Top 3 quán bún đậu mắm tôm tại Hòa Bình hot nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm quán bún mắm tôm, đậu hủ Hòa Bình, hãy tham khảo danh sách quán trên để tìm được địa điểm phù hợp với sở thích của mình nhé. Tất cả các nhà hàng đều có những nét đặc trưng riêng nhưng nhìn chung đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nếu bạn đang thèm món ăn này nhưng chưa biết nên chọn nhà hàng nào để thử thì dưới đây là top quán bún mắm tôm Hòa Bình nổi tiếng và ngon nhất trải khắp các huyện ở Hòa Bình được DiDauDo tổng hợp cho bạn.

1

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Thanh Hiền

Quán Bún Đậu Mắm Tôm Thanh Hiền

5

Quán bún đậu mắm tôm Thanh Hiền có không gian sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện. Bún mềm, đậu thơm, mắm tôm thơm ngon, ăn kèm rau sống, giá đỗ, đậu phộng, cà rốt tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon.

2

Bún đậu 88

Bún đậu 88

5

3

Bún Đậu Mắm Tôm Anh Bèm

Bún Đậu Mắm Tôm Anh Bèm

9

Một phần đầy đủ có giá 55.000 đồng, tuy hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì tuyệt vời. Lòng và thịt được chế biến rất sạch sẽ, đậu hủ và xúc xích chiên giòn, không quá béo.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 quán bún đậu mắm tôm tại Hòa Bình hot nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hòa Bình nhé.