Khám phá 21 nhà hàng nổi tiếng tại Hưng Yên

Vùng đất Hưng Yên thu hút nhiều du khách bởi những địa danh nổi tiếng cùng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức nền ẩm thực khác biệt với những món ăn ngon. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 21 nhà hàng ở Hưng Yên dưới đây nhé!

1

Nhà Hàng Tân Quê

Nhà Hàng Tân Quê

10

Nhà hàng Tân Quế từ lâu đã được du khách gần xa biết đến không chỉ bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ, xung quanh có nhiều cây xanh, bãi đậu xe gần mà còn bởi nhiều món ăn đặc sản như: gà Đông Tảo, gà đồi. , tôm hùm bông, gà đen Điện Biên
2

Nhà Hàng Sen Đồng

Nhà Hàng Sen Đồng

7

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hưng Yên, với 5 tầng kinh doanh, được thiết kế vô cùng hiện đại, nhà hàng Hưng Yên Sen Đông là một trong những nhà hàng sang trọng, cao cấp nhất Hưng Yên, là địa điểm thường xuyên đón tiếp thực khách. Đón tiếp nhiều đoàn khách gần xa khi đến thăm vùng đất này.

Xem thêm: quán cafe tại Hưng Yên

3

Buffet Hải Sản - Lẩu & nướng Siamchang - Bơi tại bể - Tươi như tại Biển

Buffet Hải Sản - Lẩu & nướng Siamchang - Bơi tại bể - Tươi như tại Biển

10

Nhà hàng buffet SiamChang có sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sang trọng và những đầu bếp ưu tú của ẩm thực Thái Lan, Hong Kong. Không gian của nhà hàng sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp và thân mật. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên ở đây nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Buffet lẩu hải sản đầy đủ 199k phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả buổi trưa và buổi tối. Buffet Lẩu và nướng đầy đủ hải sản 239k phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả buổi trưa và buổi tối. Không gian sang trọng, có hệ thống phòng riêng dành cho đoàn từ 10 người đến 100 người. Đặc biệt có phòng chủ tịch tổ chức tiệc, hội họp, sinh nhật với hệ thống màn hình LED khổng lồ và loa karaoke phát bài hát tự động.
4

Seoul BBQ

Seoul BBQ

10

Nếu du khách đang tìm kiếm một nhà hàng ngon ở Hưng Yên để thưởng thức các món BBQ phong cách Hàn Quốc thì nhà hàng Seoul House chính là điểm đến tuyệt vời nhất. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng ngon nhất Hưng Yên, thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Dù ở Việt Nam nhưng các món ăn Hàn Quốc ở đây vẫn mang hương vị thơm ngon như ở quê hương. Các món ăn ở đây được chế biến tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của các đầu bếp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.

Xem thêm: homestay tại Hưng Yên

5

Hải Sản Dạ Biển

Hải Sản Dạ Biển

9

Với tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”, nhà hàng đã làm hài lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Nghe đến đây bạn đã thấy mê chưa? Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đặt ngay vài slot để thưởng thức ngay hương vị thơm ngon, đậm đà của hải sản tại đây nhé.
6

Nhà Hàng Hải Sản Viễn Dương

Nhà Hàng Hải Sản Viễn Dương

9

Nhà hàng Hưng Yên Hải Sản Viễn Dương chuyên cung cấp hải sản tươi sống cho mọi người tại thành phố Hưng Yên và các địa điểm lân cận. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ biển, nguyên liệu tươi ngon được chế biến với nhiều món theo thực đơn với mức giá rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Xem thêm: khách sạn tại Hưng Yên

7

Nướng sapa cầu tình

Nướng sapa cầu tình

8

Sapa Grill for Love là thương hiệu đồ nướng nổi tiếng ở khu vực thị trấn Mỹ Hào. Nếu bạn thuộc nhóm yêu thích đồ nướng thì đây là nhà hàng bạn không nên bỏ qua. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với thiết kế đơn giản cùng phong cách nướng than không khói kiểu Hàn Quốc. Thực đơn của nhà hàng có nhiều món được tẩm ướp thơm ngon với giá cả phải chăng.

8

Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ

Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ

8

Nhìn chung đến với nhà hàng bạn sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp, thưởng thức ẩm thực đa dạng, ngon miệng với giá cả hợp lý. Nhà hàng có bãi đậu xe rộng và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Là nơi thích hợp để tổ chức họp mặt, sinh nhật cho các cá nhân, tập thể.
9

Nhà hàng Âu Việt

Nhà hàng Âu Việt

4

Điểm đến đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là nhà hàng Âu Việt Hưng Yên, một nhà hàng cao cấp được thiết kế với diện tích 2 tầng rộng rãi, có khả năng đón cùng lúc lên đến 200 khách, ngoài ra còn có sảnh rộng để tổ chức. sự kiện. Đối với các sự kiện, nhà hàng có nhiều phòng riêng nhằm tạo không gian riêng tư cho thực khách.
10

Trâu Ngon Quá

Trâu Ngon Quá

9

11

Canh Cá Rô Đồng (Đông Béo)

Canh Cá Rô Đồng (Đông Béo)

9

12

Nhà Hàng Hoàng Gia Văn Giang - Ecopark

Nhà Hàng Hoàng Gia Văn Giang - Ecopark

9

13

Bún thang Phố Hiến xưa

Bún thang Phố Hiến xưa

7

Bún thang từ lâu đã là món ăn sáng được nhiều người yêu thích bởi độ ngon và tinh tế của nó. Nếu đến Hưng Yên bỗng thèm một bữa sáng nhẹ nhàng với món bún này, bạn có thể đến quán phở Hiến xưa để thưởng thức. Nếu bạn chưa biết thì bún thang ở Hà Nội và Hưng Yên có sự khác biệt về nguyên liệu: thay thịt gà bằng lươn. 

