Lưu ngay 13 homestay tại Lạng Sơn view đẹp giá tốt

Lạng Sơn, vùng Bắc Việt Nam, nổi tiếng với di tích lịch sử, cảnh quan thiên nhiên và đền chùa linh thiêng. Núi Mẫu Sơn với cảnh đẹp, Thành cổ với lịch sử, Chùa Tổng Lãm Tây Thiên, suối nước nóng thư giãn, núi Cấm Sơn và chợ Đồng Đăng biên giới đều là điểm đến hấp dẫn ở đây. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top những homestay hot nhất Lạng Sơn để bạn có thể lựa chọn. Hãy cùng với DiDauDo tìm hiểu về top homestay tại Lạng Sơn dưới đây nhé

1

Hava Homestay

Hava Homestay

9

Từ homestay ở trung tâm Lạng Sơn này chỉ có thể di chuyển đến Động Tam Thanh (1,7 km) và động Nhị Thành (1,0 km). Nó cũng gần các nhà hàng như Nhà hàng Tâm Thanh, Bánh Nhỏ và Bánh Attic Cake And Drink.

2

HOMESTAY RỪNG XANH

HOMESTAY RỪNG XANH

9

Hữu Liên là một địa điểm mới để khám phá và trải nghiệm. Mọi thứ vẫn còn hoang sơ và người dân ở đây rất thân thiện và nồng nhiệt. HomeRưng Xanh - Hữu Liên là nơi yên bình để trốn khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố để có một kỳ nghỉ trọn vẹn hơn. Cách trang trí của homestay ở Lạng Sơn này khá đơn giản, chủ yếu sử dụng tre và các vật liệu tự nhiên để trang trí, hòa mình vào thiên nhiên và hòa mình vào cuộc sống bình dị của núi rừng vùng cao.

Xem thêm: quán cafe tại Lạng Sơn

3

Trọng Dung Homestay Bắc Sơn

Trọng Dung Homestay Bắc Sơn

8

Home Trọng Dũng là nơi lưu trú tuyệt vời khi du lịch Bắc Sơn. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng một không gian thoáng đãng, mát mẻ và trong lành. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người dân tộc vùng cao thân thiện và thưởng thức những bữa ăn ngon của địa phương.
4

Dương Công Chích Homestay

Dương Công Chích Homestay

8

Phòng ở Dương Công Chich homestay được đánh giá là rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như bàn uống nước, bàn trang điểm, máy lạnh, toilet khép kín. Được thiết kế trên khung nhà sàn, toàn bộ homestay được xây dựng bằng gỗ, thân thiện với thiên nhiên và gợi cảm giác gần gũi, ấm áp cho du khách.

Xem thêm: khách sạn tại Lạng Sơn

5

Homestay Dương Công Chài

Homestay Dương Công Chài

8

Đến với homestay Lạng Sơn này là đến với những ngôi nhà sàn đặc trưng, ​​đến với mùa lúa chín trên những ngọn đồi cao để thấy được cuộc sống yên bình, mộc mạc nơi đây. Nơi đây có khu nhà sàn tập thể gồm tới 4 nhà sàn dành cho đoàn lên tới 50 người đến tham quan.
6

Bắc Sơn Homestay Dương Công Cồ

Bắc Sơn Homestay Dương Công Cồ

9

7

HOMESTAY NGỌC BÍCH

HOMESTAY NGỌC BÍCH

8

Một địa điểm nghỉ dưỡng khác mà bạn nên lưu trú khi tới Lạng Sơn đó chính là Hostel Ngọc Bích. Nơi đây chuyên phục vụ ăn uống, ngủ nghỉ, giải trí văn hóa nghệ thuật, dịch vụ xe ô tô, tổ chức mọi hoạt động trải nghiệm, khám phá tại các homestay, điểm vui chơi giải trí.
8

HOMESTAY YẾN NHI

HOMESTAY YẾN NHI

8

Điểm cộng cho Home Yến Nhi là có bãi đậu xe rộng, cùng với khoảng sân rộng để bạn có thể tổ chức những bữa tiệc gia đình hay BBQ để quây quần bên nhau chia sẻ những câu chuyện hay với nhau. của cuộc sống. Các phòng tại home được thiết kế đơn giản nhưng mang lại sự ấm áp cho du khách khi lựa chọn lưu trú tại đây, với bảng giá như sau:
9

Homestay Sơn Thủy

Homestay Sơn Thủy

9

Một điểm cộng nữa cho Sơn Thủy homestay là sân vườn vô cùng rộng rãi, nơi bạn có thể tổ chức đốt lửa trại và cùng nhau tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời, ca hát và chia sẻ những câu chuyện thú vị trong cuộc sống. cuộc sống. Điều đặc biệt nhất mà chỉ các homestay mới có chính là dòng suối trong vắt dẫn vào vườn hồng để bạn có thể chụp ảnh, hái những quả hồng chín mọng và thưởng thức hương vị thơm ngon của nó, thật tuyệt vời. Ngoài ra, tại nhà còn có hàng trăm góc sống ảo với view cực chill mang đến cho bạn những góc chụp ảnh đẹp, tạo nên một album cực chất và đáng nhớ cho bạn khi du lịch Lạng Sơn.
10

Homestay Yến Long

Homestay Yến Long

8

Ngoài ra, ở homestay còn có nhiều góc sống ảo cực đẹp, cực mát và không thể thiếu các bạn có ban công view để có thể chụp những bức hình đẹp, bắt được những khoảnh khắc nắng chiếu vào, nhìn đẹp thật. Ngoài ra, Yên Long còn có dịch vụ cho thuê xe máy để du khách có thể đi tham quan các địa điểm đẹp của Lạng Sơn. Ngày 30/4 sắp đến gần nên hãy nhanh tay đặt lịch để có một kỳ nghỉ thú vị và trải nghiệm hành trình khám phá vùng đất Lạng Sơn nhé.

11

Homestay Dương Đình Hanh

Homestay Dương Đình Hanh

8

Nơi có một không gian nhà sàn rộng rãi để chứa được ngay cả khi nhóm bạn hoặc gia đình bạn đông người. Một nơi dù là nhà sàn nhưng vẫn riêng tư, có rèm riêng, đủ đồ đạc sinh hoạt.

12

Homestay Đồng Lâm

Homestay Đồng Lâm

8

Một điểm dừng chân chất lượng cuối cùng tôi muốn gửi đến các bạn đó chính là Dong Lam homestay Lạng Sơn, với mái nhà sàn rộng rãi thoáng mát cùng sân vườn được trang trí cỏ xanh và đèn điện lung linh. Không chỉ vậy, homestay còn có nhiều loài hoa và cảnh quan thiên nhiên vô cùng yên bình, trong lành giúp bạn xua tan mọi lo lắng. Ngoài ra, nơi đây còn có nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn, dịch vụ ăn uống, quán cà phê, nhà hàng, bồn ngâm chân thảo dược... Chỗ ở dạng nhà dân bao gồm phòng tập thể và phòng riêng, phù hợp với mọi đối tượng. khách du lịch, giá cả cũng khá hợp lý.
13

Homestay Bắc Sơn - Du Lịch Nhà Sàn

Homestay Bắc Sơn - Du Lịch Nhà Sàn

9

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Lưu ngay 13 homestay tại Lạng Sơn view đẹp giá tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lạng Sơn nhé.