Top 23 quán cafe tại thành phố Hạ Long hấp dẫn

Đến Quảng Ninh mà không dừng lại ở quán cà phê Hạ Long thì chúng ta chưa trải nghiệm và ghé thăm đủ. Còn gì tuyệt vời hơn việc mời nhau uống một cốc nước ngày hè để tránh nóng. Quán cà phê nào ở Hạ Long đẹp nhất? Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán cà phê ở thành phố Hạ Long dưới đây

1

Old Town Cafe

Old Town Cafe

3

Quán cà phê ở Quảng Ninh view đẹp, giá rẻ? Cafe phố cổ nhất định không thể bỏ qua. Không gian nhà hàng hướng ra biển, đón gió biển. Cafe phố cổ là địa điểm rất thích hợp cho những ai muốn học tập, làm việc hay tụ tập cùng bạn bè.
2

1988 Coffee and Bar

1988 Coffee and Bar

4

Ở trên cao với không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang phong cách Châu Âu hơi cổ điển, 1988 Coffee & Bar có tầm nhìn toàn cảnh. Không chỉ có cà phê hay đồ uống có cồn, bạn còn có thể dùng bữa sáng và bữa trưa tại đây. Những món ăn theo phong cách châu Âu vừa lịch sự lại vừa hấp dẫn. Đặc biệt, 1988 còn phục vụ bánh ngọt cho những người hảo ngọt. Đừng ngần ngại nếu không bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm quán Cafe đáng yêu này đấy.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

3

La Luna Coffee Hạ Long

La Luna Coffee Hạ Long

5

Đặc điểm nổi bật Điểm lưu ý View thành phố, thung lũng hoa, rừng thông Không gian rộng rãi thích hợp đi nhóm đông Nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo Thực đơn đa dạng gồm đồ uống và bánh ngọt Đồ uống Các loại bánh ngọt đều khá ngon, giá cả hợp lý, được làm đúng chuẩn cùng ngày. Ngoài khung cảnh chill và cafe, quán còn có bánh ngọt, đồ ăn nhẹ, bát tượng và quầy kem dành cho các bé. Với những ai thích check in thì đây là địa điểm chụp ảnh với phông nền siêu đẹp. Thỉnh thoảng quán sẽ có biểu diễn nhạc sống vào buổi tối. Có bãi đậu xe rộng rãi phù hợp cho gia đình. Quán là không gian thiên nhiên nên không có máy lạnh, thích hợp sử dụng vào sáng sớm hoặc chiều muộn.
4

CAM café

CAM café

17

Với những bạn thích không gian cổ điển sang trọng, đẹp mắt thì không thể bỏ qua CAM cafe - địa điểm check-in “sống ảo” lý tưởng ở Quảng Ninh. Với thiết kế kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại, quán cà phê CAM có tông màu chủ đạo là vàng và trắng, tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện nhưng vẫn quý phái.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

5

Wander Station & D'myna Restaurant

Wander Station & D'myna Restaurant

4

Vị trí của con hẻm hơi khó hình dung với những người từ nơi khác đến quán lần đầu. Tốt nhất là đi từ đầu quán sữa chua Cố Nghi cho dễ tìm. Nhà anh Nghị số 10, quán số 32, cùng bên, cách khoảng 20m. Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh và thanh bình tại một quán cà phê ở Hạ Long thì Wander Station là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế của quán khiến du khách phải thốt lên lời khen, vừa vintage lại vừa hiện đại, cool ngầu. Từ cửa có xe lửa và tay sai làm bằng lốp xe. Điểm đặc biệt nhất ở nhà hàng chính là cây thông treo ngược ngoài sân cùng với ngọn hải đăng, vô cùng độc đáo.

