Top 20 homestay tại Sơn La được lựa chọn nhiều nhất

Sơn La được ví như chốn thần tiên mà bất cứ du khách nào du lịch Tây Bắc đều muốn một lần ghé thăm. Với vô số loài hoa và rừng cây xanh thẳm, nơi đây mang vẻ đẹp yên bình đến lạ. Nếu bạn đang có ý định đến Sơn La nhưng chưa tìm được nơi lưu trú, hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những homestay view đẹp, giá cả phải chăng ở Sơn La dưới đây nhé!

1

HomeStay Bơ House

HomeStay Bơ House

3

Nhược điểm: khá xa trung tâm, không có xe đưa đón, xe máy cho thuê thường không bấm còi và đứt phanh. Môi trường sạch sẽ, thân thiện, chỗ ở thoải mái. Tuy nhiên giá cả lại rất hợp lý: 50k/phòng Dorm và 150k/phòng đôi. Thích hợp cho những nhóm bạn trẻ đến đây để gắn kết bạn bè.
2

Family 64 Home

Family 64 Home

4

Homestay có nhà hàng với không gian thoáng mát, hài hòa với thiên nhiên, phục vụ các món ăn đặc sản của Mộc Châu và đồng bằng Bắc Bộ. Ngoài ra, homestay còn có phục vụ ăn uống theo yêu cầu như thực đơn chay, ăn kiêng hay đặc biệt cho các sự kiện đặc biệt như tiệc sinh nhật, cưới hỏi, tiệc liên hoan.

Xem thêm: Khách sạn tại Sơn La

3

Homestay Tiến Quân

Homestay Tiến Quân

5

Sống tại homestay Sơn La này bạn có cơ hội khám phá về cuộc sống về những nét văn hóa đẹp của cộng đồng bản Bó. Tìm hiểu các phong tục của họ như hát quan họ, các điệu múa dân gian như khắp Thái Lan, hát đối đáp, hát giao duyên, các sinh hoạt cộng đồng như múa Xòe, múa Sập, lễ hội Xíp Xi, Cầu mùa... của dân tộc Thái đen.

4

Fairy House Homestay

Fairy House Homestay

4

Đan xen giữa những hàng cây xanh mướt, giữa khuôn viên xứ thần tiên là những ngôi nhà sàn nhỏ xinh và những ngôi nhà gỗ vô cùng xinh xắn. Mỗi ngôi nhà đều có một nét sáng tạo riêng và không thể nhầm lẫn. Ngoài ra, nơi đây còn rất gần với rừng thông Bản Áng.

Xem thêm: homestay tại Sơn La

5

Tà Xùa Haus Meej Homestay

Tà Xùa Haus Meej Homestay

10

Homestay Haus Meej tọa lạc tại một vị trí đẹp ở khu vực Tà Xùa, Lai Châu, Việt Nam. Từ đó, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng mây và những dãy núi tuyệt đẹp. Ngoài ra, homestay còn là điểm khởi đầu thuận lợi cho kế hoạch khám phá Tà Xùa với những điểm check-in độc đáo như Cây cô đơn, Sống lưng khủng long hay săn biển mây Tà Xùa.

6

Homestay The November

Homestay The November

3

Resort Mộc Châu tiếp theo khiến bạn có nhiều ảnh sống ảo đẹp đó chính là The November với phong cách trang trí hơi cổ điển, cùng với nhiều ánh đèn xung quanh, mang đến cho du khách những bức ảnh sống ảo. lung linh. Đặc biệt, buffet sáng tại resort rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn khiến ai thưởng thức cũng phải gật đầu hài lòng.

Xem thêm: quán cafe tại Sơn La

7

Bản Mòn Homestay

Bản Mòn Homestay

3

Với những hộ gia đình hay nhóm bạn bè lâu năm, Bản Môn homestay Mộc Châu là địa điểm nghỉ dưỡng ấm cúng, giản dị đáng để đến. Phong cách giống nhà sàn kiểu Thái, không gian thoáng đãng, view rộng rãi. Xung quanh là khu vườn xanh mát yên bình.
8

Homestay Vườn của Gấu

Homestay Vườn của Gấu

7

Ngôi nhà rộng rãi, xung quanh có sân vườn rợp bóng mát, không khí rất trong lành. Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, nhất là mùa cải và mùa hoa mận. Ngoài sân vườn của homestay, bạn có thể đi bộ tham quan đồi chè xanh sau nhà cùng Kem – chú chó siêu đáng yêu trong Vườn.

