Tổng hợp 7 nhà sách tại Hà Nam hot nhất

Nhu cầu đọc sách là nhu cầu không thể thiếu, ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều hiệu sách, nhà bán sách. Hà Nam là thành phố văn minh nên nhu cầu về sách cũng ngày càng tăng. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top nhà sách tại Hà Nam dưới đây nhé

1

Hiệu Sách Hương Khang Cơ Sở 2

Hiệu Sách Hương Khang Cơ Sở 2

6

Với không gian mua sắm sách và thiết bị trường học rộng lớn, nằm ngay trên đường Lê Công Thành đông đúc, nhà sách Hương Khang thường xuyên đón rất nhiều khách hàng đến mua sách và trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Đến với nhà sách Hương Khang, ngoài số lượng và chất lượng sách, bạn sẽ nhận được sự đón tiếp và tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, nơi đây còn nhận đặt hàng sách vở, thiết bị trường học, học tập theo nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm: khách sạn tại Hà Nam

2

Hiệu Sách Minh Tâm

Hiệu Sách Minh Tâm

4

Tại đây bạn có thể tìm thấy những cuốn sách bạn đã đọc từ lâu và không còn nữa, muốn tìm lại hoặc đang tìm khắp nơi. Về giá cả, nó dao động rộng rãi chỉ từ 10.000 đồng đến vài trăm nghìn. Nhưng cái chính yếu đây là nơi giao lưu, trao đổi kiến ​​thức. Đến với Nhà sách Minh Tâm, bạn sẽ thực sự bị thu hút bởi những kệ sách với vô số cuốn sách cổ của các tác giả kinh điển. Cửa hàng sở hữu nhiều tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam và nước ngoài như: An Nam Sử, Truyện Kim Vân Kiều, Nguyễn Trãi Toàn tập, Mã Văn Kháng tuyển tập, Thủ tướng Lưu Cốt, Lịch sử triết học phương Đông (trọn bộ 3 tập), ...

Xem thêm: nhà hàng tại Hà Nam

3

Hiệu sách Nam Cao

Hiệu sách Nam Cao

6

Nhắc đến những nhà sách lớn, nổi tiếng và lâu đời ở Hà Nam không thể không nhắc đến nhà sách Nam Cao. Được đặt theo tên một tác giả văn học lớn của Việt Nam - nhà văn Nam Cao, hiệu sách Nam Cao Hà Nam được coi là điểm đến yêu thích của những “mọt sách” chính hiệu. Đến đây, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian sách mới thơm mùi giấy mới với nhiều sự lựa chọn. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự hoài niệm, hơi già nua từ những trang sách tối màu.

Xem thêm: quán cafe tại Hà Nam

4

Hiệu sách Vĩnh Trụ

Hiệu sách Vĩnh Trụ

4

5

Nhà Sách Đức Mạnh (Hoa Tigon)

Nhà Sách Đức Mạnh (Hoa Tigon)

9

6

Hiệu Sách Thu Hà

Hiệu Sách Thu Hà

5

7

Nhà Sách Nhân Dân

Nhà Sách Nhân Dân

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 nhà sách tại Hà Nam hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hà Nam nhé.