6

1900 Coffee House

1900 Coffee House

4

Đây là quán cà phê không còn xa lạ với người dân khu vực Cái Dăm, Hạ Long. Quán nằm hơi sâu trong ngõ, gồm 2 tầng. Tầng 1 của quán được trang trí cây cảnh sân vườn và ánh đèn lấp lánh về đêm rất thích hợp để sống ảo. Tầng 2 có ban công thoáng mát, thích hợp cho những ai thích không gian hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn. View quán về đêm lãng mạn và thơ mộng. Đồ uống ở quán trang trí đẹp, chụp ảnh đẹp, chất lượng cũng rất phù hợp và ngon.

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

7

Lam Coffee

Lam Coffee

4

Quán cà phê Hạ Long này mang phong cách vintage Bắc Âu sang trọng và hiện đại với không gian mở và chỗ ngồi trong nhà cho bạn lựa chọn. Ai đến đây cũng mặc đồ rất đẹp để sống vài pô vì phải công nhận Lâm Coffee thiết kế rất đẹp vì đứng chỗ nào cũng đón ánh sáng và buổi tối quán có đèn vàng cực lung linh. I E. Ở đâu cũng có sự sang trọng.
Lam Coffee có phong cách thiết kế Bắc Âu cổ điển, sang trọng và hiện đại với không gian mở, tầm nhìn thoáng đãng. Không gian ngồi trong và ngoài trời được trang trí với tone màu trắng kết hợp với màu gỗ nâu trầm của bộ bàn ghế đơn giản mà tinh tế. Dù đứng ở góc độ nào thì chắc chắn sẽ cho ra những bức ảnh sống ảo lung linh.

8

MUSE Coffee & Bistro Ha Long

MUSE Coffee & Bistro Ha Long

5

Tầng sân thượng có không gian rộng hơn, thoáng và view bao quát phía dưới, quán còn trang bị gương đứng cho các bạn tha hồ check in. Quán khá chú trọng decor, từ bàn ghế đến những bông hoa đặt trên mặt bàn. bàn, được sắp xếp cẩn thận. Ngoài menu đồ uống đa dạng, quán còn phục vụ bánh ngọt ăn kèm. Khám phá: - Top 10++ nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng Hạ Long - 9 kinh nghiệm du lịch không thể bỏ qua khi du lịch Hạ Long
Chia làm 2 khu trong nhà có sân thượng. Thực đơn phong phú từ đồ uống đến đồ ăn nhẹ.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

9

Rooftop Cafe & Bar

Rooftop Cafe & Bar

3

Quán bar Hạ Long cuối cùng trong danh sách này để du khách tham khảo khi đến đất mỏ chính là Rooftop Café & Bar. Quán bar này nằm trên tầng thượng của một tòa nhà hiện đại. Đứng ở đây bạn sẽ có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao một cách trọn vẹn nhất. Đặc biệt, bạn còn có thể ngắm nhìn hòn đảo Gai thơ mộng từ vị trí của quán.
10

The Daily Coffee

The Daily Coffee

5

The Daily Coffee là một quán cà phê nằm trong một con ngõ nhỏ, gói gọn trong một khu vườn tràn ngập ánh nắng và cây xanh. Tại đây, quán hy vọng sẽ mang đến cho bạn những điều nhẹ nhàng cũng như khoảng thời gian thư giãn cho một ngày tuyệt vời. Ghé quán vào một chiều hè, hòa mình trong tiếng nhạc Jazz du dương dưới tán ô xanh, bạn sẽ phải lòng nơi này ngay.

11

Miam Miam Bread & Cafe

Miam Miam Bread & Cafe

6

Nếu bạn là người yêu thích những quán cà phê phong cách nhẹ nhàng, trà và bánh ngọt thì Miam Miam là sự lựa chọn thích hợp nhất. Quán được trang trí theo phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và đáng yêu với căn phòng tràn ngập hoa, ban công nhìn ra vịnh Hạ Long. Nhà hàng có bàn trong nhà và ngoài trời. Tầng 1 là bánh ngọt, kem, nước uống và chú gấu Brown đáng yêu. Tầng 2 rộng, nhiều góc sống ảo với gam màu trắng chanh là góc view lý tưởng.

