Xiêu Lòng Với 38 Nhà Hàng Hải Phòng Ngon Không Thể Bỏ Lỡ

Thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng nổi tiếng là thành phố cảng xinh đẹp, con người phóng khoáng cũng như những địa điểm du lịch nổi tiếng như Cát Bà, Đồ Sơn. Ẩm thực cũng là một trong những điểm hấp dẫn du khách. Lịch Hải Phòng. Dưới đây là top những nhà hàng ngon nhất Hải Phòng do Didaudo gợi ý. Nếu có dịp đến đây hãy đến và thưởng thức một lần nhé!

1

Talata seafood Restaurant

Talata seafood Restaurant

1

Đồ ăn, hải sản tại Nhà hàng hải sản Talata không chỉ tươi ngon mà còn được tẩm ướp đậm đà, phù hợp với khẩu vị người Việt. Ngoài khu vực sảnh chung, nhà hàng buffet hải sản Hải Phòng này còn thiết kế 10 phòng VIP có không gian riêng tư. Mỗi phòng có sức chứa lên đến 60 khách và được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, rất phù hợp để tổ chức tiệc, sinh nhật...
2

Nhà hàng Ngói Đỏ

Nhà hàng Ngói Đỏ

10

Đây là một địa điểm nhà hàng Hải Phòng thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, hay liên hoan. Không gian sang trọng mà ấm cúng. Nhân viên đáng yêu và chuyên nghiệp. Món ăn của Nhà hàng Ngói Đỏ vô cùng bổ dưỡng, được chế biến cầu kỳ: súp chim bồ câu tiềm táo đỏ, súp gà đen hoa côn trùng, súp cá ngựa cá viên,... Món ăn cực cao cấp, và cực ngon. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm: quán cafe tại Hải Phòng

3

Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2

Nhà hàng Lão Ngư cơ sở 2

9

Nhà hàng Harbour nằm trên tầng 4 của khu nghỉ dưỡng cao cấp khách sạn Vinpear Imperia sẽ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức buffet hải sản Hải Phòng cao cấp dành cho bạn. Bởi nhà hàng Habor không chỉ sở hữu view “Quảng trường Ánh sáng” lung linh mà còn có thực đơn Á Âu phong phú cùng không gian ấm cúng, trang nhã. Và chính những ưu điểm đó đã dễ dàng chiếm được “trái tim” của mọi thực khách ghé thăm Harbor.
4

GANESH HAI PHONG INDIAN RESTAURANT

GANESH HAI PHONG INDIAN RESTAURANT

5

Đến với GANESH HAI PHONG INDIAN RESTAURANT bạn sẽ biết ẩm thực Ấn Độ đa dạng như thế nào. Đặc biệt hơn là có các gói buffet với giá cực rẻ, chỉ 179K/người. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả các món ngon của Ấn Độ. Trong không gian thoáng mát, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên cũng nhiệt tình, dễ thương và là người Việt Nam sẽ hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình cho bạn

Xem thêm: khách sạn tại Hải Phòng

5

Thuyền Hải Sản (Boat Seafoods 🦞

Thuyền Hải Sản (Boat Seafoods 🦞

14

Một địa chỉ nhà hàng Hải Phòng khác được người dân địa phương và khách du lịch quan tâm. Không gian thoáng mát, rộng rãi, thích hợp cho những đoàn đông người, tập thể. Bên ngoài quán cũng được thiết kế nhiều góc sống ảo xinh xắn nên nhóm chụp ảnh có thể thoải mái giơ máy ảnh lên. Tàu hải sản luôn đặt khách hàng lên hàng đầu làm tiêu chuẩn phục vụ. Với nguồn hải sản nhập khẩu rõ ràng, phong phú và đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn tuyệt vời.
6

Quán Hải sản Vũ Lập

Quán Hải sản Vũ Lập

14

Đây là nhà hàng khá nổi tiếng chuyên chế biến các món ăn ngon, hấp dẫn từ hải sản mang đậm màu sắc Việt Nam. Các món ăn tại nhà hàng ngoài hương vị thơm ngon còn khá bắt mắt, tạo thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: homestay tại Hải Phòng

7

Nhà hàng tiệc cưới Đại Lộc

Nhà hàng tiệc cưới Đại Lộc

13

Nhà hàng Đại Lộc là nhà hàng Hải Phòng chuyên phục vụ các món hải sản cao cấp. Nhà hàng nằm ở vị trí trung tâm, có không gian sang trọng, có chỗ để xe. Đến đây, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn thích thú với không gian của nhà hàng. Vì vậy đây cũng là địa điểm được rất nhiều người nổi tiếng lui tới bởi chất lượng món ăn cũng như không gian thoải mái, chuyên nghiệp mà nhà hàng mang lại.

