Khám phá 14 nhà hàng, quán ăn tại Ngọc Hồi Kon Tum vị ngon say lòng thực khách

Trong bài viết này, DiDauDo sẽ đưa ra danh sách các nhà hàng, quán ăn tại Ngọc Hồi Kon Tum được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Quán Ẩm Thực Nướng

Quán Ẩm Thực Nướng

4

Khi bạn có cơ hội ghé qua Ngọc Hồi, hãy ghé qua Quán Ẩm Thực Nướng để thưởng thức các món đặc sản dê. Những món ăn tại đây được chế biến một cách ngon lành, và phong cách phục vụ cũng rất chu đáo. Không chỉ thế, quán còn có một không gian rộng rãi và mát mẻ, tạo nên một không khí thoải mái và ấm cúng.
Lần thứ 3 của tôi khi ghé thăm quán, tôi rất hài lòng khi nhìn thấy khuôn viên của quán đã được mở rộng thêm, đẹp và thoáng mát hơn. Đồ ăn ở đây thậm chí còn ngon hơn những lần trước. Chúc mừng Quán Ẩm Thực Nướng có thêm những món ăn ngon miệng để phục vụ khách hàng thật tốt.
2

Quán LẨU 59

Quán LẨU 59

7

Quán Lẩu 59 là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đam mê ẩm thực Việt Nam. Với các món ngon đa dạng và giá cả phải chăng, quán mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho các thực khách. Ngoài các món ăn truyền thống, quán cũng có các món chay phong phú như đậu hủ chiên và bún kèm rau củ. Bên cạnh món ăn ngon là không gian yên tĩnh và thư thái, thích hợp để khách hàng thư giãn và trò chuyện với nhau. Hãy ghé thăm vào buổi tối để có trải nghiệm tuyệt vời.
Với chỗ ngồi thoáng mát và đồ ăn tươi ngon, Quán Lẩu 59 là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực tuyệt vời mà không làm tổn hại đến ví tiền. Điều đặc biệt là nhân viên tại đây luôn vui vẻ và nhiệt tình, tạo ra một không khí chân thành và thoải mái cho khách hàng. Nếu bạn đã ghé thăm một lần, chắc chắn bạn sẽ quay lại lần thứ hai.

Xem thêm: quán cafe tại Kon Tum

3

Nhà Hàng Ngọc Hồi 2

Nhà Hàng Ngọc Hồi 2

7

4

NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN PHƯƠNG DUNG

NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN PHƯƠNG DUNG

7

Nhà hàng Khách Sạn Phương Dung - Một điểm dừng chân tuyệt vời cho công ty Tour du lịch của tôi. Chúng tôi đã chọn đây là địa điểm ăn trưa trên hành trình từ Đà Nẵng đến Măng Đen. Đến với đây, chúng tôi được trải nghiệm không chỉ những món ăn độc đáo mà còn sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tựa như một thiên đường ẩm thực, nhà hàng Phương Dung tự hào mang đến cho thực khách những món ăn đa dạng và thú vị. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những hương vị truyền thống độc đáo của vùng miền. Với những món ăn tươi ngon và được chế biến tinh tế, đảm bảo sự hài lòng của thực khách khó tính nhất.
Hướng tới sự đẳng cấp và hoàn hảo, nhà hàng Phương Dung dành cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thực sự đáng nhớ và thú vị. Vì sao bạn không tự hỏi, liệu những món ăn đặc trưng của vùng miền này có thể mang cảm xúc và kỷ niệm gì cho bạn? Hãy khám phá và để cho những điểm nổi bật trong thực đơn tạo nên những câu chuyện riêng của bạn.

Xem thêm: nhà hàng tại Kon Tum

5

Quán Hảo Tiên

Quán Hảo Tiên

8

6

Vịt 24

Vịt 24

7

Xem thêm: homestay tại Kon Tum

7

Quán Cơm Niêu Hương Quê

Quán Cơm Niêu Hương Quê

8

Quán Cơm Niêu Hương Quê là địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức những món ăn nhanh và độc đáo. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị địa phương như canh măng, rau rừng, cá suối... Đây là những món ăn thật sự ngon và đẹp mắt, mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với giá cả bình dân. Quán còn phục vụ cả những đoàn từ 5 người đến 30 người, nên bạn có thể đến đây để tận hưởng các món ngon cùng gia đình và bạn bè.
Quán Cơm Niêu Hương Quê nổi tiếng với cơm niêu và đặc sản địa phương. Những món ăn ở đây không chỉ thơm ngon mà còn đậm chất rừng. Nếu bạn đang có kế hoạch đi thăm Ngọc Hồi, đừng quên ghé qua quán để thưởng thức các món ăn rừng đặc trưng của nơi này. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi những món ăn độc đáo và khẩu hình hấp dẫn. Quán chắc chắn sẽ làm bạn phải mê mẩn và muốn quay lại lần nữa. Hãy tận hưởng những món ngon này và mang theo những kỷ niệm đáng nhớ về Ngọc Hồi.
8