12

Tiệm cà phê Nashi

Tiệm cà phê Nashi

4

Nashi thường gọi mình bằng biệt danh Nas. Và nếu bạn yêu thích những quán cà phê với concept cây nhà lá vườn, những khu vườn đầy hoa, đâu đâu cũng có nắng, đâu đâu cũng thơ mộng và ngập tràn màu sắc thì Nashi chính là điểm đến lý tưởng. cho bạn. Nashi mang đến cho du khách gần xa một cảm giác vô cùng thân thuộc và yên bình bởi nội thất bên trong chủ yếu bằng gỗ và được trang trí tỉ mỉ đến từng chi tiết. Khi nắng xuyên qua từng hàng cây trong khuôn viên Nashi, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội diện đồ thật đẹp và hẹn đến quán nhé. Thưởng thức đồ uống vừa ngon vừa mát mà còn chụp được bao nhiêu ảnh đẹp!

13

Lách Tách Cafe - Hạ Long

Lách Tách Cafe - Hạ Long

6

Một quán cafe có view đẹp ở Hạ Long mà bạn không nên bỏ qua đó là Lách Lách Coffee. Quán có không gian thoáng đãng vừa xanh vừa rộng với tầm nhìn ra hồ ao núi. Từ ngoài bước vào quầy order tràn ngập cây xanh, không gian tầng 2 cũng rộng rãi cho các bạn thoải mái lựa chọn.

14

Tiệm cafe G'morning

Tiệm cafe G'morning

6

Trước đây quán bán mang đi, nay có không gian ngồi thoải mái. Trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè khi thưởng thức menu thức uống đa dạng từ cà phê, trà sữa, đá xay. Nếu muốn giải nhiệt trong tiết trời mùa hè, bạn nên thử các loại chè trái cây, sinh tố. Nếu bạn lỡ đi vào ngày mưa cũng đừng lo, quán còn có các thức uống giữ ấm như ca cao nóng trà trái cây, trà đào cam sả,…

15

콩카페 (하롱베이/카페) Cộng Cà Phê Hạ Long/cafe cong

콩카페 (하롱베이/카페) Cộng Cà Phê Hạ Long/cafe cong

5

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau khi dạo chơi trong Công viên SunWorld, du khách được thưởng thức những ly cà phê mát lạnh tại chuỗi cà phê Cộng nổi tiếng. Đây là quán cà phê có thiết kế đẹp và view nhìn ra phố cổ ở Bãi Cháy. Không gian đẹp, đồ uống ngon và vị trí tốt. Bạn còn chờ gì nữa?

16

Hải Đăng Coffee

Hải Đăng Coffee

12

Với thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát chính là điểm hấp dẫn nhất tại Lighthouse Coffee. Bên cạnh đó, menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng với các đồ uống đang thịnh hành, đảm bảo sẽ làm hài lòng những người yêu thích cà phê. Nếu bạn muốn tụ tập cùng bạn bè, gia đình vào buổi tối thì Lighthouse Coffee cũng là sự lựa chọn phù hợp với không gian thoáng mát, ấm cúng. Hãy đến Lighthouse Coffee ngay để trải nghiệm và cảm nhận những điều tuyệt vời nhất nhé.
17

Freshie Healthy Foods & Drinks

Freshie Healthy Foods & Drinks

1

Freshie là một trong những quán cà phê đẹp ở Quảng Ninh nổi tiếng với không gian đẹp và tinh tế. Sự kết hợp giữa màu trắng - xanh da trời trang trí cho quán cùng với những chi tiết nhỏ như cây xanh được trồng và chăm sóc tỉ mỉ. Không gian ở đây rất nhẹ nhàng, thoải mái và có nhiều không gian nhỏ tạo sự riêng tư cho mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, Freshie còn được biết đến với các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nước trái cây, trà, ngũ cốc và đồ uống thơm ngon.
18

