Top 6 Quán ăn vặt ngon nhất tại Lạng Sơn

Tỉnh Lạng Sơn là một tỉnh biên giới vừa đẹp vừa thơ mộng, trữ tình nhưng không kém phần hùng vĩ, hoang vu. Tỉnh Lạng Sơn sở hữu nhiều địa điểm hấp dẫn như động Nhị Thanh, núi Tô Thị, đèo Chi Lăng, đền Kỳ Cùng, thành nhà Mạc,… Không dừng lại ở đó, nơi này còn gây ấn tượng với du khách gần đó. khác xa với nhiều món ăn ngon đặc trưng. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu về Top quán ăn vặt Lạng Sơn dưới đây nhé!

1

Áp Chao Xuân Sửu

Áp Chao Xuân Sửu

9

Bánh vẫn còn nóng hổi trên đĩa, ăn kèm với nước mắm chua ngọt, gỏi đu đủ xanh ngâm, chút ớt cay tê lưỡi và một rổ rau sống xanh cho đỡ ngán. Từng miếng bánh có màu nâu vàng, giòn bên ngoài, thơm dẻo bên trong, hòa quyện với vị ngọt béo đặc trưng của thịt vịt, có độ dai dai vừa miệng. Vào những đêm mát mẻ hay những ngày se lạnh, quán Xuân Sửu luôn đông khách. Sẽ thật tuyệt nếu đến nhà hàng Xuân Sửu để gọi một đĩa bánh tráng chiên và trò chuyện cùng bạn bè thân thiết.

Xem thêm: homestay tại Lạng Sơn

2

Lela coffee house

Lela coffee house

8

Lela Coffee House được đánh giá là một trong những quán cà phê có view đẹp nhất Lạng Sơn, cực kỳ được giới trẻ yêu thích. Quán được thiết kế với không gian lãng mạn cùng tông màu vàng đẹp mắt, rất lý tưởng để sống ảo “triệu like”. Lela Coffee House còn là điểm đến thích hợp cho những buổi họp mặt bạn bè, họp lớp hay tổ chức sinh nhật. Kinh nghiệm đi Lạng Sơn, các cặp đôi không nên bỏ qua địa điểm hẹn hò lãng mạn này, vừa ngắm cảnh đẹp vừa thưởng thức đồ uống thơm ngon.
3

Phở Vịt quay Vi Tặng

Phở Vịt quay Vi Tặng

10

Phở vịt quay Vị Tăng cũng là quán phở vịt quay đặc sản Lạng Sơn được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Phở vịt quay ở đây cực kỳ no nên chỉ cần gọi một lần là đủ no. Sợi phở dai mềm, thịt vịt thơm ngon đúng chuẩn Lạng Sơn, nước dùng đậm đà, nước chấm đậm đà sẽ khiến bạn “nghiện”. chỉ sau một bữa ăn. Quán rất đông nên thời gian chờ món của bạn sẽ hơi lâu.
4

Phở Chua Phương Thảo ( Bà Liên)

Phở Chua Phương Thảo ( Bà Liên)

10

Vẫn là món bún quen thuộc nhưng để làm được món phở chua thì phở ở đây phải có chất chát sao cho vừa dẻo vừa dai. Khoai lang cắt lát vừa được cho vào chảo chiên giòn cho đến khi có màu vàng nâu. Thịt lợn được phết một lớp màu thực phẩm vô hại nhưng đẹp mắt, nghiền nát rồi chế biến thành xá xíu, đu đủ bào sợi như đu đủ thường cho vào hình nộm. Một ít rau thơm, đậu phộng giã nhuyễn rắc lên trên.

5

Bánh Cuốn Bà Loan

Bánh Cuốn Bà Loan

6

Lớp nem trắng với trứng vàng tươi vô cùng hấp dẫn. Bánh ngon nhất khi ăn nóng. Ngoài phục vụ tại chỗ, nhà hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, vô cùng tiện lợi. Giá cả của món ăn vô cùng phải chăng, phù hợp với chất lượng, bất kỳ thực khách nào cũng có thể thưởng thức mà không lo bị đội giá.
6

Phở & Bánh Cuốn

Phở & Bánh Cuốn

7

Nhắc đến đồ ăn vặt tỉnh Lạng Sơn Thành phố, nhiều bạn trẻ không thể quên hương vị ngọt ngào của quán trà nhãn hiệu Ngọc Thạch nằm trên con đường Ngô Gia Tự sầm uất. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn các món trà đa dạng như trà bưởi, trà lựu hạt lựu, trà khúc bạch,… 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 6 Quán ăn vặt ngon nhất tại Lạng Sơn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lạng Sơn nhé.