake không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Vị ngọt vừa phải cùng nhân béo ngậy tạo nên sự ngon miệng và khiến ai đã thưởng thức một lần đều muốn trở lại.
Đến với I Am Cake, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là một quán cà phê, tiệm bánh hay tiệm hoa, mà còn một không gian 3 trong 1 độc đáo. Quán được trang trí với theme hoa tulip tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, khá nổi bật và thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in. Ngoài ra, quán còn có nhiều góc chụp với đủ concept để bạn có thể tạo nên những bức ảnh đẹp và ấn tượng. Bên cạnh đó, bánh và thức uống tại quán đều rất ngon và không quá ngọt, là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức đồ ăn vừa ngon miệng vừa tạo nên trải nghiệm không gian thú vị. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng và độc đáo, I Am Cake là địa điểm không thể bỏ qua.
2

Moka Sweet Cake

Moka Sweet Cake

1

Moka Sweet Cake là địa chỉ lý tưởng dành cho những ai yêu thích bánh ngọt. Tại đây, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe. Những chiếc bánh thơm ngon và tự nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Với rất nhiều hình dáng truyền thống và những mẫu bánh kem cải tiến, Moka Sweet Cake luôn đáp ứng được những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và đáng tin cậy của nhân viên cũng là một điểm đáng chú ý tại quán này. Điều này chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên cho mọi người.
Moka Sweet Cake đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực bánh kem ở Nha Trang. Với những mẫu bánh đẹp, đa dạng và ngon miệng, quán đã trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người. Không chỉ làm hài lòng cả mắt lẫn khẩu vị, Moka Sweet Cake còn mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo. Đó là lý do tại sao khách hàng của quán luôn trung thành và chọn Moka Sweet Cake là địa chỉ tin cậy cho mỗi lần có nhu cầu đặt bánh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để thưởng thức bánh kem, hãy đến với Moka Sweet Cake và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nó mang lại.
3

EL. TEE Cakes&Coffee

EL. TEE Cakes&Coffee

1

EL. TEE Cakes&Coffee Quán này có không gian rộng rãi và trang trí dễ thương, tạo nên một cảm giác thân thiện cho khách hàng. Đặc biệt, quán còn có kem chậu cây độc đáo và thức uống cũng như kem ăn tạm ngon.
Phong cách trang trí của quán theo tone hồng vô cùng dễ thương, thích hợp cho các cặp đôi, sinh viên hay các bạn học sinh. Đồng thời, không thể không kể đến những món bánh ngon đã nổi tiếng từ lâu của quán. Bây giờ, với việc mở rộng quy mô, quán còn phục vụ thêm một số món nước uống ngon không kém. Mức giá lại hợp lý so với chất lượng đồ uống và bánh. Điều thú vị là nhân viên quán vô cùng nhiệt tình và dễ thương. Quán có tầng trệt và 1 lầu, điều tuyệt vời là có máy lạnh trong những ngày nắng nóng như hiện nay. Một gợi ý thú vị là thưởng thức Milo đá bào cùng với một chiếc bánh flan và vài miếng thạch, tất cả làm cho trận hè thêm phần thú vị và ngon miệng...
4

Tiệm Bánh U.S / US79 Cake and Beverage

Tiệm Bánh U.S / US79 Cake and Beverage

1

US79 Cake & Beverage là một tiệm bánh nổi tiếng tại Đinh Tiên Hoàng, với chất lượng hàng đầu và nguyên liệu kỹ lưỡng. Không chỉ ngon miệng, quán còn mang đến một trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng. Ngồi trong quán, bạn sẽ ngập tràn trong hương vị thơm ngon của cafe và bánh tươi. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình và thân thiện, giúp bạn cảm thấy ấm cúng và thoải mái. Đặc biệt, giá cả rất hợp lý, phù hợp cho mọi lứa tuổi.
Nếu bạn đang lên kế hoạch đến Nha Trang, hãy không quên ghé qua US79 Cake & Beverage. Đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai đam mê bánh ngọt và đồ uống thơm ngon. Cảm nhận riêng của bạn sẽ là gì khi thưởng thức những món ngon tại đây?
5