8

HP3 BBQ GO(BigC)

HP3 BBQ GO(BigC)

8

Nhà hàng có buffet lẩu với hơn 70 món tươi ngon bao gồm: hàu, nghêu, sò điệp, tôm, mực, cá, bò Mỹ... Tất cả nguyên liệu được nhà hàng lựa chọn đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất cả các loại sashimi đều được lựa chọn và chế biến hàng ngày bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đặc sản cuối tuần còn có món thịt cừu, thịt bò Úc sốt Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn.
9

Hoa Tuyet Restaurant

Hoa Tuyet Restaurant

8

Nhà hàng Nhật Bản Hanayuki là nhà hàng Hải Phòng chuyên về ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với các món ăn truyền thống Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura, udon... được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn có những món ăn đặc sắc được sáng tạo bởi những đầu bếp tài năng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, mới lạ.
10

Nhà Hàng Hải Đăng

Nhà Hàng Hải Đăng

7

11

Nhà Hàng Minh Phượng - nhà hàng hải sản tươi sống ngon chất lượng tại Hải Phòng

Nhà Hàng Minh Phượng - nhà hàng hải sản tươi sống ngon chất lượng tại Hải Phòng

12

12

Nhà Hàng Trung Thành

Nhà Hàng Trung Thành

9

13

Lẩu Dê Nhất Ly

Lẩu Dê Nhất Ly

10

14

Texgrill Văn Cao

Texgrill Văn Cao

15

15

Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên

Nhà Hàng Nướng Lẩu Tứ Xuyên

11

16

Tex Rock Steakhouse

Tex Rock Steakhouse

14

Đến với TexRock Steakhouse, thực khách sẽ thoải mái lựa chọn và order những món mình yêu thích bởi có hơn 40 món ăn mang đặc trưng ẩm thực phương Tây vô cùng hấp dẫn… tạo ấn tượng với thực khách. Khách hàng sẽ yên tâm về TexRock một cách mạnh mẽ nhất và chất lượng tốt nhất. Bước vào không gian nhà hàng sang trọng và quyến rũ, ngập tràn ánh đèn huyền ảo hòa cùng giai điệu nhẹ nhàng của âm nhạc, tạo nên bầu không khí thân mật và mê hoặc chắc chắn sẽ làm bừng sáng đêm hẹn hò của các cặp đôi. đáng nhớ gấp đôi. Thưởng thức thực đơn Steak đặc biệt khó quên mà bạn chỉ có thể thấy tại TexRock
17

Nhà Hàng Vua Gà Tươi

Nhà Hàng Vua Gà Tươi

13

Được mệnh danh là món ăn đẳng cấp chỉ dành cho bậc đế vương nhưng nay món chân gà quý hiếm này đã chính thức có mặt trong danh sách thực đơn tại King Fresh Chicken để phục vụ thực khách. Phải thừa nhận rằng ai đã từng thưởng thức chân gà Đông Tảo hấp xì dầu tại Vua Gà Tươi đều không thể phủ nhận đây là món ăn đã làm say lòng biết bao thực khách. Với công thức độc quyền, mang đến cho thực khách món ăn mềm nhưng vẫn không mất đi độ giòn, ngập răng nghe vị béo ngon của chân gà, nước tương đậm đà và tiếng giòn sần sật khó quên. 

18

Suối Restaurant

Suối Restaurant

15

Bạn đã chọn được không gian thân mật cho cả gia đình vào những ngày lễ hay cuối tuần chưa? Hãy đến với Nhà hàng & Cafe Suối để trò chuyện và thưởng thức những món ngon để câu chuyện thêm trọn vẹn. Một buổi hẹn hò nhẹ nhàng cùng người thương trong không gian ấm cúng đậm chất Bắc Bộ, hay tụ tập bạn bè, người thân để hàn huyên, trò chuyện bên thiên nhiên xanh mát… đều là những lựa chọn thú vị đáng để trải nghiệm. tại Nhà hàng & Cà phê Suối. 

19

Bonne Vie Steak House Restaurant

Bonne Vie Steak House Restaurant

15

20

Nhà hàng A.Jardin

Nhà hàng A.Jardin

16

Tại Nhà hàng A.Jardin mang đến một bầu không khí thoải mái, sự phục vụ chu đáo từ bữa sáng bổ dưỡng với các món ăn truyền thống từ địa phương bạn đến các địa phương khác. Tại A.Jardin chúng tôi chọn sử dụng nhiều nguyên liệu từ trái cây tươi hơn, để giữ được vị ngọt thanh mát tự nhiên của trà trái cây. Ghé thăm A.Jardin để cùng nhau tận hưởng niềm hạnh phúc ngoài đời thực này, tuy giản dị nhưng luôn ghi lại những dấu ấn ngọt ngào. 

