Tổng hợp 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Bắc Ninh

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng muốn sở hữu mái tóc đẹp mà vẫn mềm mại, sành điệu. Tóc ngắn thường khó tạo kiểu nhưng nếu phù hợp  sẽ rất phong cách. DiDauDo sẽ bật mí cho các bạn top những tiệm làm tóc đẹp nhất Bắc Ninh để các bạn có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Trần

1

Học viện tóc quốc tế Ken Tran hiện cũng là một trong những địa chỉ quen thuộc của nhiều người. Với uy tín cũng như dịch vụ làm tóc chất lượng, Học Viện Tóc Quốc Tế Ken Tran đã và đang chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng. Sau nhiều năm có mặt tại thị trường Bắc Ninh, Ken Trần đã và đang khẳng định được chất lượng và uy tín của mình. Đặc biệt, với đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có trình độ và tay nghề cao, có kinh nghiệm từ 5 đến 10 năm trong nghề, Ken Trần luôn đi đầu trong thiết kế, tạo mẫu và ứng dụng công nghệ. chất lượng tóc hàng đầu.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Ninh

2

MaxCo Hair Salon TIẾN TẠO

MaxCo Hair Salon TIẾN TẠO

1

 Salon tóc Maxco không ngừng mở rộng và phát triển thành một thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Bắc Ninh. Những trang thiết bị hiện đại và đồng bộ nhất từ ​​trước đến nay đã mang đến cho salon tóc Maxco một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu của mình.

Xem thêm: homestay tại Bắc Ninh

3

Salon Phương Anh - nối tóc bắc ninh

Salon Phương Anh - nối tóc bắc ninh

1

 Được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, không gian rộng rãi, sang trọng, giúp khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất. Salon Phương Anh luôn cập nhật những xu hướng mới về kiểu tóc giúp khách hàng luôn có được một kiểu tóc ưng ý, và liên tục thay đổi phong cách. Salon sử dụng các phương pháp và sản phẩm mới để tóc luôn khỏe và đẹp.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Ninh

4

Sinh Anh Hair Salon Bắc Ninh

Sinh Anh Hair Salon Bắc Ninh

1

Với phương châm mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất, Hair Salon Sinh Anh luôn nỗ lực không ngừng để cập nhật những công nghệ làm tóc mới nhất, những sản phẩm tiên tiến nhất cũng như những xu hướng tóc hot nhất mỗi ngày. ; Đồng thời, lắng nghe những yêu cầu, góp ý từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Ninh

5

Viện Tóc TOKYO

Viện Tóc TOKYO

6

Viện Tóc TOKYO nổi tiếng đông khách nhưng các chị em không phải lo lắng phải chờ đợi khi đến đây vì số lượng nhân viên rất đông và phong cách phục vụ cũng nhanh nhẹn, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc của salon cũng rất chất lượng vì chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc uy tín, nổi tiếng. Đến với Viện Tóc TOKYO, bạn sẽ được tư vấn và thoải mái lựa chọn những kiểu dáng khác nhau cho mái tóc ngắn của mình, từ thẳng, nữ tính đến gợn sóng gợi cảm hay thậm chí là uốn bồng bềnh. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian.

6

Bee Hair Salon Bắc Ninh

Bee Hair Salon Bắc Ninh

1

 Đến với Bee Hair Salon, mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, không những phù hợp mà còn nổi bật. Mặt khác, Bee Hair Salon còn là nơi cập nhật xu hướng nhanh chóng. Mái tóc hot nhất thế giới, đặc biệt là kiểu tóc ngắn. Vì vậy đến đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và làm mới bản thân với nhiều kiểu tóc ngắn mới lạ và ấn tượng. 

7

HAIR WORLD BEAUTY

HAIR WORLD BEAUTY

1

Bên cạnh đó, Salon còn thường xuyên cập nhật những xu hướng tóc mới nhất nên khi đến đây bạn có thể sở hữu những kiểu tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng đến đây và cảm thấy hài lòng với dịch vụ của thẩm mỹ viện, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để thấy được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Hair World Beauty mang lại nhé.
8

Hair Salon Hàn Châu

Hair Salon Hàn Châu

1

 Xuất phát từ niềm đam mê và tâm huyết với nghề, đến thời điểm này Hair Salon Dũng Hán Châu đã có được lượng khách hàng quen cũng như dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường tóc địa phương. phương hướng. Tóc bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm hay tóc ngắn cá tính với những phong cách như tóc bob, tóc ngang vai, uốn ngắn v.v., tất cả đều không thể làm khó được những thợ kéo chuyên nghiệp ở đây. Chỉ cần bạn yêu cầu, Hair Salon Dũng Hán Châu sẽ thực hiện và luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 8 địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.