Điểm qua 11 trường THPT tốt nhất tại Hưng Yên

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các trường THPT tại Hưng Yên được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Trường THPT chuyên Hưng Yên

Trường THPT chuyên Hưng Yên

6

Trường THPT Chuyên Hưng Yên là đơn vị giáo dục đào tạo trọng điểm có nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi của tỉnh Hưng Yên. Kể từ khi thành lập (1997) đến nay, nhà trường luôn chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giáo dục mũi nhọn; đổi mới hoạt động dạy và học; tăng cường trao đổi, trải nghiệm, thúc đẩy nghiên cứu khoa học cho học sinh; duy trì các câu lạc bộ tiếng Anh, câu lạc bộ truyền thông, câu lạc bộ văn học…; tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động của các trường chuyên trên địa bàn. Hàng năm, nhà trường tổ chức các hội thảo khoa học các nhóm môn, hội thi giáo viên giỏi, hội thi giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin, đa dạng hóa các hình thức hoạt động nghề nghiệp.

Xem thêm: khách sạn tại Hưng Yên

2

Trường THPT Mỹ Hào

Trường THPT Mỹ Hào

6

Với đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, sự chăm chỉ của học sinh và sự ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh, trong những năm qua nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực phục vụ giáo dục. Hầu hết học sinh của trường đều rất chăm chỉ, ngoan ngoãn, có chuẩn mực về ứng xử, đạo đức, có ý chí vượt khó, vươn lên. Chuẩn mực của đội ngũ giáo viên và sự siêng năng, ham học hỏi của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường đó là kỷ cương, kỷ luật trong học tập, thi cử. Tính nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; đoàn kết, yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống này đã in sâu vào lòng và tạo nên một phong cách rất riêng cho thầy cô và học sinh của trường, để mỗi khi nhắc đến nơi mình đã công tác, học tập, ai cũng có một niềm tự hào không thể diễn tả hết bằng lời.

Xem thêm: homestay tại Hưng Yên

3

Trường THPT Văn Giang

Trường THPT Văn Giang

6

Trong nhiều năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, cùng với sự đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh trong 50 năm qua, khuôn viên trường ngày càng khang trang, hiện đại. Trường có 39 phòng học được trang bị đầy đủ, 07 phòng học bộ môn với đầy đủ trang thiết bị dạy học, trường có khu hành chính mới 3 tầng có hệ thống camera và cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tốt cho công tác quản lý dạy và học. Trường có hệ thống sân chơi, sân tập được quy hoạch đẹp mắt, đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện thể chất của cán bộ, giáo viên và học sinh. Với 2 cổng trường lớn được xây mới, đảm bảo luồng giao thông cho học sinh khi đến và rời trường, giảm thiểu ùn tắc giao thông rất nhiều.

Xem thêm: nhà hàng tại Hưng Yên

4

THPT Nguyễn Thiện Thuật

THPT Nguyễn Thiện Thuật

7

Trường THPT Nguyễn Thiện Thuật có quy mô ổn định; Số lượng học sinh/lớp, cơ cấu tổ chức và quản lý của trường đảm bảo đúng quy định. Các tổ chức đảng, đoàn thể, hội đồng trường giữ vững sự đoàn kết nội bộ, phát huy tính sáng tạo trong công việc, hoạt động có hiệu quả. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đều đạt và vượt chuẩn đào tạo, tận tâm với nghề; Trường có 38 giáo viên giỏi cấp trường và 3 giáo viên giỏi cấp tỉnh.

Xem thêm: quán cafe tại Hưng Yên

5

Trường THPT Trưng Vương

Trường THPT Trưng Vương

6

Việc nâng cao chất lượng giáo dục luôn là mục tiêu của Trường THPT Trưng Vương. Từ mái trường THPT Trưng Vương, các em được giáo dục đạo đức, trang bị kiến ​​thức vững chắc để bước vào cánh cửa lớn của xã hội.

6

Trường THPT Khoái Châu

Trường THPT Khoái Châu

6

Từ năm 1993 đến nay, trường THPT Khoái Châu không ngừng phát triển cả về quy mô, chất lượng, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất phục vụ dạy và học. Quy mô học sinh của trường (2020) là 2.235 với 58 lớp; Đội ngũ giáo viên, nhân viên của trường là 133 người; Đội ngũ giáo viên luôn có ý thức giữ gìn phẩm chất đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, có trình độ chuyên môn vững vàng, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Số giáo viên có trình độ chuẩn trở lên là 100%. Vì vậy, truyền thống dạy tốt của nhà trường luôn được duy trì và phát huy. Nhiều giáo viên được tặng danh hiệu cao như Chiến sĩ thi đua, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh...

7

Trường THPT Ân Thi

Trường THPT Ân Thi

6

Những năm gần đây, nhà trường đổi mới phương pháp giảng dạy bằng việc tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo thực tế dưới sự hướng dẫn của giáo viên phụ trách. Với các hoạt động này, học sinh có thể đăng ký tham gia các nhóm trải nghiệm phù hợp với khả năng của mình: thăm gia đình có công với cách mạng, chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ huyện, hoạt động về nguồn…; tham gia các hoạt động, sản xuất thử nghiệm: làm bánh chưng, nấu ăn, thanh niên với an toàn giao thông, trồng rau thủy canh, trồng nấm bào ngư, trồng hoa, trồng cây trong vườn trường.

8

Trường THPT Hưng Yên

Trường THPT Hưng Yên

6

Trong suốt những năm qua (1959 - 2023), trường THPT Hưng Yên luôn tích cực cải tiến, đổi mới công tác quản lý, giảng dạy, thực hiện nghiêm chỉnh trật tự kỷ luật. Nhà trường đã đào tạo hàng nghìn học sinh, nhiều thế hệ đã thành đạt, giữ những chức vụ quan trọng trên nhiều lĩnh vực, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

9

Trường THPT Yên Mỹ

Trường THPT Yên Mỹ

6

Không chỉ chú trọng đào tạo học sinh, lãnh đạo nhà trường luôn chú trọng xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giáo viên có chất lượng tốt, có tinh thần đoàn kết cao, nhiệt tình, vững vàng về chuyên môn, tâm huyết với nghề. Giáo viên thường xuyên cải tiến phương pháp, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào bài giảng. Không dừng lại ở đó, các tổ chuyên môn hàng năm phải xây dựng lại chương trình phân phối, biên soạn tài liệu giảng dạy phù hợp với học sinh và theo chuẩn kiến ​​thức chung của Bộ Giáo dục, liên tục tổ chức các chuyên đề, hướng dẫn học sinh phương pháp học tập tích cực cho từng môn học.

10

Trường THPT Trần Hưng Đạo

Trường THPT Trần Hưng Đạo

1

11

Trường THPT Đức Hợp

Trường THPT Đức Hợp

6

Trường THPT Đức Hợp đã đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học, kiểm tra, thi cử theo đúng chủ trương đổi mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo; tổ chức giảng dạy, thi đấu bằng giáo án và thiết bị dạy học điện tử; Khuyến khích giáo viên viết các chủ đề mang tính sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Nhà trường và học sinh Trường THPT Đức Hợp - Kim Động đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, hướng tới đào tạo ra những thế hệ học sinh có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 11 trường THPT tốt nhất tại Hưng Yên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hưng Yên nhé.