Salon tóc tại Lai Châu? Lưu ngay 14 Hiệu làm tóc đẹp nhất

Đối với phụ nữ, mái tóc là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách. Vì vậy, việc chăm sóc mái tóc sao cho ấn tượng, thời trang và thu hút người đối diện luôn là điều được phái đẹp quan tâm. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ uy tín để chị em đặt niềm tin khi có rất nhiều thẩm mỹ viện mọc lên hàng năm ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Lai Châu. Vậy hôm nay hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những tiệm làm tóc ở Lai Châu dưới đây nhé

1

Salon Tony Quân

Salon Tony Quân

1

2

Hair Salon Cường Victory

Hair Salon Cường Victory

1

Hair Cường Victory sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách những salon tóc đẹp và uy tín nhất TP. Lai Châu của chúng ta hôm nay. Vậy tại sao chúng tôi lại đề cập đến địa chỉ này ngay từ đầu? Chà, không khó hiểu khi nơi đây hội tụ đủ những yếu tố xứng tầm một thẩm mỹ viện hàng đầu như: trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu. phiên bản, sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc của các thương hiệu uy tín (salon chỉ sử dụng GOLDWELL & CEHKO), liên tục cập nhật những mẫu tóc hợp thời trang theo xu hướng mới nhất của thị trường. Và cũng chính vì vậy,  


Hair Cường Victory trở thành một trong những cái tên được nghĩ đến ngay lập tức mỗi khi ai đó cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Lai Châu.

3

Hair Salon Cảnh Kỳ - Đến Là Đẹp

Hair Salon Cảnh Kỳ - Đến Là Đẹp

2

Hair salon Cảnh Kỳ sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Luôn đi đầu trong việc nắm bắt những xu hướng thời trang tóc mới nhất, đây thực sự là một địa chỉ làm tóc lý tưởng cho phái đẹp tại TP.HCM. Lai Châu. Đặc biệt với kỹ thuật nhuộm không ngừng được cải tiến và sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, Canh Ky Hair salon còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu những màu tóc nhuộm hot nhất. Giờ đây, bạn sẽ không sợ phai màu hay hư tổn tóc.

4

A Khai hair salon

A Khai hair salon

2

Nhắc đến salon tóc đẹp và uy tín nhất Lai Châu thì A Khải hair salon cũng là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Không quảng cáo rầm rộ, không dùng chiêu trò câu kéo khách hàng, A Khải hair salon cũng đã tạo dựng được uy tín và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tóc Lai Châu bằng chất lượng trọn gói. Dù là cắt, tạo kiểu, nhuộm, uốn hay duỗi… các dịch vụ mà salon cung cấp luôn được đảm bảo 100% về chất lượng nhờ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cộng với sự hỗ trợ của các chuyên gia. Trang thiết bị hiện đại và sản phẩm chăm sóc tóc của các thương hiệu uy tín.

5

Tóc Nam Đẹp 309 Trần Phú

Tóc Nam Đẹp 309 Trần Phú

2

6

Hairsalon TÓC Fantasy

Hairsalon TÓC Fantasy

2

7

Hair Salon TiDi

Hair Salon TiDi

2

8

T • A Hair Academy

T • A Hair Academy

1

9

Hair Salon Mr. Thành

Hair Salon Mr. Thành

2

10

Quán tóc Thảo chibi

Quán tóc Thảo chibi

2

11

Tiệm tóc nam Hoà Paris

Tiệm tóc nam Hoà Paris

2

12

Huy Hair Salon

Huy Hair Salon

1

13

Hair Salon Quý Paris

Hair Salon Quý Paris

1

14

Hair Salon Phương Ly

Hair Salon Phương Ly

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Salon tóc tại Lai Châu? Lưu ngay 14 Hiệu làm tóc đẹp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lai châu nhé.