Trường thcs tại Lai Châu? Top 12 trường học nổi tiếng nhất

Trong bài viết này, Didaudo sẽ đưa ra danh sách các Trường thcs tại Lai Châu được chúng tôi xếp hạng dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng của nhiều trang web và blog uy tín. Hãy cùng tìm hiểu nhé

1

Trường THCS Đoàn Kết

Trường THCS Đoàn Kết

2

Về trường THCS Đoàn Kết với bề dày truyền thống giáo dục, trong suốt những năm qua trường luôn là “điểm sáng” trong giáo dục. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao với những kết quả đáng khâm phục. Bên cạnh những thành tích bền bỉ trong công tác giáo dục học sinh giỏi toàn diện, những năm qua, Trường THCS Đoàn Kết đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả tốt trong công tác giáo dục đào tạo, bồi dưỡng mũi nhọn. Học sinh giỏi đều các môn, có nhiều học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi

2

Trường THCS thị trấn Phong Thổ

Trường THCS thị trấn Phong Thổ

2

Xin giới thiệu Trường THCS thị trấn Phong Thổ với các thầy cô giáo nơi đây không chỉ truyền đạt kiến ​​thức mà còn tạo ra phép màu yêu thương - món quà diệu kỳ luôn sát cánh, nâng đỡ, an ủi các em đến khi ra trường. 


Không chỉ chú trọng dạy kiến ​​thức lý thuyết, Trường THCS Thị trấn Phong Thổ còn đặc biệt quan tâm đến giáo dục kỹ năng sống. Học sinh của trường được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp nhận thức các vấn đề thực tiễn cuộc sống và phát triển các kỹ năng mềm. Không chỉ vậy, nhà trường còn chú trọng công tác giáo dục thể chất, chăm sóc nâng cao sức khỏe cho từng cá nhân học sinh thông qua các hoạt động giáo dục thể chất và chăm sóc sức khỏe ban đầu.

3

Trường THCS Tân Phong

Trường THCS Tân Phong

1

4

Trường THCS Xã Phúc Than

Trường THCS Xã Phúc Than

2

Giới thiệu trường THCS Phúc Than Trong những năm qua, thầy và trò nhà trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu trong công tác dạy và học. Từ đó, nhà trường đạt kết quả cao trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt”, Những năm qua, Ban Giám hiệu nhà trường luôn quan tâm phát động và thực hiện các phong trào thi đua trong giáo viên.


Sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua do nhà trường và các cấp phát động.

5

Trường Thcs Thị Trấn Tam Đường

Trường Thcs Thị Trấn Tam Đường

2

Giới thiệu trường THCS thị trấn Tam Đường Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, nhà trường đã thực hiện các biện pháp nâng cao các chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn học theo quy định. Xác định, thực hiện đúng phân phối chương trình các môn học do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh để chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao. đi lên. Bên cạnh việc cố gắng nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh. Trường THCS thị trấn Tam Đường giúp học sinh trang bị những kỹ năng mềm, là cơ sở để các em lựa chọn đúng nghề nghiệp cho tương lai.

6

Trường trung học cơ sở thị trấn than Uyên

Trường trung học cơ sở thị trấn than Uyên

2

Giới thiệu Trường THCS thị trấn Than Uyên nổi bật là một môi trường học tập hiện đại, thân thiện với cơ sở vật chất đầy đủ và đồng bộ. Tất cả các cơ sở đều nằm ở vị trí thuận lợi, được xây dựng khang trang, khuôn viên rộng rãi, có sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn.


Trường THCS thị trấn Than Uyên tạo nhiều hoạt động vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe cho học sinh. Các phòng học, thư viện, phòng chức năng được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ hiện đại phục vụ cho hoạt động học tập của giáo viên và học sinh. Trường còn có nhà ăn và khu nội trú nam, nữ riêng biệt, đầy đủ tiện nghi cho sinh hoạt, nghỉ ngơi của học sinh.

7

Trường THCS Thị trấn Mường Tè

Trường THCS Thị trấn Mường Tè

2

Giới thiệu trường THCS Thị trấn Mường Tè với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại bao gồm các phòng học, phòng chức năng, phòng thí nghiệm, sân chơi bãi tập cùng với đầy đủ trang thiết bị, điều hòa, máy chiếu... giúp các em học sinh có được môi trường học tập cũng như rèn luyện thể chất tốt nhất. Trường THCS Thị trấn Mường Tè có địa bàn rộng đang hình thành một tổ hợp giáo dục phổ thông bao gồm chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam nhằm phát triển giáo dục một cách toàn diện và năng động.

8

Trường Thcs Nậm Loỏng

Trường Thcs Nậm Loỏng

1

9

Trường THCS Xã Mường Than

Trường THCS Xã Mường Than

1

10

Trường Trung Học Cơ Sở Pắc Ta

Trường Trung Học Cơ Sở Pắc Ta

2

11

Trung tâm GDTX tỉnh Lai Châu

Trung tâm GDTX tỉnh Lai Châu

1

12

Trường THPT Quyết Thắng

Trường THPT Quyết Thắng

2

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Trường thcs tại Lai Châu? Top 12 trường học nổi tiếng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lai châu nhé.