Tổng hợp 23 nhà hàng tại Hải Dương đáng khám phá

Nhà hàng Hải Dương - Hải Dương là cái nôi của những món đặc sản dân dã và mang đậm hương vị quê hương. Đến với vùng đất này thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Dưới đây là gợi ý những quán ăn Hải Dương ngon, bình dân nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top những nhà hàng ở Hải Dương dưới đây nhé.

1

Kichi Kichi Hải Dương

Kichi Kichi Hải Dương

11

Với chuyển động chậm rãi của băng chuyền, thực khách có thể trò chuyện cùng bạn bè mà không bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn khác.
2

Nhà hàng Hương Biển

Nhà hàng Hương Biển

15

Quán hải sản Hải Dương này nằm ngay trung tâm thành phố nên cực kỳ dễ tìm. Thực đơn của Hương Biển có đầy đủ các món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: ghẹ, tôm hùm, Lẩu hải sản, hàu, ốc, mực... Bạn có thể gọi món nấu sẵn hoặc chọn hải sản tươi sống và yêu cầu người ta chế biến theo ý thích của bạn. Món ăn đa dạng, lúc nào cũng nóng hổi, ​​hương vị thơm ngon và màu sắc bắt mắt khiến nhà hàng trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của nhiều người yêu thích hải sản.

Xem thêm: homestay tại Hải Dương

3

Nhà Hàng Nhật Bản Đức Minh-Kaminuma

Nhà Hàng Nhật Bản Đức Minh-Kaminuma

10

Không gian rộng rãi, trang trí tinh tế, thấm đẫm văn hóa Nhật Bản, thích hợp để gặp gỡ bạn bè, gia đình, hẹn hò. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Chất lượng tốt với mức giá tầm trung, Kaminuma luôn nằm trong top những nhà hàng sushi nổi tiếng ở Hải Dương mà bạn nên thử.

4

Nhà hàng Nam Việt

Nhà hàng Nam Việt

14

Nhà hàng Nam Việt có thực đơn ấn tượng với nhiều món đặc sản mang hương vị hấp dẫn riêng. Các món ăn tại nhà hàng Nam Việt được chế biến từ nhiều nguồn nguyên liệu đa dạng và phong phú như thịt gà, ốc, ếch, bồ câu, bò... bên cạnh đó, món lẩu tại nhà hàng cũng là một điểm cộng sáng tạo với hương vị của nó. Hương vị phong phú, ấn tượng: Lẩu gà cua, Lẩu cua bò...

Xem thêm: quán cafe tại Hải Dương

5

GoGi House

GoGi House

10

Gogi House là quán nướng kiểu Hàn được yêu thích nhất ở Hải Dương. Với không gian thoáng mát và cách trang trí đậm phong cách Hàn Quốc, mọi ngóc ngách của Gogi House đều là nơi để bạn check in sống ảo. trẻ. Tất nhiên, không cần phải bàn về các món ăn ở đây, từ thịt nướng đến kim chi, cơm trộn, lẩu… mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc.
6

Nhà Hàng Sao Biển

Nhà Hàng Sao Biển

11

Đến với nhà hàng Sao Biển, thực khách ngoài cơ hội thưởng thức những món hải sản tươi sống hấp dẫn còn có cơ hội thưởng thức bia Séc độc đáo, có cơ hội tham quan ngay dây chuyền sản xuất bia mini. tại nhà hàng

Xem thêm: khách sạn tại Hải Dương

7

Phủi Quán - món ăn đồng quê

Phủi Quán - món ăn đồng quê

11

Đến Phú Quán, đừng quên thưởng thức xôi chim, gà không lối thoát, thịt dê nướng, cá chép kho dưa, bún hải sản, bún riêu cua... cùng với hàng chục món lẩu thơm ngon như cua, cua Lẩu bò, Lẩu lòng bò, Lẩu ếch, Lẩu bò ngũ cảnh... Nhờ thực đơn đa dạng và đồ uống bia rượu đa dạng nên Phú Quán là địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách.

8

Nhà Hàng Vạn Hải Sơn

Nhà Hàng Vạn Hải Sơn

9

Một địa chỉ ăn ngon khác ở Hải Dương đó là nhà hàng Vân Hải Sơn – một quán ăn bình dân và là địa điểm yêu thích của người dân nơi đây. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn dân dã, bình dân nhưng không kém phần hấp dẫn. Nhà hàng chuyên các món ngon như gà đồi, cá sông, vịt đồng...

9

Ẩm thực Chay Thiên Trúc Hải Dương

Ẩm thực Chay Thiên Trúc Hải Dương

12

Nhà hàng chay Thiên Trúc từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nhà hàng chay cao cấp nhất Hải Dương. Nhà hàng Hải Dương được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Phật giáo đặc biệt, bên trong được sơn màu vàng tạo cảm giác ấm cúng cho toàn bộ nhà hàng.
10

Nhà Hàng Nam Sơn Hải

Nhà Hàng Nam Sơn Hải

9

11

Túc Mạch Wine & Restaurant

Túc Mạch Wine & Restaurant

12

Các món ăn tại nhà hàng được chế biến và trình bày theo phong cách phương Tây. Thực đơn bao gồm các món chính như gan ngỗng Pháp áp chảo, khô bò Úc nấu chậm, sau đó là các món ăn nhẹ như ức ngỗng Nga hun khói, thịt nguội thập cẩm. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh sandwich thơm ngon với nhiều loại nhân từ cá ngừ nướng và ức gà. Nguyên liệu để tạo nên những món ăn ngon này đều được nhà hàng lựa chọn những thực phẩm tươi ngon, sạch nhất, đảm bảo giữ nguyên hương vị và dưỡng chất.

