Top 7 homestay nổi bật, view đẹp tại Vĩnh Phúc

Vĩnh phúc được coi là Đà Lạt thu nhỏ với những ngọn đồi thoai thoải, sương mù mờ ảo xen tiếng chuông nhà thờ cổ ngân nga mỗi buổi chiều. Và homestay là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn để nghỉ ngơi tại đây. Hãy cùng didaudo khám phá top homestay nổi bật, view đẹp tại Vĩnh Phúc trong bài viết này nhé. 

1

Up in the air - Homestay Tam Đảo

Up in the air - Homestay Tam Đảo

8

Up In The Air hay còn gọi là Loft House với kiến ​​trúc 2 tầng, 1 phòng ngủ đôi, 1 phòng gác mái đôi và có thêm nệm phụ khi đi nhóm đông người. Phòng có cửa sổ view rộng để ngắm cảnh, trời đất và đón nắng gió tự nhiên.

Xem thêm: khách sạn tại Vĩnh Phúc

2

90s Homestay Tam Đảo

90s Homestay Tam Đảo

8

Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà tranh nhỏ xinh hình tam giác, chủ đầu tư dường như yêu thích sự tối giản. Du khách có thể lựa chọn nhà tranh, nhà mặt trăng, nhà mây hay nhà trên cây. Mỗi ngôi nhà mang một phong cách riêng nhưng đều có view đẹp.

Xem thêm: nhà hàng tại Vĩnh Phúc

3

Le Vent Homestay Tam Đảo

Le Vent Homestay Tam Đảo

8

Le Vent được xây dựng giống như một ngôi nhà cổ Châu Âu, với tường đá và cửa sổ kính tạo cảm giác thoáng đãng. Hostel có tổng cộng 11 phòng, mỗi phòng đều có nét độc đáo riêng với diện tích từ 25m2 đến 150m2, đầy đủ tiện nghi. Có phòng dành cho cặp đôi, gia đình và phòng tập thể cho nhóm đông người. Bên cạnh đó, Le Vent còn có các tiện ích khác như bếp nướng BBQ ngoài sân và hồ bơi để bạn thỏa sức tận hưởng.

Xem thêm: quán cafe tại Vĩnh Phúc

4

Bách Xanh House

Bách Xanh House

8

Rời xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống, Bách Xanh House sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, hòa mình với thiên nhiên và trút bỏ mọi lo toan. Không chỉ vậy, không gian rộng rãi còn tạo cơ hội cho bạn ngồi trò chuyện cùng nhau, tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè. Bách Xanh House mang đến cho du khách không chỉ đơn giản là nơi dừng chân mà còn là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất trong chuyến đi của mình. Với không gian trong lành, rộng rãi, Bách Xanh House sẽ khiến bạn có cảm giác như đây là ngôi nhà thứ hai của mình khi có thể thoải mái dạo chơi, thư giãn trong không gian yên tĩnh. Ngoài ra, giá cả của Bách Xanh House rất phải chăng, dịch vụ tiện ích cũng như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trọn vẹn hơn.
5

Nhà Bên Suối homestay

Nhà Bên Suối homestay

9

Phòng dành cho 2 người tại Nhà Bến Suối Hostel Tam Đảo được thiết kế với gam màu xanh lam và sàn gỗ. Giữa phòng có một chiếc giường đôi lớn, đi kèm máy tạo hơi nước thơm mang đến sự thoải mái ngay khi khách bước vào phòng. Cùng với đó, cửa sổ phòng lớn được làm bằng kính giúp bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng.
6

Nắng Homestay

Nắng Homestay

8

Sunny Home nằm cách Nhà thờ Đá Tam Đảo 480m, Thác Bạc 520m và chỉ cách Quảng trường Trung tâm Tam Đảo một đoạn ngắn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra sân vườn xinh đẹp, tạo không gian sống trong lành, thoải mái cho khách hàng. Đặc biệt, homestay còn sở hữu bể bơi vô cực, mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và thỏa sức sáng tạo khi chụp ảnh sống ảo.
7

Samma Stay Tam Đảo

Samma Stay Tam Đảo

8

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 7 homestay nổi bật, view đẹp tại Vĩnh Phúc mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Vĩnh Phúc nhé.