Tổng hợp 20 nhà hàng ngon tại Vĩnh Phúc bạn nên thưởng thức

Nếu bạn đang có ý định du lịch Vĩnh Phúc và muốn tìm những quán ăn ngon, phục vụ nhanh thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách địa điểm ẩm thực tuyệt vời này. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu những quán ăn ngon nổi tiếng ở Vĩnh Phúc dưới đây nhé!

1

Nhà Hàng Á Đông

Nhà Hàng Á Đông

9

Nhà hàng Á Đông – Thành phố Vĩnh Yên phục vụ khách khá tốt nên có thể thấy từ không gian đến món ăn, nhà hàng luôn đạt được sự hài lòng của khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bố trí không gian, Nhà hàng Á Đông - Thành phố Vĩnh Yên đều tạo nên sự gọn gàng trong từng yếu tố nhỏ nhất. Nhà hàng Á Đông – ẩm thực Thành phố Vĩnh Yên là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả các món ăn gửi đến thực khách đều đạt đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết trang trí. Đồ ăn tại nhà hàng tươi ngon, sạch sẽ đảm bảo sản phẩm tốt nhất đến tay thực khách.
2

Nhà Hàng Hương Quê

Nhà Hàng Hương Quê

8

Một khung cảnh núi rừng mini hiện rõ khi bước vào quán. Thịt cá chắc, mềm, thơm ngon và đặc biệt là rất ít xương, giàu giá trị dinh dưỡng nên luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Với chất lượng thịt cá như vậy, các đầu bếp của chúng tôi đã cân nhắc kỹ lưỡng để tạo ra những món ăn ngon làm nổi bật hương vị độc đáo của thịt cá và nguyên liệu tự nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn những ngày se lạnh cùng bạn bè, người thân quây quần bên nhau thưởng thức những món ăn tươi ngon được chế biến từ thịt cá Lăng. Dù thời tiết lạnh mưa gió nhưng căn bếp của nhà hàng Hương Quế vẫn luôn đỏ rực và ấm áp bởi đầu bếp của nhà hàng vẫn cần mẫn chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng cho thực khách.

Xem thêm: khách sạn tại Vĩnh Phúc

3

BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói

BON BBQ - Lẩu Nướng Không Khói

8

Với những món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Matchandeul mong muốn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên người phụ nữ thân yêu của mình. Một trong những món ăn phổ biến nhất ở Hàn Quốc. Nguyên liệu chính là Kim chi, thịt, đậu phụ và một số nguyên liệu khác tùy theo khẩu vị và cách chế biến của từng nơi mà mang đến hương vị chua cay cay nồng. Vừa thích hợp làm món thịt nướng lại rất thơm ngon, là gợi ý hấp dẫn cho những ngày se lạnh. Khi đến với Bon BBQ, bạn không chỉ được thưởng thức món Lẩu nướng không khói đặc trưng của nhà hàng mà còn được thử nhiều món ăn kèm khác như thịt bò, nghêu, mực, tôm, nấm, rau củ,… Bên cạnh đó, bạn sẽ hãy trải nghiệm sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên thân thiện tại nhà hàng Bon BBQ.
4

Nhà hàng Tam Giao

Nhà hàng Tam Giao

8

7. G8 Osake House G8 Osake House có vị trí vô cùng đẹp, sở hữu view thực sự lãng mạn và sang trọng. Thực khách muốn ăn ngon món Nhật, Hàn không cần phải đi đâu xa, chỉ cần đến G8 Osake House, nhà hàng chuyên món Nhật ở Vĩnh Phúc. Cùng với thực đơn tại nhà hàng G8 Osaka House còn có rượu sake, rượu vang và bia Đức. G8 Osaka House sở hữu thực đơn vô cùng phong phú, kết hợp ẩm thực của hai quốc gia Nhật Bản và Hàn Quốc. Ẩm thực của hai quốc gia này mỗi nước đều có những đặc sản riêng và những món ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách của G8 Osaka House. Hãy đến G8 Osake House để nếm thử: mì soba lạnh, hải sản tươi sống, sashimi, sushi, salad,… và hơn 100 món ngon khác. Thông tin liên hệ: Địa chỉ: 1D Kim Ngọc, Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Facebook: www.facebook.com/G8-OSAKE-HOUSE-Vinh-Yen-105837520812204/Hotline: 085 737 1888

