Lưu ngay 4 địa chỉ mua mắt kính tại thành phố Hạ Long

Kính mắt không chỉ là sản phẩm cần thiết cho người có vấn đề về mắt mà còn là sản phẩm thời trang giúp bảo vệ mắt khỏi các tác nhân bên ngoài. Tuy nhiên, để lựa chọn được một nhà cung cấp chính hãng, uy tín với mức giá phải chăng là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top địa điểm mua kính mắt tại thành phố Hạ Long dưới đây nhé!

1

Cửa Hàng Kính Mắt Thành Hoa

Cửa Hàng Kính Mắt Thành Hoa

4

Kính Mắt Hàng Hiệu Thanh Hóa là cửa hàng kính mắt đẹp được bạn bè giới thiệu, là cửa hàng rất đông khách và nổi tiếng tại Hạ Long. Kính Mắt Thương Hiệu Thanh Hóa cung cấp kính đẹp, tất cả sản phẩm của cửa hàng đều là hàng cao cấp, nhập khẩu chính hãng và nói không với hàng giả, kém chất lượng.

Xem thêm: quán cafe tại thành phố Hạ Long

2

Kính Mắt Quý Trang

Kính Mắt Quý Trang

7

Là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Bellit, Seiko,… Kính mắt Quý Trang sở hữu nhiều mẫu kính mắt đẹp nhằm tăng sự đa dạng trong lựa chọn của khách hàng. Mắt kính  cung cấp đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng với mức giá không quá cao giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định chọn mua.

3

Phòng Khám Kính Mắt Hạ Long

Phòng Khám Kính Mắt Hạ Long

1

Phòng khám chuyên khoa Mắt - Kính mắt Hạ Long là phòng khám mắt uy tín nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân. Hạ Long Eyewear – Eyewear Clinic được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với trang thiết bị khám và mài kính hiện đại, độ an toàn cao cho người bệnh. Kính mắt Hạ Long - Phòng khám Kính mắt Long sở hữu đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, cùng với đó, Kính mắt Hạ Long - Phòng khám Kính mắt hợp tác với các trung tâm nhãn khoa lớn trong nước như Bệnh viện Mắt Quốc tế - DND, Bệnh viện Mắt Sài Gòn. Gon,... Đến với Kính Mắt Hạ Long – Eyewear Clinic, bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm với những phương pháp được đội ngũ Kính Mắt – Kính Mắt Hạ Long đưa ra phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. của tôi. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Số 133, đường Nguyễn Văn Cừ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng NinhHotline: 0936 512 422 Website: http://Kingmathalong.com/
4

Tuệ Kính Hạ Long

Tuệ Kính Hạ Long

7

Tuệ Kính Hạ Long chuyên về các loại mắt kính như kính thời trang, kính cận, kính viễn thị, loạn thị, kính áp tròng, kính hai tròng, kính đa tròng, kính đổi màu, kính râm, kính râm,... 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 4 địa chỉ mua mắt kính tại thành phố Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.