Jun’s Cake

Jun’s Cake

1

Jun’s Cake là một nơi tuyệt vời để bạn tự tay làm bánh chữ ngon như Hàn Quốc. Tôi đã có cơ hội gặp chủ sở hữu, người tỏ ra rất thân thiện và chỉ dẫn một cách tỉ mỉ. Qua việc giao tiếp bằng tiếng Anh, tôi cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp của họ. Đặc biệt, tôi khá bất ngờ khi sinh nhật của con tôi trùng vào chuyến đi du lịch gia đình. Tôi đã liên hệ với Jun's Cake trước qua Facebook và họ cung cấp dịch vụ tận tâm như tôi mong đợi. Hôm nay, khi đến lấy bánh, tôi không chỉ cảm nhận được sự chăm sóc mà còn bị ấn tượng bởi sự đẹp mắt của bánh. Tôi không thể ngừng ngưỡng mộ bàn tay khéo léo của chủ nhân và tôi muốn chồng tôi có thể thấy điều này càng sớm càng tốt.
Jun’s Cake thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn trải nghiệm việc tự tay làm bánh chữ tại Việt Nam. Không những mang lại niềm vui cho bản thân, mà bạn còn có thể mang kỷ niệm độc đáo và đặc biệt này đến với gia đình và bạn bè.
6

Tiệm Bánh Kem Minh Sang Nha Trang Khánh Hòa

Tiệm Bánh Kem Minh Sang Nha Trang Khánh Hòa

1

Nhắc đến Nha Trang, Khánh Hòa, không thể không nhắc đến tiệm bánh kem Minh Sang - nơi tôi đã gắn bó suốt nhiều năm qua. Mỗi lần ghé qua, tôi luôn bị tiệm bánh này chinh phục bởi sự phục vụ tận tâm và sự tài năng của đội ngũ nhân viên. Họ không chỉ biết cung cấp thông tin chi tiết về từng loại bánh mà còn tận tâm hướng dẫn và đề xuất ý tưởng để khách hàng có thể chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
Hương vị của những chiếc bánh tại tiệm cũng là một điều không thể bỏ qua. Không chỉ đẹp mắt mà còn khiến tôi trầm trồ bởi hương vị thật đa dạng và tươi ngon. Từ những chiếc bánh kem truyền thống đến những loại bánh mới lạ, tôi luôn bị hấp dẫn bởi sự sáng tạo và sự tinh tế trong từng chi tiết. Đã bao giờ bạn tự hỏi, giữa hàng nghìn loại bánh trên thế giới, liệu tiệm bánh cũng có thể đáp ứng được tất cả mọi thứ mà chúng ta mong đợi? Tại sao không tìm hiểu ngay tại tiệm bánh Minh Sang và khám phá những bí mật ngọt ngào mà họ mang đến?
7

Tiệm Bánh Oanh Vũ

Tiệm Bánh Oanh Vũ

1

Tiệm Bánh Oanh Vũ là địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon. Hương vị tươi mới của bánh kem và thiết kế độc đáo của nhà sản xuất chắc chắn sẽ làm say lòng mỗi thực khách. Đặc biệt, trong dịp Rằm tháng 8, Oanh Vũ còn mang đến những chiếc bánh trung thu handmade đậm chất truyền thống. Được làm thủ công và đảm bảo vệ sinh an toàn, các chiếc bánh trung thu từ Oanh Vũ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với hương vị đặc trưng và tươi ngon.
Không chỉ làm hài lòng khách hàng với các loại bánh truyền thống, tiệm bánh Oanh Vũ cũng không ngừng cập nhật những mẫu bánh mới hàng năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại và truyền thống. Điều này chứng tỏ không chỉ sự đổi mới mà còn sự chăm sóc và tận tâm đối với khách hàng của Oanh Vũ. Hãy đến và thưởng thức những chiếc bánh mềm mịn, không bị bở và khô, với nhân bánh đa dạng và hương vị tuyệt vời. Bạn đã sẵn sàng để khám phá những trãi nghiệm thú vị này?
8

2Cake Bakery - Freshly Baked Everyday

2Cake Bakery - Freshly Baked Everyday

1

Tiệm bánh 2Cake – Mỗi ngày đều có bánh tươi nướng, món ăn làm bạn nghiện. Không như các quán khác, bánh ở đây không quá ngọt mà vừa phải, thỏa mãn khẩu vị của nhiều người. Bên cạnh hình dáng bắt mắt, chủ cửa hàng còn tận tâm tư vấn và chuộng khách hàng. Chính vì điều này, không ngạc nhiên khi 2Cake luôn thu hút đông đảo khách hàng. Nếu không hẹn trước, thì gần như không thể mua được bánh vì sự đông đảo của khách đặt mua.
Bánh mì Nam Việt Quốc ngon – Mê mẩn với loại bánh này của tiệm. Hiện nay, tiệm đã chuyển đến địa chỉ mới tại 19 Lạc Thiện. Chủ yếu, tôi thường đặt ship bánh về. Bánh mềm ngon không thể cưỡng lại. Chị chủ cửa hàng rất dễ thương và luôn nhiệt tình phục vụ. Thậm chí, khi tôi mua một chiếc bánh trị giá 50k, chị đã tặng kèm giấy tag Happy Birthday và nến xinh xắn mà không cần trả thêm bất cứ khoản phí nào.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại TP Nha Trang Khánh Hòa mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Khánh Hòa nhé.