Top 8 shop quần áo nữ tốt nhất tại Bắc Ninh

Đến Bắc Ninh, với một người yêu thời trang và thích cập nhật xu hướng thời trang thì việc ghé thăm các cửa hàng bán quần áo thời trang dành cho phái đẹp để tham quan và mua sắm có thể khá thú vị. Vì vậy, để giúp chị em tìm được những địa chỉ uy tín. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top 8 shop quần áo nữ tại Bắc Ninh dưới đây nhé!

1

Canifa 185 Trần Hưng Đạo Bắc Ninh

Canifa 185 Trần Hưng Đạo Bắc Ninh

7

Qua nhiều năm phát triển, Canifa đã được khách hàng khắp cả nước biết đến với hàng trăm chi nhánh. Tại Bắc Ninh, Canifa là một trong những cửa hàng thời trang nổi bật, đặc biệt là thời trang nữ. Sản phẩm chủ yếu được làm từ vải len và sợi. Từ đó tạo nên một catalogue thời trang đa dạng, phong cách, phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Ninh

2

Cửa Hàng Thời Trang YODY Bắc Ninh

Cửa Hàng Thời Trang YODY Bắc Ninh

8

Xem thêm: homestay tại Bắc Ninh

3

Cửa Hàng Thời Trang 4 Teen

Cửa Hàng Thời Trang 4 Teen

2

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Ninh

4

Cửa Hàng Genviet Jeans, Bắc Ninh

Cửa Hàng Genviet Jeans, Bắc Ninh

4

Genviet là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang làm từ quần jean tại Việt Nam. Đây là một trong những shop quần áo phụ nữ Bắc Ninh nổi tiếng. Sản phẩm tại Genviet phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ phong cách, cá tính, trẻ trung, nổi loạn đến dịu dàng, nữ tính,… Tạo nên sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Ninh

5

HUYỀN ANH Clothing & Accessiories

HUYỀN ANH Clothing & Accessiories

3

6

Shop Thời Trang Sohee

Shop Thời Trang Sohee

2

Xu hướng thời trang Hàn Quốc luôn là xu hướng được nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn theo đuổi rất nhiều. Nhận thấy điều đó, cùng với việc tìm hiểu kỹ càng về văn hóa, thời trang Hàn Quốc, Sohee nhận thấy sức hấp dẫn của phong cách thời trang tại đây và quyết định đưa chúng về Việt Nam.
7

SSIXDO Store

SSIXDO Store

8

SIXDO – đại diện cho 6 người con của NTK Đỗ Mạnh Cường được gia đình anh nhận nuôi chính là nguồn cảm hứng không chỉ cho mỗi thiết kế mà còn cho cả thương hiệu SIXDO. Không chỉ hướng tới vẻ đẹp đơn giản, chúng tôi mong muốn SIXDO là nơi sản sinh ra những giá trị nhân văn của cộng đồng, thể hiện sự đồng cảm, yêu thương bản thân của phụ nữ. Được định vị là phân khúc cao cấp – giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Điều này nhằm thỏa mãn nhu cầu mua sắm của những người yêu thích thiết kế của anh nhưng không đủ điều kiện sở hữu những sản phẩm đắt tiền.

8

Shop lâm Đức Thời trang nam nữ

Shop lâm Đức Thời trang nam nữ

6

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 8 shop quần áo nữ tốt nhất tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.