Xem thêm: nhà hàng tại Sơn La

9

Homestay Minh Châu

Homestay Minh Châu

6

10

Mountain View Homestay

Mountain View Homestay

5

Đây là một trong những homestay hàng đầu ở Mộc Châu, là điểm đến thú vị của nhiều du khách thập phương. Mountain View thơ mộng và giản dị, nằm sau lưng một ngọn đồi giữa núi rừng Tây Bắc.
11

Homestay Mộc Châu Tophill

Homestay Mộc Châu Tophill

3

Nhược điểm là nằm xa trung tâm nên phải đi xa mới tìm được địa điểm ăn uống. Đường dốc và khá lầy lội, khó đi nếu đến đây trời mưa. Giá thuê Bugalow cho 2 người là 600.000đ/phòng/đêm, 4 người là 600.000đ/phòng/đêm, thuê tập thể là 100.000đ/giường.
12

Homestay Hoa Sữa

Homestay Hoa Sữa

3

Homestay có những căn nhà gỗ thu nhỏ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, tạo không gian sống độc đáo và thú vị cho du khách. Với diện tích 30m2, căn phòng rộng rãi, sáng sủa với cửa sổ lớn nhìn ra khu vườn, bãi cỏ và núi non xung quanh. Phòng được trang bị giường đơn với kích thước 1m6, chăn, gối và ga trải giường cao cấp.

13

Hoa Ban Homestay

Hoa Ban Homestay

7

Cách cổng vào rừng thông Bản Áng khoảng 100m, bạn có thể tổ chức đốt lửa trại cho nhóm đông người tại đây. Hoa ban homestay mang phong cách nhà sàn dân tộc Thái, vô cùng gần gũi và giản dị. Tại đây bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều bản sắc và ẩm thực Thái Lan.
14

Beanhome Homestay

Beanhome Homestay

7

Beanhome là homestay ở Sơn La nói chung và homestay ở Mộc Châu nói riêng mới được xây dựng nên còn khá mới và hiện đại. Nó được xây dựng theo kiến ​​trúc nhà sàn kiểu Thái. Từ trung tâm thành phố Sơn La, bạn có thể đi đến các homestay khoảng 80 km về phía đông bắc. Khu vực này nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp của cao nguyên Mộc Châu, với các thắng cảnh như Thung lũng Mường Hoa, Đồi chè Mộc Châu.

15

Moong Homestay & Coffee

Moong Homestay & Coffee

10

Homestay này được thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng. Với các phòng đầy đủ tiện nghi được trang bị cửa kính, du khách có thể ngắm mây trôi bồng bềnh ngay tại chính căn phòng của mình. Bên cạnh đó, các phòng còn được trang trí bằng những vật dụng địa phương mang đậm văn hóa dân tộc Thái tạo sự ấm cúng, gần gũi cho du khách.

16

Homestay Xương Rồng

Homestay Xương Rồng

6

Homestay Xương Rồng nằm ở vùng Tây Bắc Việt Nam, nơi tập trung nhiều đặc sản độc đáo và hấp dẫn. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của địa phương nơi đây như thắng cố, xôi ngũ sắc là món ăn truyền thống của người Thái... Ngoài ra, Homestay còn được biết đến với đặc sản rượu táo mèo, một loại rượu truyền thống của người H'mông khiến du khách mê mẩn.

17

Homestay Long Trang

Homestay Long Trang

5

Homestay đẹp ở Sơn La này là nhờ thiết kế đặc trưng của bản làng, cụ thể là nhà sàn của người Thái. Nơi làm toàn bằng gỗ, ấm áp mộc mạc, lợp mái tranh. Bên ngoài là khung cảnh bao la của núi non, thung lũng với những cánh đồng lúa, cánh đồng hoa…

18

Homestay Minh Trường Chiềng Cọ

Homestay Minh Trường Chiềng Cọ

5

Homestay Minh Trường – Homestay Sơn La là nơi lưu trú tại thành phố Sơn La, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Homestay tọa lạc tại vị trí thuận lợi di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng như Mộ Đầm, thác Mơ hay suối Nậm Ty. Homestay Minh Trườnga có không gian xanh mát, yên tĩnh và thoải mái với lối kiến ​​trúc đơn giản, ấm cúng.

19

Homestay Thung lũng Hoa Ban

Homestay Thung lũng Hoa Ban

3

20

Sườn Đồi House

Sườn Đồi House

6

Đây là điểm dừng chân tuyệt vời sau một hành trình dài mệt mỏi. Một khoảng lặng yên bình với những ruộng ngô, vườn nhãn và cánh đồng hoa hướng dương. Đứng trên đỉnh núi đón bình minh buổi chiều, nhìn hoàng hôn đỏ rực phía chân trời.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 20 homestay tại Sơn La được lựa chọn nhiều nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Sơn La nhé.