Xem thêm: homestay tại Vĩnh Phúc

5

Lẩu nấm Kim Anh

Lẩu nấm Kim Anh

9

6

Nhà hàng SUSHI TAKE

Nhà hàng SUSHI TAKE

8

Xem thêm: quán cafe tại Vĩnh Phúc

7

Chạn Buffet Vĩnh Yên

Chạn Buffet Vĩnh Yên

7

Quầy đồ ăn lúc nào cũng tràn ngập, bể hải sản bơi lội chỉ chờ bạn đi ngang qua để tranh giành bát tô, tô. Thiên đường hải sản chỉ có tại Chan - Buffet Vĩnh Yên. Đội ngũ Đầu bếp tài năng đúc kết kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để chế biến ra những món ăn thơm ngon và đầy tính nghệ thuật. Thực đơn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm tươi ngon nhất có nguồn gốc địa phương và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Chan - Buffet Vĩnh Yên đưa bạn vào hành trình ẩm thực. Pantry – Buffet Vĩnh Yên “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn ngon, hải sản tươi ngon và xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng để tha hồ chụp ảnh check-in kỷ niệm.
8

Nhà Hàng Thiên Hương

Nhà Hàng Thiên Hương

8

9

Sabay Thái

Sabay Thái

8

Nàng sẽ choáng ngợp trước thực đơn 1.001 món ngon đến từ Sabay nên hãy inbox nhà hàng để được tư vấn trước nhé. Yêu thích hương vị lẩu Thái chính hiệu nhưng vẫn mơ về món tokbokki mềm, dai, ấm áp? Đừng bỏ lỡ hai lựa chọn thú vị này – mang đến làn gió mới cho không gian ẩm thực tại Sabay Thai. Đừng bỏ lỡ cơ hội một lần trong đời được thưởng thức những hương vị nổi tiếng của ẩm thực vùng nhiệt đới, trong không gian ấm cúng cùng những người thân yêu bên cạnh. Thưởng thức hương vị thơm ngon của món cơm nhà làm được tạo ra từ tấm lòng nhiệt huyết của đội ngũ Sabay Thái Vĩnh Yên. Từng món ăn được trau chuốt trong căn bếp nóng hổi, ​​mang lại hơi ấm quen thuộc. Tận hưởng niềm vui trọn vẹn khi mọi thành viên có thể thoải mái thưởng thức bữa tối thịnh soạn mà không phải lo lắng việc nhà.
10

Hải Sản Hường Lê

Hải Sản Hường Lê

8

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, lối trang trí trang nhã, sang trọng, Hương Lê Seafood được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, sự phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần giúp nhà hàng trở thành địa điểm hấp dẫn cho những bữa ăn gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, chiêu đãi,…

11

Nhà hàng Tâm Huệ

Nhà hàng Tâm Huệ

5

12

Nhà Hàng Kỳ Phong

Nhà Hàng Kỳ Phong

8

13

Nhà hàng Lục Nam

Nhà hàng Lục Nam

8

14

Nhà hàng 468

Nhà hàng 468

8

15

K-Pub Vĩnh Yên

K-Pub Vĩnh Yên

1

Vắng luyện thi, liệu thần nướng đã lấy lại phong độ chuẩn bị bát thịt không ngừng nghỉ? Đếm hơn 20+ loại thịt nướng, đếm hơn 40 loại banchan, nhặt mãi quầy buffet các món nóng và snack tại K-Pub Vĩnh Yên. Ăn thỏa thích, nướng không ngừng nghỉ và giá cả rất phải chăng chỉ 179k/người. Lẩu thơm ngon đậm đà hương vị Hàn Quốc và chống bệnh tật không thể bỏ qua. Quầy xếp hàng với hơn 30 món ăn vặt đường phố Hàn Quốc nóng hổi và đa dạng, quầy banchan và tráng miệng vô tận với nhiều món ăn độc đáo. Tận hưởng không gian đường phố “vui tươi” đúng chuẩn Hàn Quốc giống như trong phim. Đến nơi với thực đơn vô tận các món Lẩu đường phố: từ thịt thơm ngon mềm, hải sản tươi ngọt, panchan không giới hạn cho đến đồ uống mát lạnh nâng tầm đẳng cấp món nướng.
16

Nhà hàng A Pao

Nhà hàng A Pao

8

17

NHà Hàng THành Công

NHà Hàng THành Công

6

18

Nhà Hàng O2

Nhà Hàng O2

1

19

Nhà Hàng Dê Núi 96

Nhà Hàng Dê Núi 96

1

20

Nhà Hàng Yummy Hotpot Vĩnh Phúc

Nhà Hàng Yummy Hotpot Vĩnh Phúc

8

Lẩu Yummy Vĩnh Phúc được nhận xét là không gian quán sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình thân thiện, đồ ăn ngon,… 

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 20 nhà hàng ngon tại Vĩnh Phúc bạn nên thưởng thức mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Vĩnh Phúc nhé.