Bỏ túi 4 bãi biển đẹp nhất tại Hạ Long

Là một trong những địa điểm du lịch hot nhất Việt Nam và khắp châu Á, Hạ Long sở hữu ẩm thực ngon và phong cảnh tuyệt vời. Đặc biệt, bất kỳ du khách nào đến đây cũng sẽ phải ngạc nhiên trước những bãi biển tuyệt vời vừa hoang sơ vừa nhộn nhịp. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch thì hãy điểm qua top những bãi biển ở Hạ Long để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng cùng gia đình nhé.Nếu bạn đang có ý định du lịch Hạ Long hãy tham khảo top những bãi biển Hạ Long đẹp nhất để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top bãi biển tại Hạ Long dưới đây nhé

1

Đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu

7

Tuần Châu là một trong những khu vực cực hot tại Hạ Long. Khu bãi tắm Tuần Châu nằm cách Bãi Cháy khoảng 10km và đây là bãi tắm công cộng hiện đang mở cửa miễn phí cho du khách và người dân địa phương. Khu vực bãi tắm này là bãi tắm nhân tạo, hiện đang cung cấp một số dịch vụ phục vụ du khách tại đảo Tuần Châu. Nơi đây nằm gần khu khách sạn 5 sao cũng như khoảng 300 phòng nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, bạn vẫn có thể tham gia các hoạt động như lướt ván, bóng chuyền, bơi lội, teambuilding,… Du khách còn được trải nghiệm những hoạt động mới lạ như xem biểu diễn sư tử biển, hải cẩu… tham quan khu du lịch tâm linh, công viên điêu khắc,…

Xem thêm: nhà hàng tại thành phố Hạ Long

2

Bãi Biển Marina Bay Hạ Long

Bãi Biển Marina Bay Hạ Long

5

Ngoài bãi tắm Bãi Cháy, du khách đến Hạ Long còn có thể trải nghiệm bãi tắm Marina. Bãi tắm cũng nằm trên cùng tuyến đường du lịch Hoàng Quốc Việt chạy từ Tuần Châu vào trung tâm Bãi Cháy.

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Hạ Long

3

Bãi tắm Hòn Gai

Bãi tắm Hòn Gai

6

Bãi biển Hòn Gai là nơi lý tưởng để bạn tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, tại khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất Quảng Ninh. Nơi đây được đầu tư xây dựng với số vốn khá lớn lên đến 100 tỷ đồng được nhiều người dân địa phương và du khách mong chờ. Bãi biển Hòn Gai được thiết kế rất hấp dẫn, tất cả các cảnh quan đều xanh, sạch, hiện đại và tiện nghi. Có bãi cát rộng lớn với tới 280.000m3 cát trắng mịn. Với bãi tắm và bãi đậu xe rộng tới 1,4 ha nên khi đến đây du khách có thể cảm nhận được bầu không khí mát mẻ, trong lành.

4

Bãi Biển Sun World Hạ Long

Bãi Biển Sun World Hạ Long

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Bỏ túi 4 bãi biển đẹp nhất tại Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.