14

Nhà hàng Cố Đô Hội Quán

Nhà hàng Cố Đô Hội Quán

8

Đây là nhà hàng có không gian đẹp nhất khu vực đường Nội, Hưng Yên với thiết kế mô phỏng nhà vườn xứ Huế với phong cách cổ kính đầy ấn tượng. Đến với nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, mát mẻ với nhiều cây xanh tỏa bóng mát. Nhà hàng có thực đơn phong phú, đặc biệt nhiều món ăn mang hương vị Huế được chế biến thơm ngon, trang trí bắt mắt. Nhân viên của nhà hàng vui vẻ và chu đáo. Vì vậy, nhà hàng Cố Đô Hội Quán luôn chiếm được cảm tình của thực khách.
15

Gà tươi Minh Hoạch

Gà tươi Minh Hoạch

6

Nếu có dịp đến Hưng Yên du lịch, công tác và muốn tìm quán ăn ngon, rẻ, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì có thể tham khảo gà tươi Minh Hoạch. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt gà tươi. Chất lượng món ăn của nhà hàng được thực khách đánh giá là ngon, đơn giản nhưng ngon miệng.

16

Nhà Hàng Vườn Trúc

Nhà Hàng Vườn Trúc

4

Nhà hàng Vườn Trúc có không gian rộng rãi với nhiều phòng tiệc riêng phù hợp với số lượng người khác nhau nên rất thuận tiện cho những thực khách thích sự yên tĩnh. Thực đơn của nhà hàng phong phú, đầu bếp chế biến món ăn khá ngon, đầy đủ với giá cả hợp lý nên được rất nhiều thực khách đến ủng hộ. Nhân viên nhà hàng lịch sự, tuy hơi chậm nhưng vẫn chấp nhận được. Vì vậy nếu bạn muốn tìm một quán ăn ngon, rẻ thì đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.
17

Hải sản Minh Trang Quán

Hải sản Minh Trang Quán

10

Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường màu vàng, bàn ghế thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ thì không gian bên ngoài lại mang nét tự do, thoáng đãng. Minh Trang Quân Seafood rất thích hợp cho những buổi họp mặt, liên hoan, họp mặt cùng bạn bè, gia đình, khách lẻ và các đoàn du lịch…Ở Minh Trang Quân Seafood, đồ ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hấp dẫn của món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào khâu sơ chế, ướp gia vị, đảm bảo mỗi món ăn là một sự kết hợp độc đáo. giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự hòa quyện của các hương vị với nhau, khiến món ăn trở nên thăng hoa hơn.
18

Nhà hàng Quán Huế

Nhà hàng Quán Huế

2

Quán phục vụ các món Lẩu như: Lẩu cua bò, Lẩu bò nhúng dấm, Bánh tráng cuốn chấm nước mắm, Lẩu gà nấm, Lẩu đuôi bò, Lẩu cá đuối với giá dao động từ 320k đến 360 cho 3 -6 người. Quán Huế thực sự là địa chỉ ăn uống tại Ecopark không thể bỏ qua vào những ngày cuối tuần hay tụ tập bạn bè.

19

Ốc 29A

Ốc 29A

6

Nếu là một tín đồ cuồng nhiệt của món ốc thì nhất định phải ghé thăm Nhà hàng Ốc Ngon 29 khi có dịp đặt chân đến Hưng Yên. Có vẻ như người dân Hưng Yên không còn xa lạ với quán ốc nổi tiếng này. Bạn sẽ dễ dàng được bảo đến đây vì quán nằm ngay mặt tiền đường chính nên sẽ không quá khó tìm.
20

Nhà Hàng Hà Linh - Cá kèo bia Hà Nội

Nhà Hàng Hà Linh - Cá kèo bia Hà Nội

7

Bên cạnh những đặc sản Hưng Yên như món gà Đông Tảo nổi tiếng, nhà hàng bia Linh còn phục vụ các món hải sản, đáp ứng nhu cầu của thực khách như bạch tuộc hấp, mực chiên... hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

21

Kinh Đô Hội Quán

Kinh Đô Hội Quán

4

Lẩu ở đây rất ngon và đầy đặn. Nước lẩu đậm đà ăn kèm nhiều rau xanh tươi. Đĩa đồ ăn sống được mang ra vô cùng hấp dẫn. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuẩn bị đồ ăn và phục vụ nhanh chóng, không để thực khách phải chờ đợi quá lâu dù quán lúc nào cũng đông khách.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 21 nhà hàng nổi tiếng tại Hưng Yên mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hưng Yên nhé.