Top 7 khách sạn, nhà nghỉ tại Vạn Ninh Khánh Hòa tiện nghi

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các nhà nghỉ tại Vạn Ninh Khánh Hòa được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Nhà nghỉ & Homestay Phạm Gia

Nhà nghỉ & Homestay Phạm Gia

4

Nhà nghỉ & Homestay Phạm Gia là một nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những người thân yêu. Với phòng sạch sẽ và rộng rãi, bạn sẽ có không gian riêng tư và thoải mái để nghỉ ngơi. Những chủ Homestay tận tâm và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh. Bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát của sân vườn. Phòng ở rộng rãi, sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi để mang đến sự thoải mái tối đa. Vợ chồng chủ nhà với sự hiếu khách và chu đáo sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ở nhà ngay từ lần đầu tiên tại đây. Giá cả cũng rất hợp lí, tạo điều kiện thuận lợi cho bạn có thể thưởng thức kỳ nghỉ tuyệt vời. Hãy đến và trải nghiệm để thấy sự thân thiện và tận hưởng không gian hài lòng nhé!
Dừng chân tại Nhà nghỉ & Homestay Phạm Gia, bạn sẽ cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời. Với sự thân thiện của chủ nhà và sự sạch sẽ của phòng, bạn sẽ yên tâm và thoải mái trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Hãy ở lại ít nhất 1 đêm để sáng hôm sau bạn có thể khám phá đảo Điệp Sơn - một điểm đến thú vị với vẻ đẹp tự nhiên độc đáo.
2

Nhà Nghỉ Cầu Vượt

Nhà Nghỉ Cầu Vượt

4

Nhà Nghỉ Cầu Vượt là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm một nơi lưu trú đáng giá với giá cả phải chăng. Với giá chỉ 150k cho một phòng có quạt, nó không chỉ là một sự chọn lựa tiết kiệm, mà còn mang đến chất lượng và sự thoải mái đáng kinh ngạc. Một điều đáng chú ý ở đây là diện tích phòng tuy khiêm tốn, nhưng lại được thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Phòng luôn được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, với tiện nghi bao gồm máy nước nóng, bồn cầu có dung dịch tự khử mùi và các loại sen tắm tốt. Điều này không chỉ tạo ra môi trường thoải mái và thân thiện, mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng.
Nhà Nghỉ Cầu Vượt là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ. Tại sao không cùng nhau khám phá và trải nghiệm một không gian lưu trú độc đáo và đầy sự chăm sóc?
3

Nhà Nghỉ Thái Tuấn

Nhà Nghỉ Thái Tuấn

1

4

Nhà nghỉ Thanh Tuyền - Thanh Tuyen Motel

Nhà nghỉ Thanh Tuyền - Thanh Tuyen Motel

1

5

Khách sạn Diệp Huy

Khách sạn Diệp Huy

3

Khách sạn Diệp Huy là một chỗ lý tưởng để lưu trú khi bạn du lịch tới đây. Không chỉ về mức giá cả hợp lý mà còn về sự sạch sẽ của phòng ốc, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và thư giãn tại đây. Nơi đây cũng có chỗ để xe máy, giúp bạn tiện lợi trong việc di chuyển đến các điểm đến thú vị khác. Đặc biệt, khách sạn còn nằm gần cảng và các nhà hàng, quán ăn, giúp bạn thỏa sức khám phá những món ăn độc đáo của địa phương.
Với vị trí gần biển, việc đi lại khá thuận tiện và bạn có thể dễ dàng đắm mình trong không gian biển xanh tươi mát. Đặc biệt, nhân viên tại khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình, sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong suốt chuyến đi của mình. Với phòng sạch sẽ và thoáng mát, sẽ tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thảnh thơi khi lưu trú tại đây. Với những trải nghiệm tuyệt vời này, bạn sẽ không thể không quay trở lại lần sau để tiếp tục khám phá và trải nghiệm cùng Diệp Huy.
6

HOTEL HOÀNG GIANG VẠN GIÃ

HOTEL HOÀNG GIANG VẠN GIÃ

7

Khách sạn Hoàng Giang Vạn Giã là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sự dịch vụ tận tâm và chu đáo trong khu vực. Với phong cách mới lạ, khách sạn này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhưng có một điều khiến bạn không thoải mái, đó là kích thước phòng hơi nhỏ và có một ô thoáng nhìn vào phòng từ bên ngoài. Tuy nhiên, với mức giá hợp lý nhất trong khu vực và lòng nhiệt tình của chủ nhà, bạn có thể chắc chắn rằng đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè của bạn.
Với phòng đẹp và tiện nghi, khách sạn Hoàng Giang Vạn Giã đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với mức giá phải chăng. Không chỉ vậy, chủ khách sạn cũng luôn nhiệt tình và vui vẻ, tạo ra một không gian yên tĩnh vào ban đêm, lý tưởng cho những người muốn xả stress hoặc tránh xa không gian đô thị. Với khoảng cách chỉ 500m đến bãi biển và khả năng đi bộ ra cảng để khám phá đảo Điệp Sơn, đây thực sự là một điểm đến hấp dẫn cho du khách.
7

KHÁCH SẠN LÊ TÙNG

KHÁCH SẠN LÊ TÙNG

2

Khách sạn Lê Tùng đem đến cho du khách những phòng mới, đẹp, khang trang và sạch sẽ. Với giá cả hợp lý, bạn có thể thưởng thức không gian thoải mái và tiện nghi với giá chỉ từ 400k cho một phòng đôi. Nếu bạn đang đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn, giá cả còn rẻ hơn khi bạn chọn phòng với 3 giường đôi với giá 700k hay 800k. Khách sạn cũng nằm gần khu du lịch, giúp bạn dễ dàng di chuyển và khám phá những điểm tham quan xung quanh.
Khách sạn mới này cũng cung cấp những phòng tạm được, không rộng nhưng có thể chấp nhận được, đặc biệt là phòng có 2 giường. Với giá 350k mỗi đêm, bạn có thể tận hưởng những phòng với nhà vệ sinh sạch sẽ và tiện nghi cơ bản, mặc dù không có điện thoại trong phòng. Dịch vụ phục vụ tại đây cũng rất tốt và giá cả hợp lý. Vị trí thuận lợi của khách sạn cũng giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các đảo và khám phá các điểm du lịch trong khu vực vịnh Vân Phong.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 khách sạn, nhà nghỉ tại Vạn Ninh Khánh Hòa tiện nghi mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Khánh Hòa nhé.