Top 13 homestay tại Hải Phòng đẹp, chất lượng được lòng khách du lịch

Nằm khá gần Hà Nội và sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Hải Phòng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách. Không chỉ tham quan vịnh, thành phố “phượng hoàng đỏ” còn có rất nhiều điểm check-in cực đẹp để bạn sống ảo. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lưu trú cho chuyến cá cược sắp tới, didaudo xin giới thiệu top những homestay đẹp, chất lượng ở Hải Phòng trong bài viết dưới đây để các bạn tham khảo nhé!

1

La Vista Homestay

La Vista Homestay

6

Homestay này nằm ngay trong khu chung cư cao cấp, chỉ vài bước chân là bạn có thể đến Nhà hát lớn Hải Phòng. Các phòng được thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế và hiện đại. Có ban công thoáng mát để ngắm cảnh thành phố hay tận hưởng không khí trong lành. Trang bị đầy đủ tivi, bếp, tủ lạnh, máy giặt,... nên gia đình hoặc nhóm đông người có thể ở thoải mái.

2

Dreamland-Chihouse

Dreamland-Chihouse

7

Một trong những homestay đẹp ở Hải Phòng có sân vườn để ngồi thư giãn và đọc sách. Nhà bếp được trang bị đầy đủ để nấu các bữa ăn của riêng bạn. Nếu chọn phòng Chính, từ cửa sổ có thể nhìn thẳng ra sân vườn thoáng mát. Phòng Bird net nhỏ hơn và ấm áp hơn. Các phòng không có nhà vệ sinh riêng và bạn sẽ phải sử dụng nhà vệ sinh chung,

Xem thêm: quán cafe tại Hải Phòng

3

Kiara's Home

Kiara's Home

8

Phòng được trang trí đẹp mắt với nhiều góc sống ảo cho bạn check in. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là phòng có quá nhiều đồ. Tất cả đều rất thoáng đãng, tinh tế và thoải mái với đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, nó còn có lò vi sóng, phòng ăn, phòng khách, lò nướng. Vậy nên, cô nàng nào muốn trổ tài nấu nướng thì cứ thoải mái nhé!

4

Homestay Cát Bà Santorini

Homestay Cát Bà Santorini

10

Nhà trọ nổi tiếng ở Hải Phòng này có giá phải chăng nhưng nằm ở vị trí thuận tiện gần khu vực trung tâm. Được thiết kế theo phong cách hải lý với phòng đôi 2 giường lớn, phòng giường tầng hoặc phòng 5 giường lớn dành cho nhóm đông người. Nhà vệ sinh, bếp sạch sẽ, khu BBQ rộng rãi với thực đơn hải sản, các món ăn từ Á đến Âu thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Xem thêm: nhà hàng tại Hải Phòng

5

D'Home Homestay Cát Bà

D'Home Homestay Cát Bà

6

Du lịch Cát Bà nên đi đâu? Nếu bạn muốn tìm một homestay giá rẻ mà vẫn rộng rãi, tiện nghi thì đây là nơi lý tưởng. Khuôn viên 2 tầng với kiến ​​trúc hiện đại có 4 phòng đầy đủ tiện nghi cùng với phòng khách, bếp, sân vườn tràn ngập cây xanh nối liền với nhau tạo nên không gian ấm cúng. Buổi tối, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời vui vẻ cùng bạn bè, người thân.
6

Cát Bà Sweet Potato Homestay& Restaurant

Cát Bà Sweet Potato Homestay& Restaurant

6

Lựa chọn thiết kế đơn giản, tone màu ấm cúng, homestay sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu như đang ở nhà. Cat Ba Sweet Potato Homestay cung cấp các phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và phòng ngủ tập thể. Ăn sáng trên sân thượng là một điểm thú vị tại homestay. Bạn có thể gọi món theo yêu cầu tại bếp.

Xem thêm: khách sạn tại Hải Phòng

7

Cát Bà Spring Garden Homestay

Cát Bà Spring Garden Homestay

8

8

Cát Bà Tropicana Homestay

Cát Bà Tropicana Homestay

6

Với tiêu chí mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho du khách, homestay đã chọn lối decor tối giản với tông màu vàng be tươi tắn. Phòng ngủ sạch sẽ, thoáng mát. Một số phòng có ban công rất chill - nơi bạn có thể thư giãn nhâm nhi tách trà nóng và ngắm hoàng hôn lộng lẫy trên Cát Bà.

9

LAD Homestay

LAD Homestay

9

Khi đến Hải Phòng, đừng quên homestay vừa gần trung tâm lại có view sông và phố đi bộ này nhé. Đi lại rất thuận tiện nhưng vẫn đủ yên tĩnh về đêm, anh chị chủ nhiệt tình thân thiện. Phòng đẹp, gọn gàng, sạch sẽ, đủ tiện nghi, có ghế xích đu xinh yêu. Tivi được cài đặt sẵn netflix để "cày" phim, có bàn bida, chơi game,...

10

Pi's Homestay Cát Bà

Pi's Homestay Cát Bà

3

Gia chủ yêu thiên nhiên nên tận dụng cây xanh để tạo nên sự độc đáo cho căn nhà. Nằm trên đường Núi Ngọc – trung tâm đảo Cát Bà, thuận tiện cho việc tham quan, du lịch.
11

Cát Bà Mountain View

Cát Bà Mountain View

4

12

Moonie Homestay

Moonie Homestay

5

Moonie Homestay Hải Phòng sở hữu một không gian hiện đại thơ mộng kết hợp với đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giờ phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái. Không Gian Sống Ảo tràn ngập sắc màu tươi sáng của nội thất phong cách hiện đại đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

13

The Manor House Homestay

The Manor House Homestay

7

Nếu bạn đã lựa chọn The Manor House là nơi lưu trú cho kỳ nghỉ của mình tại Hải Phòng thì xin chúc mừng bạn đã có những quyết định sáng suốt và tuyệt vời. Nơi đây là một homestay Hải Phòng mang phong cách kiến ​​trúc Pháp cổ điển nằm trong khu resort Thiên Văn Green Hills. Với không gian rộng rãi kết hợp với kiến ​​trúc xanh và thiên nhiên, đây là nơi để bạn trải nghiệm những tiện ích tại đây.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 13 homestay tại Hải Phòng đẹp, chất lượng được lòng khách du lịch mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.