Tổng hợp 7 quán bún đậu mắm tôm tại Ninh Thuận ăn là mê

Phan Rang - Tháp Chàm là một trong những thành phố đáng sống và đáng tham quan nhất ở Việt Nam. Ở đây có rất nhiều quán bún mắm tôm Phan Rang ngon không thể cưỡng lại được. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top quán bún đậu mắm tôm tại Ninh Thuận dưới đây nhé

1

Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85

Bún Đậu Mắm Tôm-Quán Ngõ 85

7

Quán Ngõ 85 là một nhà hàng tuyệt đẹp, với một phong cách trang nhã và lịch sự. Bước vào đây, tôi đã cảm nhận được sự hài lòng vô cùng. Không chỉ vậy, những chiếc đĩa bún đậu mắm tôm nơi đây còn thơm ngon và mang đậm hương vị của miền Bắc. Tôi không thể không thích địa điểm này, với những món ăn ngon và nước uống độc đáo, đặc biệt là mắm tôm. Phục vụ ở đây cũng rất nhanh chóng và dễ thương.
Món ăn ngon, bổ dưỡng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, không gian ở quán khá nhỏ và thường xuyên đông khách. Dù vậy, nhân viên vẫn phục vụ tốt và thậm chí còn tặng kẹo singum cho chúng tôi khi thanh toán. Tuy có một số điểm nhỏ như quán hơi bụi và không gian bên trong không quá đẹp, nhưng không thể phủ nhận sự hấp dẫn của những món ăn ngon và giá cả hợp lý tại đây.

Xem thêm: khách sạn tại Ninh Thuận

2

Quán Bún Đậu Hà Nội K1

Quán Bún Đậu Hà Nội K1

4

Nhắm mắt và hít thở sâu… Bạn có thể ngửi thấy mùi thơm ẩn hiện từ quán Bún Đậu Hà Nội K1. Một món ăn đậm đà và hấp dẫn, bún đậu đã trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đường phố của Hà Nội. Với nước chấm mắm tôm độc đáo, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm chất truyền thống của Hà Nội. Đến với quán, những mối quan tâm về thời gian chờ đợi sẽ tan biến, nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo để đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng.
Quán Bún Đậu Hà Nội K1 không chỉ để bạn thưởng thức món ăn ngon miệng mà còn để bạn trải nghiệm một không gian đẹp tuyệt vời. Với view cực kỳ ấn tượng, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Không chỉ vậy, đồ dùng trong quán cũng được chọn kỹ càng và mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho quý khách. Đặc biệt, quán còn có bãi đỗ xe máy rộng rãi, giúp khách hàng tiện lợi trong việc di chuyển. Từ các tiện ích này, liệu bạn có sẵn lòng khám phá và truyền cảm hứng cho chính mình?

Xem thêm: homestay tại Ninh Thuận

3

Bún đậu Hùng Vương

Bún đậu Hùng Vương

5

Bạn đang tìm kiếm một quán ăn đặc biệt ở Phan Rang? Quán Bún Đậu Hùng Vương - Ngô Gia Tự không chỉ là một trong những địa điểm đáng ghé thăm, mà còn mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với mức giá hợp lý, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon lành như bún tươi, đậu hũ vàng giòn, chả cá thơm ngon, rau sống và mắm tôm đậm đà. Bữa cơm đơn giản này đủ sức khiến bạn hài lòng và thỏa mãn khẩu vị.
Bên cạnh hương vị hấp dẫn của món ăn, quán còn nằm trên một con đường nhỏ, bên cạnh hồ cá lòng trung tâm. Không chỉ đơn giản trong trang trí, quán còn mang lại sự ấm cúng và thoải mái. Nhân viên thân thiện và chủ quán dễ thương càng làm tăng thêm sự quan tâm và sự ủng hộ của khách hàng. Bà con hãy ghé thăm ngay.

Xem thêm: nhà hàng tại Ninh Thuận

4

Bún Chả – Bún Đậu Mắm Tôm Obama

Bún Chả – Bún Đậu Mắm Tôm Obama

7

Bún Chả và Bún Đậu Mắm Tôm Obama thật sự ngon lành và sạch sẽ. Khi thưởng thức món ăn này, ta có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ và đặc biệt của mắm tôm, dù có thể không quá quen thuộc với mình. Mình tự hỏi, liệu bạn đã từng thử một món ăn lạ mà cảm thấy ngon lành đến thế? Bên cạnh đó, mình cũng thích bún chả ở đây. Nó không chỉ ngon mà còn có rau tươi sống và đủ giòn giòn. Hơn nữa, các loại thịt nước và chả cũng được chế biến đúng vị, tạo nên những món ăn tuyệt vời. Mình tự hỏi, liệu bạn có từng thấy sự hài hòa trong một món ăn như thế này?
Quán cũng luôn phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Mỗi lần ghé đến đây, ta cảm nhận được sự vui vẻ và sự nhiệt tình của nhân viên. Mình luôn mong rằng, quán sẽ duy trì được sự ổn định và tiếp tục mang lại những trải nghiệm tuyệt vời như hiện tại.

Xem thêm: quán cafe tại Ninh Thuận

5

Bún đậu mắm tôm chí phèo

Bún đậu mắm tôm chí phèo

5

Với hương vị độc đáo, mắm tôm thơm ngon và chả cá giòn, món bún đậu mắm tôm chí phèo của cô Hương đã trở thành một biểu tượng ẩm thực của Phan Rang. Bên cạnh giá cả hợp lý, chỉ khoảng 30.000đ/phần, quán còn rất sạch sẽ và có không gian thoáng mát. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và vui vẻ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.
Quán không chỉ bán bún đậu mắm tôm mà còn có bún chả ngon không kém. Với chất lượng thực phẩm đảm bảo và không gian sạch sẽ, quán đã thu hút được nhiều khách hàng quay lại. Nhân viên phục vụ không chỉ nhanh nhẹn mà còn rất chu đáo, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm Phan Rang, đừng quên ghé quán này để thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
6

Bún Đậu Mẹt - Món Ngon Hà Nội

Bún Đậu Mẹt - Món Ngon Hà Nội

7

Bún Đậu Mẹt là một món ăn ngon và độc đáo của Hà Nội. Với chỉ 30k cho một tô đầy đủ, bạn có thể thưởng thức nhiều loại món khác nhau. Nhưng không chỉ vì giá cả mà Bún Đậu Mẹt thu hút người ta. Hãy tưởng tượng một buổi trưa lạnh giá ở Hà Nội, bạn bước vào quán Bún Đậu Mẹt và được đón bằng một tô đầy màu sắc và đa dạng. Từ chiếc bát bún mềm mịn, mùi hương phảng phất mỡ hành, đến các món lựa chọn đa dạng như đậu phụng giòn tan, thịt luộc thơm ngon, mắm tôm đậm đà. Mỗi miếng ăn, bạn có cảm giác như được trở về tuổi thơ, kỷ niệm những bữa ăn cùng gia đình và những người thân yêu.
Vậy tại sao không bước vào quán Bún Đậu Mẹt và thưởng thức một tô đầy đủ và ngon lành? Bạn có muốn tạo ra những kỷ niệm mới và chia sẻ niềm vui ẩm thực với những người thân yêu của mình? Hãy bắt đầu hành trình ẩm thực và khám phá vẻ đẹp của món Bún Đậu Mẹt ngay hôm nay!
7

Bún đậu mắm tôm Cô Thy

Bún đậu mắm tôm Cô Thy

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 quán bún đậu mắm tôm tại Ninh Thuận ăn là mê mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Ninh Thuận nhé.