12

Nhà Hàng Siêu Thị Ốc

Nhà Hàng Siêu Thị Ốc

8

Nhà hàng Siêu Thị Ốc là một trong những nhà hàng ở Hải Dương chuyên về ốc và hải sản cao cấp. Nhà hàng có không gian rộng rãi, có nhiều phòng riêng tạo không gian riêng tư, ấm cúng cho thực khách, mỗi phòng đều được trang trí đẹp mắt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Thực đơn món ăn tại Nhà hàng Siêu Thị Ốc rất đa dạng. Hải sản tươi sống được giao hàng ngày, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
13

Nhà hàng 559

Nhà hàng 559

9

Nhà hàng 559 Hải Dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi có dịp ghé thăm địa điểm này. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát và là nơi dừng chân của nhiều đoàn du lịch mỗi khi đến Hải Dương. Nhà hàng phục vụ các món cơm và mì bình dân với giá cả phải chăng.

14

Trâu Ngon Quán

Trâu Ngon Quán

9

Nhà hàng Hải Dương là nhà hàng chuyên về các món ăn đặc sản của núi rừng phía Bắc. Nổi tiếng với thịt trâu tươi ngon nhưng không dai. Nhà hàng thu hút thực khách bởi không gian hiện đại, thoáng mát. Cùng với những món ăn mang hương vị đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. Đúng như tên gọi, món ăn với thịt trâu là món ăn chính của quán. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món thịt trâu khác nhau. Nấu đúng cách, mang lại hương vị thơm ngon tuyệt vời. Chẳng hạn như: Thịt trâu nhúng, thịt trâu nướng, thịt trâu lắc,....

15

Lẩu Thái Tomyum

Lẩu Thái Tomyum

3

Lẩu Tomyum Thái nằm ngay trên đường Nguyễn Văn Linh và là nơi tụ tập của nhiều nhóm. Điểm cộng của quán là nước dùng lẩu siêu ngon, chua chua cay cay cùng với các món nhúng lẩu đủ loại hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, tôm ba chỉ, thịt ba chỉ, bò Mỹ… cho bạn thưởng thức. Quán ăn ngon ở Hải Dương này còn có nhiều món uống độc đáo bạn nên thử như: Chân gà chiên nước mắm, ngô chiên, chân gà rang muối, nghêu hấp, sườn sụn rang muối... và những đồ uống lạ như chuối rượu. , rượu nếp, rượu dừa, rượu ba kích....
16

Nhà Hàng 123

Nhà Hàng 123

8

Với những món ăn được chế biến từ thịt gà, với cách chế biến độc đáo, giữ trọn vẹn hương vị của món ăn. Đến với nhà hàng, thực khách có cơ hội tham quan quy trình chế biến vì nhà hàng được thiết kế với không gian thoáng đãng, cùng với đó là chất lượng món ăn mà nhà hàng luôn đặt lên hàng đầu.

17

Nhà hàng Vua Bia

Nhà hàng Vua Bia

11

Nguyên liệu để chế biến món ăn được nhà hàng ưu tiên hàng đầu. Với thịt thì phải luôn tươi ngon, nói không với thịt đông lạnh, để được lâu. Với rau thì phải xanh, sạch. Sau đó, nhờ bàn tay khéo léo của người đầu bếp, bạn sẽ tạo ra những món ăn đẹp mắt, thơm ngon và bổ dưỡng. Những món ăn nổi bật bạn có thể tham khảo để thưởng thức như: gỏi sứa, thịt bê chanh tái, bò xào măng, chuối om giá,…

18

Nhà Hàng Hana Mizuki

Nhà Hàng Hana Mizuki

7

Hana Mizaki nổi tiếng với món sushi nướng với nhiều hương vị khác nhau, chấm thêm chút sốt nướng thì thực sự không thể cưỡng lại được. Ngoài ra, các món ăn khác tại nhà hàng cũng rất được ưa chuộng như: Sashimi, trứng hấp, mì udon, cơm bò, maku, súp, maki,… Nhà hàng còn phục vụ theo hình thức buffet với giá cả hợp lý. chỉ dao động từ 199.000đ đến 249.000đ. Thực khách có thể thoải mái khám phá thực đơn đa dạng các món ăn mang đậm hương vị truyền thống Nhật Bản. Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh tế, tự nhiên của món ăn.

19

Nhà Hàng Cơm Cánh Đồng

Nhà Hàng Cơm Cánh Đồng

9

20

Nhà Hàng Bình Sơn

Nhà Hàng Bình Sơn

10

21

Nhà Hàng Tây Bắc Hải Dương

Nhà Hàng Tây Bắc Hải Dương

10

22

nhà hàng trống đồng - tp Hải Dương

nhà hàng trống đồng - tp Hải Dương

3

23

Nhà Hàng Trung Hoa『纳川酒楼』

Nhà Hàng Trung Hoa『纳川酒楼』

5

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 23 nhà hàng tại Hải Dương đáng khám phá mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Dương nhé.