Ghim ngay 7 quán cafe tại Sa Thầy Kon Tum nổi tiếng

Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán cafe tại Sa Thầy Kon Tum được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Coffe MỘC

Coffe MỘC

8

Café MỘC có không gian thiết kế tuyệt đẹp, khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào một không gian mơ màng và thư thái. Nhân viên phục vụ ở đây cũng rất chu đáo và tận tâm, luôn đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, nước uống ở đây cũng rất đa dạng và phù hợp với giá cả trên thị trường. Bạn có thể tham gia trong một ly cà phê rang xay ngon lành, cùng với hương vị đậm đà và thơm phức của hạt cà phê. Ngoài ra, quán còn có những loại đồ uống khác như trà và đặc biệt là cà phê phin, khiến bạn có thể trải nghiệm một hương vị đặc trưng của Việt Nam. Không chỉ vậy, quán còn được trang trí bằng những tấm ván gỗ tự nhiên, tạo nên một không gian ấm cúng và đẹp mắt.
Với những điều đẹp đẽ như vậy, Café MỘC là địa điểm lý tưởng cho bạn để thả mình và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Xem thêm: quán cafe tại Kon Tum

2

Cafe Đăng Phương

Cafe Đăng Phương

3

Xem thêm: nhà hàng tại Kon Tum

3

Cafe Phương Chi

Cafe Phương Chi

9

Xem thêm: homestay tại Kon Tum

4

Cafe Hoa Sứ

Cafe Hoa Sứ

2

Xem thêm: khách sạn tại Kon Tum

5

Cafe Lake View

Cafe Lake View

5

6

Cà Phê BỜ HỒ

Cà Phê BỜ HỒ

2

7

Cà phê Cây Nhãn

Cà phê Cây Nhãn

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Ghim ngay 7 quán cafe tại Sa Thầy Kon Tum nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum nhé.