Top 3 thắng cảnh du lịch tại Thanh Sơn - Phú Thọ

Nếu bạn muốn tận hưởng sự yên bình, trong lành của thiên nhiên đất trời thì điểm đến Thanh Sơn - Phú Thọ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi đặt chân đến vùng đất này. Hãy cùng với Didaudo tìm hiểu về top 3 thắng cảnh du lịch tại Thanh Sơn - Phú Thọ dưới đây nhé!

1

Thác Mây

Thác Mây

6

Dòng nước suối mát lạnh đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khiến du khách không thể rời mắt. Ngay từ tên thác, du khách có thể hình dung ra một khung cảnh mộc mạc nhưng đầy thơ mộng. Du khách đến đây sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của đại ngàn. Thác Mây được bao bọc bởi những dãy núi xanh mướt cùng hệ động thực vật nguyên sinh phong phú và đa dạng. Điều đặc biệt là không chỉ du khách trong và ngoài tỉnh mà ngay cả du khách quốc tế cũng yêu thích khung cảnh nơi đây.

Xem thêm: nhà hàng tại Thanh Sơn Phú Thọ

2

Đồi chè Thanh Sơn

Đồi chè Thanh Sơn

8

Xem thêm: quán cafe tại Thanh Sơn Phú Thọ

3

Cọn nước Khả Cửu

Cọn nước Khả Cửu

7

Thác Khả Cựu - một trong những biểu tượng văn hóa độc đáo của vùng núi Thanh Sơn nói riêng và Phú Thọ nói chung. Đây là biểu tượng tạo nên bản sắc văn hóa đặc sắc cho người dân nơi đây.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 3 thắng cảnh du lịch tại Thanh Sơn - Phú Thọ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Phú Thọ nhé.