Điểm qua 9 shop hoa tươi tại Hưng Yên đẹp nhất

Bạn muốn mua hoa tặng người yêu, người thân, bạn bè vào những ngày lễ hay dịp đặc biệt. Và bạn đang băn khoăn không biết mua hoa ở đâu? Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về Top shop hoa tươi tại Hưng Yên dưới đây nhé

1

Flower Newday

Flower Newday

3

Đến với cửa hàng bạn không chỉ được chọn nhiều loại hoa đa dạng mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình nhất từ ​​đội ngũ nhân viên. Với mục tiêu trở thành một trong những shop hoa đẹp nhất Hưng Yên, shop luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Mỗi ngày Hoa Newday luôn có một lượng khách hàng cố định từ nhiều nơi. Nhờ kỹ thuật cắm hoa hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình phục vụ khách hàng gần xa, Hoa Newday mới có được thành công như ngày hôm nay. Nếu ngại đi xa, bạn cũng có thể đặt hàng trực tiếp trên facebook của Flowers Newday và shop sẽ giao hàng tận nhà. Mức giá ở đây được đánh giá là ở mức tầm trung đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng từ bình dân đến cao cấp.

Xem thêm: khách sạn tại Hưng Yên

2

The Rosé - Hoa tươi Hưng Yên

The Rosé - Hoa tươi Hưng Yên

6

Tại quán bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại hoa từ quen đến lạ, từ cao cấp đến bình dân. Tại đây bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những bó hoa, lẵng hoa mang thông điệp của riêng mình! Rosé luôn làm hài lòng khách hàng đến và đi, sự tận tâm, nghệ thuật và kỹ thuật chuyên nghiệp của một shop hoa có thương hiệu lâu đời trên toàn tỉnh Hưng Yên từ các huyện đến thành phố chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. được mãn nguyện và có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên những người thân yêu.

Xem thêm: homestay tại Hưng Yên

3

Shop Hoa Tươi Nhím Flower

Shop Hoa Tươi Nhím Flower

7

Shop hoa tươi Hưng Yên - KiWi Flowers có nguồn cung cấp hoa và nguyên liệu đảm bảo. Vì vậy, shop hoa luôn duy trì mức giá hoa ổn định kể cả trong dịp lễ tết. Đội ngũ nhân viên cắm hoa được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, shop hoa tươi KiWi Flowers cũng luôn cập nhật những mẫu hoa tươi mới nhất theo chủ đề hàng tuần, hàng tháng và các sự kiện nổi bật trong năm.

Xem thêm: nhà hàng tại Hưng Yên

4

Shop Hoa Tươi Văn Lâm, Hưng Yên

Shop Hoa Tươi Văn Lâm, Hưng Yên

2

Xem thêm: quán cafe tại Hưng Yên

5

Shop Hoa Tươi Văn Giang, Hưng Yên

Shop Hoa Tươi Văn Giang, Hưng Yên

1

6

Shop Hoa NaNa

Shop Hoa NaNa

8

7

Hoa tươi Dũng Huế

Hoa tươi Dũng Huế

6

8

Cửa hàng hoa tươi Huế Khởi

Cửa hàng hoa tươi Huế Khởi

6

9

Điện Hoa Hưng Yên

Điện Hoa Hưng Yên

7

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Điểm qua 9 shop hoa tươi tại Hưng Yên đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hưng Yên nhé.