Mách bạn 23 quán cafe tại Mộ Đức Quảng Ngãi được yêu thích nhất

Mộ Đức, Quảng Ngãi, không chỉ là một vùng đất với bề dày lịch sử, mà còn là địa điểm có những quán cà phê độc đáo thu hút đông đảo du khách và người dân địa phương. Trong bài viết này, didaudo sẽ đưa ra danh sách các quán cafe tại Mộ Đức Quảng Ngãi được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1

4Cha Tea And Coffee

4Cha Tea And Coffee

1

2

Milano Coffee Mộ Đức

Milano Coffee Mộ Đức

6

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ngãi

3

Cà Phê Hoa Viên

Cà Phê Hoa Viên

8

Cà Phê Hoa Viên là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian xanh mát, nơi tràn ngập cây cảnh tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao nước cam tại đây lại có vị đặc biệt khi có thêm chút muối? Điều này thực sự khiến hương vị trở nên hấp dẫn hơn, không phải sao?
Quận cà phê bình dân với quạt và không gian mát mẻ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức cà phê và đợi chờ một ngày mới bắt đầu. Với không gian rộng rãi, quán là nơi lý tưởng để tụ tập, từ buổi tiệc sinh nhật cho đến những cuộc trò chuyện chân thành. Bạn có thể thưởng thức hương vị cafe thơm ngon được pha chế từ cả phin lẫn máy ép và thưởng thức những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.
4

COFFEE 68

COFFEE 68

8

Xem thêm: homestay tại Quảng Ngãi

5

cafe võng Búp Vân

cafe võng Búp Vân

4

6

Coffee Sông Xưa

Coffee Sông Xưa

5

Quán Coffee Sông Xưa mang đến không gian thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho những buổi hội họp nhỏ cũng như những gia đình sum họp. Với không gian rộng rãi và sạch sẽ, quán tạo cơ hội cho khách hàng thư giãn và thảnh thơi. Hương vị độc đáo của đồ uống cùng không gian yên bình với hồ cá nhỏ chắc chắn sẽ làm say lòng biết bao thực khách.
Một điểm nhỏ cần chú ý tại Coffee Sông Xưa là việc thiếu xót giấy trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, với sự phục vụ tận tâm và giá cả hợp lý, quán thực sự đáng để khám phá. Có lẽ việc thưởng thức một tách cà phê thơm ngon và ngắm nhìn cuộc sống náo nhiệt qua cửa kính sáng là một trải nghiệm đáng để thử đối với ai đam mê không gian yên bình giữa lòng thành phố.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ngãi

7

September 13 Café

September 13 Café

8

Với không gian rộng rãi và thoải mái, September 13 Cafe không chỉ là điểm đến lý tưởng để thưởng thức nước ép và cà phê ngon mà còn là nơi để tận hưởng cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Anh chủ quán với sự dễ thương và chiều khách chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy như đang ghé thăm nhà của một người bạn thân.
Không chỉ dừng lại ở đó, September 13 Cafe còn đem lại trải nghiệm sống ảo tuyệt vời với các góc decor lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản. Bạn có thể tự do thả mình vào không gian đẹp mắt này, tận hưởng không khí yên bình và chiêm ngưỡng những chi tiết tinh tế đã được set up cẩn thận. Một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê sự đẹp và nghệ thuật.
8

Cà phê Cội Nguồn

Cà phê Cội Nguồn

1

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ngãi

9

Cà Phê MINI

Cà Phê MINI

4

10

Cafe Hương Trà My

Cafe Hương Trà My

6

11

Tiệm cà phê mình - Mộ Đức

Tiệm cà phê mình - Mộ Đức

8

Một góc cà phê yên bình giữa lòng thành phố, nơi mà thời gian trôi qua một cách êm đềm và nhẹ nhàng. Không gian hiện đại và trang nhã tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, nơi mà ồn ào bên ngoài không còn tồn tại. Đâu đó, giữa những ngụm cà phê thơm lừng, chúng ta có thể tìm thấy khoảnh khắc yên bình của riêng mình.
Buổi tối về, khi ánh đèn đô thị lên và những ngọn đèn lung linh phủ lên bầu trời đêm, liệu chúng ta có thả mình vào những suy tư về cuộc sống, về những giấc mơ hay những ngày xưa đã qua? Điều gì khiến chúng ta ngồi lại, thưởng thức ly cà phê nóng, và chìm đắm trong những kỷ niệm về quãng thời gian đã trôi qua?
12

Hoàng Gia Coffee

Hoàng Gia Coffee

8

13

Cafe Lê Jin

Cafe Lê Jin

1

14

Rio Coffee

Rio Coffee

1

15

Trung Tâm Cà Phê 63

Trung Tâm Cà Phê 63

5

16

LONG PHUNG COFFEE

LONG PHUNG COFFEE

5

17

Cà Phê Thanh Tùng

Cà Phê Thanh Tùng

1

18

Coffee Ruby ( Cafe Sân Thượng)

Coffee Ruby ( Cafe Sân Thượng)

8

19

Cafe Newday

Cafe Newday

6

20

Cafe Như Quỳnh

Cafe Như Quỳnh

1

21

Quán cà phê chị Hai Bính

Quán cà phê chị Hai Bính

1

22

Fiora Coffee & Tea

Fiora Coffee & Tea

1

23

Caphe Xuka

Caphe Xuka

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Mách bạn 23 quán cafe tại Mộ Đức Quảng Ngãi được yêu thích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ngãi nhé.