Lưu ngay 8 trường thcs THCS tại Lạng Sơn chất lượng cao

Trong bài viết này, Didaudo sẽ đưa ra danh sách các trường THCS tại Lạng Sơn được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

Trường THCS Hoàng Văn Thụ

Trường THCS Hoàng Văn Thụ

6

Giới thiệu Trường THCS Hoàng Văn Thụ, song song với việc giáo dục kiến ​​thức, các hoạt động giáo dục đạo đức, truyền thống, văn hóa, kỹ năng cho học sinh cũng được nhà trường đánh giá cao và đa dạng. Nhà trường đã xây dựng phòng tư vấn học đường riêng, giúp giải quyết phần nào những vướng mắc của học sinh, kịp thời định hướng cho các em trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đồng thời, Trường THCS Hoàng Văn Thụ có sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ trong các hoạt động ngoại khóa, hoạt động chủ nhiệm, hoạt động trải nghiệm tăng cường, các câu lạc bộ chuyên đề, lồng bè. tích hợp trong dạy học bộ môn.

Xem thêm: khách sạn tại Lạng Sơn

2

Trường THCS thị trấn Đồng Đăng

Trường THCS thị trấn Đồng Đăng

8

Giới thiệu Trường THCS thị trấn Đồng Đăng thường xuyên tổ chức các phong trào thể thao hàng năm, với hàng trăm em đạt huy chương vàng, bạc, đồng Hội Y tế Phù Đổng cấp thành phố, cấp huyện và đạt thành tích cao trong các hội thi. các phong trào nghệ thuật. Trong giáo dục, việc đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới phương pháp kiểm tra, đẩy mạnh hoạt động hướng nghiệp luôn được nhà trường chú trọng thông qua các hình thức giáo dục trải nghiệm, làm mới không gian lớp học. học hỏi. Ứng dụng các phần mềm hỗ trợ giảng dạy, khai thác triệt để ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy, chú trọng đánh giá theo năng lực của học sinh; đánh giá cá nhân, tôn trọng sự phát triển và tính đa dạng của mỗi học sinh.

Xem thêm: homestay tại Lạng Sơn

3

Trường Thcs Tam Thanh

Trường Thcs Tam Thanh

1

Giới thiệu Trường THCS Tam Thanh được xây dựng với mục đích mang đến cho học sinh một chương trình đào tạo uy tín, chất lượng, định hướng xây dựng “Ruồi nhân cách – Rèn luyện tài năng” cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa. các khóa học, kỹ năng sống và kỷ luật cho học sinh nhằm đạt được mục tiêu đào tạo học sinh toàn diện với phương châm: Chuẩn mực nhân cách - Kiến thức vững chắc - Giàu kỹ năng. Đội ngũ giáo viên Trường THCS Tam Thanh luôn được đào tạo về phương pháp giảng dạy tích cực. Nhà trường tổ chức đầy đủ các cuộc thi cấp trường và tham gia đầy đủ các cuộc thi do ngành cấp trên tổ chức. Đổi mới phương pháp giảng dạy theo chuẩn kiến ​​thức, kỹ năng phù hợp với từng học sinh.

Xem thêm: quán cafe tại Lạng Sơn

4

Trường Tiểu học Đông Kinh

Trường Tiểu học Đông Kinh

2

5

Trường THCS Đông Kinh

Trường THCS Đông Kinh

7

6

Trường THCS Thị trấn Cao Lộc

Trường THCS Thị trấn Cao Lộc

8

Giới thiệu Trường THCS Thị trấn Cao Lộc nổi bật là môi trường học tập thân thiện với cơ sở vật chất đầy đủ, đồng bộ. Mọi cơ sở vật chất đều nằm ở vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang, khuôn viên rộng rãi, có sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn. Trường THCS thị trấn Cao Lộc tạo ra nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn và rèn luyện thể chất cho học sinh. Các phòng học, thư viện, phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho hoạt động học tập của giáo viên và học sinh. Trường còn có nhà ăn và khu nội trú nam, nữ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi cho học sinh sinh hoạt và nghỉ ngơi.

7

Trường THCS thị trấn Thất Khê

Trường THCS thị trấn Thất Khê

8

Giới thiệu Trường THCS Thị trấn Thất Khế có đội ngũ giáo viên đều là những giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm và yêu nghề. Đối với giáo viên, các môn năng khiếu được lựa chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm và năng lực chuyên môn tốt. Học sinh trường THCS Thị trấn Thất Khê đều chăm chỉ đi học, đúng giờ, ra về phải được sự đồng ý của thầy cô giáo và tham gia các hoạt động trong trường, bảo vệ môi trường, thực hiện an toàn giao thông. truyền thông, trật tự xã hội, nỗ lực góp phần bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường.

8

Trường THCS thị trấn Lộc Bình

Trường THCS thị trấn Lộc Bình

1

Xin giới thiệu đến các thầy cô tại đây Trường THCS Thị trấn Lộc Bình, những người không chỉ truyền đạt kiến ​​thức mà còn tạo nên điều kỳ diệu của tình yêu - món quà kỳ diệu luôn sát cánh, hỗ trợ, an ủi các em học sinh cho đến cuối cùng. Cái này. Không chỉ chú trọng giảng dạy kiến ​​thức lý thuyết, Trường THCS Thị trấn Lộc Bình còn đặc biệt chú trọng đến việc giáo dục kỹ năng sống. Học sinh của trường được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp nhận thức các vấn đề thực tế trong cuộc sống và phát triển các kỹ năng mềm. Không chỉ vậy, nhà trường còn chú trọng đến giáo dục thể chất, nâng cao việc chăm sóc sức khỏe cho từng học sinh thông qua các hoạt động giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 8 trường thcs THCS tại Lạng Sơn chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lạng Sơn nhé.