Top 9 địa chỉ mua iPhone uy tín nhất tại Bắc Ninh

Trong thời đại công nghệ phát triển, điện thoại là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi người. Iphone là hãng điện thoại được nhiều người đam mê công nghệ tin dùng. Tuy nhiên, thị trường cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái khiến bạn đau đầu không biết địa chỉ nào uy tín. Hãy cùng DiDauDo khám phá top cửa hàng bán iPhone uy tín nhất Bắc Ninh hiện nay để biết thêm thông tin nhé!

1

Thế Giới Số 360 vn

Thế Giới Số 360 vn

6

Thế Giới Số 360 là hệ thống bán lẻ di động có 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ. Thế Giới Số 360 cung cấp nhiều sản phẩm smartphone, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ chất lượng, đặc biệt là Iphone, Giá tốt cho mọi đối tượng khách hàng. Chính sách trợ giá sản phẩm, các chương trình, gói khuyến mãi được cập nhật liên tục và tốt nhất thị trường.

Xem thêm: khách sạn tại Bắc Ninh

2

APPLE LUXURY SHOP

APPLE LUXURY SHOP

6

Nếu là một tín đồ của Apple thì bạn không thể bỏ qua Luxury Apple store. Dưới đây là những mẫu iPhone hot nhất trên thị trường hiện nay. Cửa hàng đã và đang trở thành địa chỉ được nhiều người yêu thích và lựa chọn khi mua iPhone tại Bắc Ninh. Không làm bạn thất vọng, Apple Luxury không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà giá cả cũng cực kỳ hợp lý. Các mẫu mã sản phẩm tại đây đều được khách hàng đánh giá cao.

Xem thêm: homestay tại Bắc Ninh

3

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động

1

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2.200 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh. Ngoài ra, MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia. Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004 và là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1.000 siêu thị có mặt tại 63 tỉnh, thành trên khắp Việt Nam.

Xem thêm: quán cafe tại Bắc Ninh

4

Thế Giới Di Động Quang Gia

Thế Giới Di Động Quang Gia

6

Một trong những cửa hàng bán lẻ iPhone chất lượng tại Bắc Ninh không thể không nhắc đến cửa hàng Thế giới di động Quang Gia. Cửa hàng chuyên phân phối iPhone, iPad và phụ kiện chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, Quang Gia đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Từ đó, có được sự tin tưởng của khách hàng.

Xem thêm: nhà hàng tại Bắc Ninh

5

Táo Bắc Ninh

Táo Bắc Ninh

6

6

ISHOP mobile

ISHOP mobile

6

ISHOPmobile.vn là một trong những địa chỉ mua iPhone cũ/mới uy tín tại Bắc Ninh mà bạn nên cân nhắc ghé thăm. Tự hào là hệ thống cửa hàng uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp và phân phối điện thoại, thiết bị kỹ thuật số. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp. ISHOPmobile.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua nhiều năm tháng.
7

Điện thoại An Pha - Alpha Mobile

Điện thoại An Pha - Alpha Mobile

6

Alphamobile chuyên cung cấp các loại iPhone tại Bắc Ninh. Alphamobile được biết đến là địa chỉ bán iPhone uy tín tại Bắc Ninh với mức giá siêu mềm phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Shop sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhiều hỗ trợ tiện lợi cho khách hàng như thanh toán thẻ, giao hàng tận nhà, mua hàng trả góp,…
8

TechBoss Mobile - Thiết bị số

TechBoss Mobile - Thiết bị số

1

9

Thanh Tùng Mobile

Thanh Tùng Mobile

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 9 địa chỉ mua iPhone uy tín nhất tại Bắc Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Bắc Ninh nhé.