Top 8 quán cafe sân vườn nổi tiếng tại Bắc Giang

Quán cà phê không chỉ là nơi thưởng thức đồ uống mà còn là nơi bạn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, lo toan. Chính vì thế mà hiện nay quán cà phê nào cũng mong muốn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi sự tinh tế trong không gian. Bạn nghĩ sao về không gian thưởng thức cà phê tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá? Khá thú vị phải không? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 8 quán cafe sân vườn tại Bắc Giang dưới đây nhé!

1

ECO Coffee

ECO Coffee

7

Một không gian cafe rất xanh được nhiều người ưa chuộng có tên là ECO Coffee. Nếu bạn thực sự là một người nghiện cà phê, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được mùi thơm quyến rũ của cà phê tại quán này. Không gian ở đây rất gần gũi với thiên nhiên với ao cá Koi, những chú gà và một đôi vịt quýt. Bàn ghế làm bằng gỗ tối màu mang lại cảm giác gần gũi, sang trọng và ấm áp. Những đồ uống ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài món đặc trưng là cà phê nguyên chất, rang tự nhiên, quán vẫn còn một số món ăn độc đáo, mới lạ với cách trang trí vô cùng đẹp mắt. ECO Coffee sẽ là nơi thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng hay là nơi trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Eco Coffee - Quán cà phê yên tĩnh để làm việc và hội họp.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Giang

2

Cà Phê Limba

Cà Phê Limba

6

Ngoài không gian và thực đơn đa dạng, điểm cộng lớn của Limba Cafe chính là đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Không cần phải chờ đợi quá lâu khi gọi đồ uống, du khách có thể thưởng thức tách cà phê tuyệt vời và tận hưởng không gian xanh mát tại quán cà phê Bắc Giang.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Giang

3

Casa Garden

Casa Garden

4

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cà phê view đẹp, giá rẻ ở Bắc Giang thì Casa Garden sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, quán sử dụng hệ thống đèn lung linh và cách sắp xếp bàn ghế linh hoạt tạo nên không gian thư giãn, tuyệt vời để thưởng thức một tách cà phê thơm ngon.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Giang

4

Nhẹ cafe - TP. Bắc Giang

Nhẹ cafe - TP. Bắc Giang

9

Đến với Nhé cafe – Quán cà phê ngon ở Bắc Giang du khách sẽ tìm thấy nhiều loại đồ uống để lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ cà phê thì quán có đầy đủ các loại cà phê đen đá hoặc sữa đá để thưởng thức hương vị cà phê rang xay độc đáo. Light cafe còn phục vụ sinh tố, nước trái cây, trà sữa, matcha đá... và các món ăn nhẹ như bánh mì Hà Nội, bò kho, opla...
5

LA MAISON CAFFE , VIỆT YÊN , BẮC GIANG

LA MAISON CAFFE , VIỆT YÊN , BẮC GIANG

8

Nằm trên con đường dài cạnh khu dân cư đông đúc, sầm uất. Khép mình lại một chút, La MaiSon Cafe sẽ là nơi để bạn quay về, nơi yêu thương cho bạn sau những bộn bề của cuộc sống. La MaiSon Cafe là một địa điểm khá nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Quán ăn không còn xa lạ với người dân Bắc Giang. Không gian nhà hàng khá rộng và thoáng mát đủ để tụ tập bạn bè vui chơi. Quán có 2 không gian: trong nhà và ngoài trời. Cách phối màu vintage kết hợp với những món đồ trang trí xinh xắn càng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của quán. La MaiSon Cafe rất thích hợp cho các bạn gái sống ảo siêu đẹp.
6

The villa coffee

The villa coffee

9

The Villa Cafe rất sáng tạo trong việc kết hợp mô hình quán cà phê và không gian nhà hàng. Nhờ đó, nhà hàng đón hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Tuy nhiên, vẫn còn một lý do khác khiến quán cà phê này thu hút khách hàng ở Bắc Giang, đó là nhờ không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Bước vào The Villa Cafe, tâm hồn bạn sẽ được nâng đỡ và xoa dịu bởi màu xanh của cây cối. Phóng tầm mắt đến bất kỳ góc nào tại The Villa Cafe cũng thu vào đáy mắt hình ảnh một chậu cây xinh xắn.

7

Leela Cafe

Leela Cafe

8

Tại Leela Cafe, khách hàng có thể trải nghiệm những không gian khác nhau. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, không gian trong nhà thích hợp cho những buổi hẹn hò cùng đồng nghiệp, gia đình hay góc học tập. Sân của Leela Cafe là một góc xanh mát ngay giữa lòng thành phố. Không có gì tuyệt vời hơn việc thư giãn ở đây. Leela Cafe được bao quanh bởi cây xanh tươi mát, mát mẻ. Ngay khi bước vào, khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với logo màu cam trẻ trung, bắt mắt nhưng vẫn hòa quyện với kiến ​​trúc tổng thể của quán.

8

ATH COFFEE

ATH COFFEE

9

ATH Cafe quyến rũ bởi kiến ​​trúc đẹp và chất lượng đồ uống. ATH Cafe là một địa điểm thú vị dành cho những ai yêu thích chụp ảnh ngoại cảnh nhưng chưa tìm được địa điểm ưng ý. PG được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mới mẻ, hiện đại với nét nhẹ nhàng, tinh tế. Quán được đầu tư và chăm chút tỉ mỉ: màu đen trắng là màu chủ đạo; Được thiết kế để tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên. ATH Cafe giống như một nốt nhạc nhẹ nhàng tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 quán cafe sân vườn nổi tiếng tại Bắc Giang mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Giang nhé.