Top 4 điểm du lịch tại Sơn Động Bắc Giang cực kỳ ấn tượng

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các điểm du lịch tại Sơn Động Bắc Giang được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Tây Yên Tử khu Du Lịch

Tây Yên Tử khu Du Lịch

7

Xem thêm: nhà hàng tại Sơn Động Bắc Giang

2

Khu du lịch sinh thái hồ Khe Chảo

Khu du lịch sinh thái hồ Khe Chảo

4

Xem thêm: quán cafe tại Sơn Động Bắc Giang

3

Thác Ba Tia

Thác Ba Tia

6

Thác Bà Tia là nơi khởi nguồn của dòng suối Nước Vàng êm đềm, thanh bình. Nước của thác còn có màu vàng đặc trưng. Khi đến nguồn, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú khi thấy vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước ở độ cao.

4

Khu DL Sinh thái Khe Rỗ

Khu DL Sinh thái Khe Rỗ

1

 Khung cảnh Khe Rỗ rất hoang sơ và thú vị với tán rừng rậm rạp, suối, thác và ghềnh đá. Đặc biệt là những hồ nước nhỏ trong xanh giữa rừng, nơi bạn có thể bơi lội hoặc tắm biển thỏa thích. Du khách đến Khe Rỗ thường nghỉ qua đêm tại nhà sàn của các kiểm lâm viên, những người gác rừng thân thiện và mến khách. Vào làng mua gà, xuống suối câu cá, xin một nắm rau dền ở nhà dân, cùng chai rượu trắng nút chuối, chủ nhà và khách có thể tâm sự thoải mái thâu đêm. 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 điểm du lịch tại Sơn Động Bắc Giang cực kỳ ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Giang nhé.