Tổng hợp 7 tiệm trang sức bạc tại TP Vinh Nghệ An được yêu thích nhất

Trang sức bạc dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già, đặc biệt là trẻ em và người già thường xuyên sử dụng vì công dụng của bạc là cản gió rất tốt. Giới trẻ ngày nay thích đeo trang sức bạc với tâm lý thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên mua trang sức bạc ở những nơi, địa điểm uy tín, có địa chỉ rõ ràng, chế độ bảo hành cao, đảm bảo chất lượng. Vậy hãy cùng tìm hiểu top những địa chỉ bán trang sức bạc đẹp và uy tín nhất TP Vinh-Nghệ An.

1

Cửa Hàng Trang Sức PNJ 10-11 Tecco B Quang Trung - Vinh, Nghệ An

Cửa Hàng Trang Sức PNJ 10-11 Tecco B Quang Trung - Vinh, Nghệ An

9

Các sản phẩm trang sức bạc PNJ cung cấp bao gồm: dây chuyền, nhẫn, vòng tay và lắc tay, hoa tai, bùa DIY, trang sức phong thủy. Mỗi sản phẩm tại PNJ thường được chế tác bằng một loại bạc cụ thể, thường là bạc 750, bạc 925, vàng trắng, bạc tala. Các thiết kế tại PNJ được chế tác bởi những người thợ kim hoàn có tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chất liệu bạc là bạc thật, bạc nguyên chất, luôn sáng bóng nên khách hàng dễ dàng tìm kiếm để lựa chọn mua. cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng và sang trọng nhất. Sản phẩm của cửa hàng PNJ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và cách phối đá, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trang sức bạc thú vị mà vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế. Sự quý phái và sang trọng mà trang sức mang lại. Thiết kế trang sức bạc phù hợp với mọi đối tượng, dễ dàng mix&match với các loại trang sức khác.

Xem thêm: khách sạn tại Vinh Nghệ An

2

Kim Thành Nhân

Kim Thành Nhân

8

Về chất liệu bạc, cửa hàng Vàng Bạc Kim Thành Nhân nổi tiếng với các loại bùa bạc. Các họa tiết được làm bằng bạc phối với các vòng tay đính hạt đá, hạt gỗ, hạt bạc, đá bọc, ngói tròn đủ kích cỡ và họa tiết hoa, lá, linh vật cầu may, tiền bạc. Mỗi loại charm bạc đều có một sắc thái, dấu ấn và phong cách riêng. Ngoài ra, khi mua hàng tại Kim Thành Nhân Jewelry sẽ được bảo hành vĩnh viễn các sản phẩm trang sức bạc tại cửa hàng như đánh bóng, rửa bạc, vệ sinh miễn phí và hàn lại trang sức nếu bị hỏng. Vàng bạc Kim Thành Nhân hiện đang có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, mời các bạn tham khảo mẫu và đặt hàng nhé! 

Xem thêm: nhà hàng tại Vinh Nghệ An

3

Vàng Bạc Song Thương

Vàng Bạc Song Thương

9

Song Thương Jewelry là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức chất lượng, uy tín tại TP. Vinh - Nghệ An trong đó có dòng trang sức bạc đạt tiêu chuẩn và nhận được sự lựa chọn, tin tưởng của nhiều khách hàng như dây chuyền, lắc tay, lắc tay, khuyên tai, nhẫn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tinh tế đáp ứng mọi nhu cầu. Song Thương luôn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo, bởi phong cách trang nhã, quý phái nhưng vẫn tinh gọn giúp tỏa sáng nhờ phong cách đa diện và gu thẩm mỹ. 

Xem thêm: quán cafe tại Vinh Nghệ An

4

Tiệm Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

Tiệm Vàng Bạc Phú Nguyên Hải

5

Qua nhiều năm, với tiêu chí làm hài lòng khách đến và làm hài lòng khách rời; Vàng Bạc Phú Nguyên Hải luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Được biết đến là cửa hàng chuyên về trang sức bạc và phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp với các mẫu mã được cập nhật thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo xu hướng mới nhất. Vàng Bạc Phú Nguyên Hải mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đẹp, hợp thời trang, trẻ trung với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý nhất trên thị trường nhằm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng vẻ đẹp của phụ nữ.

5

Tiệm Vàng Bạc Kim Dung Thông

Tiệm Vàng Bạc Kim Dung Thông

5

Vàng Bạc Kim Dung Thông chuyên mua bán các sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng tại TP. Vinh - Nghệ An gồm các trang sức bạc đẹp có kiểu dáng đơn giản, tinh tế dành cho những người đam mê thời trang với chất liệu bạc đủ đảm bảo độ sáng bóng đạt tiêu chuẩn. với trang sức bạc thời trang mang đến cho khách hàng những sản phẩm cam kết về chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Giá bạc biến động ít và có nhiều mức giá khác nhau, chủ yếu tùy vào kích thước, trọng lượng để đưa ra mức giá phù hợp và niêm yết theo giá thị trường.
6

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc

5

Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc đã gắn bó với người dân Nghệ An từ những năm 90, trở thành địa chỉ mua bán vàng bạc uy tín. Xứng đáng được khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua bởi sự đa dạng với nhiều chủng loại từ bình dân đến cao cấp từ công nghệ đúc, đục lỗ, nối dây, khắc máy. Vàng Bạc Thành Vinh Ngọc rất có ý thức tách riêng khu vực sản phẩm bạc và vàng thành hai để quá trình lựa chọn được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Các sản phẩm bạc được chế tác tinh xảo như trang sức bạc, dây chuyền bạc, nhẫn bạc, bông tai, vòng tay, vòng chân, bùa bạc. 

7

NGUYEN TU UYEN LUXURY - Trang Sức Bạc Cao Cấp - MAKEUP

NGUYEN TU UYEN LUXURY - Trang Sức Bạc Cao Cấp - MAKEUP

8

Nhu cầu trang sức chưa bao giờ hết nóng, đặc biệt những mẫu trang sức làm từ bạc luôn có sức hấp dẫn và thu hút bởi sự tinh tế, sang trọng. Khi nhắc đến những địa chỉ trang sức bạc, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Nguyễn Tú Uyên Luxury, chuyên cung cấp các mẫu trang sức bạc cao cấp. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 7 tiệm trang sức bạc tại TP Vinh Nghệ An được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Nghệ An nhé.