21

Gia Viên Restaurant and event centre

Gia Viên Restaurant and event centre

10

22

Nhà hàng Sunflower Garden Restaurant Hải Phòng

Nhà hàng Sunflower Garden Restaurant Hải Phòng

9

23

BUSAN lẩu nướng

BUSAN lẩu nướng

11

24

Nhà Hàng Hoa Cúc Vàng

Nhà Hàng Hoa Cúc Vàng

9

25

Nhà Hàng Bin Bo Cua

Nhà Hàng Bin Bo Cua

7

26

Nhà Hàng My

Nhà Hàng My

9

27

Hai Dang Japanese Restaurant (灯台ハイダン 日本食レストラン)

Hai Dang Japanese Restaurant (灯台ハイダン 日本食レストラン)

7

Gan ngỗng sau khi được làm sạch và cắt thành từng lát sẽ được ướp với các loại gia vị như tiêu, muối, tỏi, dầu olive và rượu vang đỏ để tạo nên hương vị đậm đà và đặc biệt. Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng gói gọn những nét ẩm thực tinh tế vào từng món ăn, đặc biệt là Sashimi. Không chỉ tươi ngon mà nguyên liệu còn được vận chuyển bằng đường hàng không nên vẫn thơm mùi biển, hương vị gợi lên chất lượng hảo hạng đặc trưng. Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng tự hào cung cấp sashimi cao cấp được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng Nhật Bản Hải Đăng sử dụng hải sản cao cấp và luôn cập nhật những món ăn mới nhất đáp ứng nhu cầu ẩm thực của thực khách.
28

Nhà Hàng Nhật Koyuki 和食 小雪

Nhà Hàng Nhật Koyuki 和食 小雪

12

Nếu muốn thưởng thức những món ăn đúng chất Nhật Bản ngay tại thành phố Hải Phòng, bạn có thể đến ngay Koyuki Japan. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản, đặc biệt là SaShimi và sushi. Tất cả các món ăn đều được chế biến theo công thức riêng của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp người Nhật nên sẽ mang phong cách Nhật Bản thuần túy nhất.
29

Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ

Nhà hàng Vịnh Bắc Bộ

11

30

Nhà Hàng Thiên Hồng Phát

Nhà Hàng Thiên Hồng Phát

9

31

Nhà Hàng Amakong

Nhà Hàng Amakong

7

32

Nhà hàng Lẩu Ếch Đại Phong

Nhà hàng Lẩu Ếch Đại Phong

8

33

TomKang - Buffet Hải Sản Ngoài Trời

TomKang - Buffet Hải Sản Ngoài Trời

10

TomKang là nhà hàng buffet hải sản ngoài trời Hải Phòng được rất nhiều thực khách địa phương và khách du lịch ưa chuộng. Lý do rất đơn giản bởi nhà hàng nằm gần bãi biển Đồ Sơn thơ mộng và được thiết kế giống như hòn đảo Santorini trữ tình với sức chứa lên tới 450 khách. Đặc biệt, nhà hàng còn có thực đơn đầy đủ hơn 180 món và hải sản luôn tươi ngon vì được nhập khẩu trực tiếp từ tàu đánh cá. Vì vậy, hãy yên tâm đến buffet hải sản TomKang Hải Phòng để vừa tận hưởng những làn gió mát từ biển thổi vào vừa nhâm nhi những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn nhé!
34

Akataiyo Sushi (赤太陽 レストラン)

Akataiyo Sushi (赤太陽 レストラン)

21

35

EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản

11

Trải nghiệm phong cách nướng và lẩu Nhật Bản với món Edo BBQ đầy màu sắc. Lẩu nướng thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, nướng cùng hải sản như cá hồi, cá bống, chả ốc, bạch tuộc. Đặc biệt là món lươn nướng Kabayaki đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Thêm gia vị cho buffet nướng Hải Phòng, chân gà rút xương và sụn gà muối tiêu cũng là món khai vị độc đáo.
36

Nhà Hàng Gió Biển Lê Hồng Phong

Nhà Hàng Gió Biển Lê Hồng Phong

12

37

Nhà hàng TexasBBQ

Nhà hàng TexasBBQ

13

38

Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh

Lẩu Cua Đồng Minh Quỳnh

19

Khác với Lẩu cua Hà Nội, Lẩu cua ở đây có thịt bò, chả cá, ruột non, đậu phụ, lạp xưởng sống, tôm, nghêu và mực nhúng. Không quên lá chuối thái mỏng, nấm và các loại rau theo mùa cực kỳ thơm ngon. Sau khi ăn hải sản, thưởng thức một chút hương vị quê hương cũng thật tuyệt vời.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Xiêu Lòng Với 38 Nhà Hàng Hải Phòng Ngon Không Thể Bỏ Lỡ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Hải Phòng nhé.