LUXY GARDEN

LUXY GARDEN

6

19

Phòng trà Nam Phong

Phòng trà Nam Phong

8

Cũng giống như các chuỗi cửa hàng khác, cách bài trí của Cafe Nam Phong thống nhất với nhau. Quán theo phong cách châu Âu, với bàn ghế gỗ tối màu. Đàn piano tại nhà hàng vừa tạo sự sang trọng, vừa mang đến những buổi biểu diễn nhạc sống rất được thực khách yêu thích. Đồ uống của quán là cà phê pha bằng máy và đồ uống có đá. Cơm văn phòng của Nam Phong khá phong phú và ngon miệng.

20

Cafe My Way

Cafe My Way

9

Nằm gần bảo tàng Quảng Ninh nên thường xuyên đông đúc. Thiết kế theo phong cách phương Tây ấn tượng. Lý tưởng view biển đẹp, uống cà phê vừa ngắm biển khá chill.
21

THÔNG ZEO

THÔNG ZEO

5

Góc check in mới toanh mộng mơ Menu đồ uống mới lạ, đa dạng Ưu đãi hè chỉ 69k (gồm 01 đồ uống bất kỳ) Miễn phí phụ thu cho khách lẻ sử dụng máy chuyên nghiệp chụp studio (ảnh cưới, ảnh thời trang, kỷ yếu,... ) Ưu đãi 10% các dịch vụ khác tại Thông Zeo và Thông Zeo khi đăng ký thành viên và đặc biệt vẫn MIỄN PHÍ vào Thông Zeo. Vẫn là Thông Zeo, nhưng là một Thông Zeo trữ tình hơn, trầm lắng hơn và dịu dàng hơn... Hẹn các bạn check in và thưởng thức trà bánh cùng Thông nhé!

22

Museum Cafe

Museum Cafe

3

Museum Cafe là một quán cà phê đẹp, giá bình dân tại thành phố du lịch biển Hạ Long. Với không gian tuyệt đẹp như một công viên thu nhỏ, hướng nhìn ra vịnh biển. Những loại cây, hoa đan xen với xích đu và những lẵng hoa Dạ Yến Thảo khiến không gian quán lúc nào cũng tươi tắn, tràn đầy sức sống. Nhiều cặp đôi chọn Museum Cafe là địa điểm chụp ảnh cưới. Đồ uống rất ngon và tươi, và giá cả rất phải chăng. Nhân viên cũng rất thân thiện và dễ gần, phục vụ cực kỳ chu đáo.

23

Laika cafe Tropical Garden

Laika cafe Tropical Garden

1

View biển triệu đô: Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Kỳ Quan. Không gian trên tầng thượng cực thoáng mát, view ôm trọn bờ biển Bãi Cháy. Dù là hoàng hôn hay bình minh, mùa xuân hay mùa hè, đây cũng là địa điểm check-in không thể bỏ qua của hội "con nghiện cà phê". Khu vui chơi trẻ em dưới 5 tuổi rộng rãi, sạch sẽ, có địa điểm mới. điểm cho lũ trẻ “check-in” mỗi cuối tuần Menu đồ uống độc đáo, đa dạng hứa hẹn thỏa mãn mọi “tâm trạng” của bạn Laika giúp bạn giải quyết nỗi lo tìm chỗ gửi xe trong những dịp lễ. Cùng gia đình vui chơi với bãi đỗ xe rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên dễ thương và chuyên nghiệp của Laika Hạ Long hội tụ đủ các yếu tố “CẦN”, nếu bạn thiếu sẽ là “ĐỦ”. Tin rằng với sự quan tâm và chăm sóc chuyên nghiệp, Laika sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 23 quán cafe tại thành phố Hạ Long hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.