5 địa chỉ học nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại Lào Cai

Trong vài năm trở lại đây, nghề nail được đánh giá là một trong những nghề mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và hào hứng tham gia học nghề. Tuy nhiên, nếu bạn dạo quanh các tiệm nail và chợ dạy làm nail ở Lào Cai thì việc tìm được một địa chỉ uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu những địa chỉ dạy nghề nail tại Lào Cai dưới đây nhé!

1

Lyy Nguyễn Beauty & spa

Lyy Nguyễn Beauty & spa

1

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học nail uy tín tại Lào Cai thì Lyy Nguyễn Beauty & Spa cũng là một cái tên không thể bỏ qua. Đây là một tiệm làm móng rất chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về nghệ thuật làm móng và đắp gel.


Lyy Nguyen Beauty & Spa liên tục tuyển sinh các khóa học nail nghệ thuật từ A - Z, từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra còn đào tạo quản lý và mở tiệm nail theo chuyên đề. Những mẫu nail mới cũng được trung tâm cập nhật liên tục để không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng mà còn giúp học viên học tập tốt hơn.

2

Chips Nail

Chips Nail

3

3

Nhi Nhi - Nails & Beauty

Nhi Nhi - Nails & Beauty

6

4

Linh Nhi Nail

Linh Nhi Nail

6

5

Quyn Nail

Quyn Nail

1

Nails Quyn sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nails Quyn nhận đào tạo chuyên nghiệp với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo học viên. Dạy từ cơ bản đến nâng cao do Nails Quyn trực tiếp giảng dạy. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành nail và đã hướng dẫn rất nhiều học viên thành công với nghề.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về 5 địa chỉ học nghề nail uy tín và chất lượng nhất tại Lào Cai mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lào cai nhé.