Tổng hợp 17 quán cafe tại Hưng Yên hấp dẫn nhất

Tại Hưng Yên, các quán cà phê ngày càng mọc lên như nấm để phục vụ thực khách yêu thích. Vậy làm sao để không lãng phí quá nhiều thời gian vào việc lựa chọn một quán cà phê có view đẹp? Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán cà phê ở Hưng Yên dưới đây

1

Lofita Cafe Ecopark

Lofita Cafe Ecopark

8

Lofita – The White Palace là cửa hàng số 7 trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu Lofita – Tea & Coffee. Vốn là cửa hàng đồ uống do Đức Trung Luxury thành lập với chất lượng hàng đầu và không gian sang trọng tại 45 Thảo Nguyên, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo cảm giác mới mẻ bắt kịp xu hướng của thực khách, Lofita - The White Palace ra đời bởi sự kết hợp giữa Lofita Tea & Coffee, TuArt Group và Đức Trung Luxury.
2

Hôm Cà Phê

Hôm Cà Phê

8

Ghé thăm quán cà phê, du khách có cảm giác như đang trở về “thời của ông bà”, thư giãn thưởng thức cà phê thơm ngon và tạm tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống. Với những người thích chụp ảnh thì Hom là nơi lý tưởng để tạo dáng. Đồ uống tại quán được trang trí đẹp mắt, ngay cả những chiếc cốc cũng mang dáng vẻ cổ kính khiến du khách có cảm giác như đang quay về thời xa xưa. Nhân viên tại Hom Coffee rất lịch sự và thân thiện. Quán nằm ngay khu vực trung tâm thành phố Hưng Yên nên rất dễ tìm.

Xem thêm: nhà hàng tại Hưng Yên

3

Eagle Coffee Garden

Eagle Coffee Garden

9

Mặc dù giá đồ uống ở đây đắt hơn một chút so với các quán cà phê khác nhưng lại rất phải chăng. Bạn sẽ không dễ dàng tìm được một nơi vừa uống cà phê vừa ngắm thiên nga bơi lội trên mặt nước.
4

Highlands Coffee

Highlands Coffee

9

Đến nay, Highlands Coffee - Ecopark vẫn duy trì quy trình sàng lọc thủ công những hạt cà phê để chọn ra những hạt cà phê có chất lượng tốt nhất, rang tươi mỗi ngày để phục vụ du khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Highlands Coffee - Ecopark luôn để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách bởi không gian tuyệt vời, sản phẩm chất lượng và dịch vụ chu đáo với mức giá hợp lý. Tất cả những điều đó khiến du khách cảm nhận rõ ràng khi đến thưởng thức cà phê tại đây.

Xem thêm: homestay tại Hưng Yên

5

Effoc Coffee Hưng Yên

Effoc Coffee Hưng Yên

8

Effoc Coffee là thương hiệu nổi tiếng từ Sài Gòn đến Hưng Yên. Là tên tuổi lớn, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng hay thái độ phục vụ. Để khơi gợi được “bản chất” riêng của từng loại đồ uống đòi hỏi sự tỉ mỉ, tỉ mỉ từ khâu đong nguyên liệu, pha chế và trang trí. Tại Effoc, đồ uống không chỉ đơn thuần là đồ uống đơn thuần mà là thành phẩm của niềm đam mê! Sự kết hợp giữa cà phê Espresso, sữa nóng và bọt sữa theo tỷ lệ bằng nhau tạo nên sự hòa quyện giữa ngọt và đắng vừa phải. Nếu thêm bớt một vài phần sẽ làm mất đi hương vị đặc trưng của Cappuccino.
6

Heaven Coffee

Heaven Coffee

11

Heaven Coffee cung cấp không gian, đồ uống, đồ ăn nhẹ và đồ uống mang đi được giới trẻ yêu thích. Là nơi tuyệt vời để gặp gỡ, họp mặt hay là không gian để bạn đọc sách, thư giãn và thưởng thức tách cà phê chuẩn vị mà không cần điều chỉnh. Thực đơn đa dạng nên bạn có thể thoải mái thưởng thức theo ý thích của mình. Hãy yên tâm rằng khi đến nhà hàng bạn sẽ có một bữa ăn kèm vô cùng ấn tượng.

Xem thêm: khách sạn tại Hưng Yên

7

RUBY Coffee & Restaurant

RUBY Coffee & Restaurant

8

8

Heaven Tea

Heaven Tea

8

Heaven Cafe ở Hưng Yên cung cấp không gian, đồ uống, đồ ăn nhẹ và đồ uống mang đi được giới trẻ yêu thích. Là nơi lý tưởng để gặp gỡ, gặp gỡ hay là không gian để bạn đọc sách, thư giãn và thưởng thức tách cà phê đúng chuẩn mà không cần điều chỉnh. Menu có nhiều lựa chọn để bạn thoải mái thưởng thức theo ý thích. Hãy yên tâm rằng khi đến nhà hàng bạn sẽ có một bữa ăn kèm vô cùng ấn tượng.
9

Shaballa Coffee Tea

Shaballa Coffee Tea

9

10

Cafe D'LA

Cafe D'LA

9

D'LA Phố Hiến có quầy bar trên tầng 2 nổi bật với hệ thống ánh sáng rực rỡ. Tiếp theo là kệ đựng rượu và các nguyên liệu hỗ trợ pha chế. Nếu bạn là một du khách yêu thích sự thoáng đãng, tự do thì tầng 3 của quán cà phê D'La sẽ làm hài lòng bạn. Sân thượng là điểm nhấn của nhà hàng. Một không gian thoáng mát, thơ mộng cho ngày cuối tuần mát mẻ. D'LA Phố Hiến chắc chắn là điểm đến tụ tập bạn bè và hẹn hò của nhiều bạn trẻ. Đến đây du khách có thể lưu lại những bức ảnh đẹp cùng bạn bè, người thân.

11

Eleven Coffee

Eleven Coffee

8

Eleven Coffee là quán cà phê ở Hưng Yên được thiết kế với phong cách đẹp – hiện đại – sang trọng, không gian tầng 2 được thiết kế mở rộng sân ngoài trời thoáng mát, tạo không gian mở cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất. uống trong không gian hòa quyện tốt nhất với thiên nhiên. Đồ uống tại Eleven Coffee rất phong phú và đa dạng, mỗi loại đều có đặc trưng riêng như: cà phê, nước trái cây, đá xay, sinh tố… Ngoài ra, quán còn có những món ăn rất đáng để thưởng thức. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng quý khách. Sự hài lòng của bạn chính là điều mà Eleven Coffee luôn hướng tới.
12

Vitae Cafe

Vitae Cafe

8

13

Eden cafe

Eden cafe

1

14

Khoảng Lặng Coffee

Khoảng Lặng Coffee

2

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng quý khách. Sự hài lòng của bạn chính là điều mà Khổng Lang Coffee and Tea luôn mong muốn hướng tới. Vào ngày lễ tình nhân 14/2, địa điểm Cà phê và Trà Không Lang cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời để các cặp đôi lựa chọn làm nơi hẹn hò. , đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng lãng mạn, nhất là khi bạn và người ấy chọn vị trí ngồi là một chiếc bàn xinh xắn hướng ra đường để có thể tâm sự cùng nhau và nhâm nhi những đồ uống yêu thích. yêu thích.
15

Café Phúc Hưng Yên

Café Phúc Hưng Yên

11

16

DreamSi Coffee

DreamSi Coffee

9

17

TàVẹt Cafe & Pub beer

TàVẹt Cafe & Pub beer

10

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 17 quán cafe tại Hưng Yên hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hưng Yên nhé.