Quán Bún Huế Ngọc Hồi

Quán Bún Huế Ngọc Hồi

7

Quán Bún Huế Ngọc Hồi là địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món bún Huế hảo hạng với hương vị chính gốc Huế. Giá cả phải chăng và bạn thậm chí còn có thể yêu cầu thêm topping theo ý thích. Thực đơn cũng rất đa dạng với nhiều món ngon khác. Lần đầu tiên đến Kontum và tình cờ tìm thấy quán này, mình rất vui vì đã khám phá ra một địa điểm ngon tuyệt. Giá cả cũng rất hợp lý và chủ quán thật dễ thương. Mình đã gọi một tô bún Huế đầy đủ và phải nói là topping cực kỳ phong phú.
Trên đường đi, mình cũng tình cờ ghé qua quán bún Huế do chính người Huế nấu. Vị thanh đậm từ Huế không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác. Topping nhiều và hôm sau mình đã quay lại quán để ăn thêm một lần nữa. Vị ngon của món ăn này thực sự khiến mình cảm thấy như đang thưởng thức một bữa cơm nhà. Mình rất khuyến khích các bạn ghé thăm quán bún Huế Ngọc Hồi khi đến khu vực Ngọc Hồi.

Xem thêm: khách sạn tại Kon Tum

9

Quán nhậu Đồng Quê

Quán nhậu Đồng Quê

8

10

Quán nhậu Hòa 76

Quán nhậu Hòa 76

6

11

Cơm gà Sài Gòn

Cơm gà Sài Gòn

3

12

Quán Cơm Ngọc Hồi

Quán Cơm Ngọc Hồi

7

Quán Cơm Ngọc Hồi là một địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món cơm hấp dẫn và đa dạng. Khi nhấp nháy mắt, bạn có thể thưởng thức những miếng cá kho thơm ngon, mềm mại tự tan trong miệng. Với thịt gà hơi dai, bạn sẽ cảm nhận được sự ngon miệng và thích thú khi nhai. Điều đặc biệt là quán cung cấp cả cái quêt mới lạ, giúp thêm hương vị và màu sắc đặc biệt cho món ăn. Bên cạnh đó, canh với thịt bằm là sự lựa chọn hoàn hảo để kết thúc bữa ăn. Quán Cơm Ngọc Hồi còn gây ấn tượng với không gian rộng rãi, tạo ra một bầu không khí thoải mái và ấm cúng cho thực khách. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ hay mang về để thưởng thức bữa ăn trong từng giai đoạn của cuộc sống. Quan trọng nhất, đây là nơi bạn có thể thưởng thức những món cơm ngon, đáng giá với giá cả phải chăng. Với khẩu vị Bắc đậm đà, món ăn có hương vị đặc trưng nhưng không quá cay, phù hợp với nhiều người.
Hãy đến và khám phá những hương vị thú vị tại Quán Cơm Ngọc Hồi, nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời!
13

Quán Cơm 77( thủy bún)

Quán Cơm 77( thủy bún)

8

14

Quán Nhậu Cường 36

Quán Nhậu Cường 36

7

Bạn đã từng thử một quán ăn mà chất lượng không đáng kỳ vọng? Quán Nhậu Cường 36 là một quán như vậy. Đặc biệt, món nhím nhúng tía tô ở đây không chỉ thiếu hấp dẫn mà còn kém chất lượng. Tôi đã thử nhiều món ngon từ khắp nơi, nhưng món này thực sự khiến tôi thất vọng. Quán Nhậu Cường 36 có thực sự xứng đáng được trải nghiệm lần thứ hai không?
Nếu bạn muốn tìm kiếm một quán ăn đáng tin cậy và chất lượng, có lẽ nên tránh xa Quán Nhậu Cường 36. Với món nhím nhúng tía tô không đáng kỳ vọng, tôi tự hỏi liệu các món ăn khác của quán có xứng đáng thử không. Chúng ta không chỉ tìm kiếm sự hấp dẫn trong một món ăn, mà còn mong muốn chất lượng và độ ngon của nó. Vì vậy, trước khi quyết định đến Quán Nhậu Cường 36, hãy đặt câu hỏi cho chính bạn: liệu chất lượng của món ăn có đáng giá đối với sự trải nghiệm của bạn không?

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Khám phá 14 nhà hàng, quán ăn tại Ngọc Hồi Kon Tum vị ngon say lòng thực khách mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Kon Tum nhé.