Bỏ túi 10 quán cafe tại Đắk Tô Kon Tum được yêu thích nhất

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán cafe tại Đắk Tô Kon Tum được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Coffee ART (Hải Phi)

Coffee ART (Hải Phi)

2

Coffee ART (Hải Phi) Quán cà phê Coffee ART ấn tượng nhờ không gian đẹp lộng lẫy khi đêm xuống. Bạn có thể ngồi ngoài trời và ngắm những chiếc xe qua lại, hay tận hưởng không gian ấm cúng bên trong. Đặc biệt, quán còn có một khu vực trên gác tán dóc, mang đến cảm giác thú vị và khác biệt cho khách hàng. Ngoài ra, chủ quán còn có khiếu mỹ thuật và biết thể hiện đẹp qua nghệ thuật thư pháp.
Đặc biệt, Coffee ART đã trở lại với máy xay và pha cà phê nguyên chất tự động. Bạn muốn thưởng thức một tách cà phê Espresso hương vị Việt với công nghệ châu Âu? Hãy đến ngay Coffee ART để trải nghiệm những trải nghiệm độc đáo và tinh tế này.

Xem thêm: quán cafe tại Kon Tum

2

Nhà Tea

Nhà Tea

3

Xem thêm: nhà hàng tại Kon Tum

3

Cà phê ̣Ḷâm Trường

Cà phê ̣Ḷâm Trường

1

Xem thêm: homestay tại Kon Tum

4

Cafe và tạp hoá K Ngọc N2T

Cafe và tạp hoá K Ngọc N2T

4

Quán cafe và tạp hoá K Ngọc N2T không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn hát karaoke mà còn là điểm đến tuyệt vời cho những người thích thưởng thức cafe. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn. Tuy nhiên, dù với không gian đẹp và dễ chịu như vậy, tại sao quán lại trống không? Có lẽ câu trả lời nằm ở những tưởng tượng của bạn trong đầu. Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao những quán cafe đẹp như thế này lại ít khách đến? Ít khách có thể ẩn chứa những điều bất ngờ và thú vị, liệu bạn có thể khám phá điều đó không?

Xem thêm: khách sạn tại Kon Tum

5

Phố Núi Coffee

Phố Núi Coffee

2

Phố Núi Coffee là một địa điểm tuyệt vời để thoả thích thưởng thức một ly cà phê sạch sẽ và thoáng mát. Nhưng không chỉ vì thức uống ngon lành, mà còn vì không khí ấm cúng và cảm giác Xuân đã tràn đầy khắp không gian. Khi ngồi bên ly cà phê nhỏ, bạn có thể cảm nhận được sự chậm rãi từng giọt trong ly mà sao mùa Xuân lại về nhanh đến thế? Đã gần Tết mà Xuân đã trùm khắp muôn nơi rồi. Một lần ghé thăm Phố Núi, bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời mà còn có cơ hội thể hiện tình yêu và mong muốn chào đón mùa Xuân sắp tới.
6

Coffee Đam Mê

Coffee Đam Mê

7

7

Cafe Vườn, khu vui chơi giải trí A Chân

Cafe Vườn, khu vui chơi giải trí A Chân

3

Cafe Vườn là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian xanh mát, thoáng đãng. Quán có một phong cảnh đẹp mê hồn, khiến bạn có cảm giác như đang đi dạo trong một vườn hoa tuyệt đẹp. Bạn sẽ ngạc nhiên với sự mến khách và niềm vui của nhân viên khi phục vụ bạn. Đặc biệt, đồ uống ở đây phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi sở thích của khách hàng.
Quán rất phổ biến vào cuối tuần, thường xuyên thu hút một lượng lớn khách hàng. Điều đáng chú ý là quán có một khu vui chơi cho trẻ em, cung cấp một môi trường an toàn và thú vị cho các bố mẹ có con nhỏ. Bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của nhân viên khi đến đây. Cafe Vườn thực sự mang lại cho bạn một trải nghiệm du lịch và ẩm thực đáng nhớ. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những thức uống độc đáo và tận hưởng không gian tuyệt vời này.
8

Cafe T & T

Cafe T & T

6

Cafe T & T là một quán cà phê tuyệt vời, với không gian rất đẹp mắt và thức uống ngon lành. Nhưng thật sự, nó lại là những gì mà quán cà phê này mang đến cho chúng ta nhiều hơn thế. Đó là những trãi nghiệm đáng nhớ, những khoảnh khắc tuyệt diệu và những kỷ niệm bất tận mà ta có thể chia sẻ cùng nhau. Điều gì đã khiến bạn thấy thoải mái và hài lòng tại quán cà phê này? Có phải vì thức uống ngon lành, hay là vì dịch vụ tận tâm, ân cần của nhân viên? Hãy cùng nhau triển khai những câu chuyện tuyệt vời này và tạo dựng những kỷ niệm với những người thân yêu của bạn. Cafe T & T thực sự đáng để bạn ghé thăm, để trải nghiệm và không thể quên được.
Cảm ơn Cafe T & T vì những trãi nghiệm tuyệt vời mà quán đã mang lại cho tôi. Tại đây, tôi có cơ hội thưởng thức những ly cà phê tuyệt hảo trong một không gian thiết kế đẹp mắt và ấm cúng. Nhưng không chỉ vậy, dịch vụ của nhân viên ở đây còn tuyệt vời đến mức khiến tôi cảm thấy dễ thương và gần gũi. Họ luôn dành thời gian lắng nghe, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chân thành và vui vẻ. Tại Cafe T & T, tôi không chỉ là một khách hàng, mà còn là một người bạn. Những trãi nghiệm tại đây thực sự đã làm nên những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống của tôi. Và tôi chắc chắn sẽ quay lại quán để tiếp tục tận hưởng những giây phút tuyệt vời này.
9

Cà Phê - Ăn Vặt Mậu Dịch

Cà Phê - Ăn Vặt Mậu Dịch

3

Bạn đã bao giờ tự hỏi mình làm thế nào để tìm được một quán cafe thật sự ấm cúng để dừng chân và thư giãn? Cà Phê - Ăn Vặt Mậu Dịch có không gian oke và không chỉ là một quán cafe thông thường. Ở đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí yên tĩnh và thoải mái, như một không gian riêng tư giữa trung tâm thành phố ồn ào.
Ngoài ra, Cà Phê - Ăn Vặt Mậu Dịch cũng có trà sữa với hương vị ngọt ngào. Mỗi ngụm đan xen giữa hương thơm truyền thống và vị ngọt của trà sữa, thậm chí còn khiến bạn thúc đẩy sự tò mò và khám phá thêm những món ăn vặt thú vị tại quán. Có phải đó là một chút hấp dẫn khi bạn được thưởng thức hương vị ngọt ngào trong không gian ấm áp của một quán cafe đẹp? Hãy ghé thăm Cà Phê - Ăn Vặt Mậu Dịch và khám phá thêm những điều thú vị mà quán mang lại cho bạn.
10

Kim Coffee

Kim Coffee

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 10 quán cafe tại Đắk Tô Kon Tum được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum nhé.