Top 21 nhà hàng Quảng Ninh “nổi tiếng nhất” vùng đất mỏ

Quảng Ninh là một tỉnh ven biển được coi là một Việt Nam thu nhỏ vì có biển, đảo, đồng bằng và trung du. Ngoài những danh lam thắng cảnh hùng vĩ, thơ mộng như Vịnh Hạ Long, Yên Tử,... Quảng Ninh còn được biết đến với nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Hãy cùng DiDauDo khám phá ẩm thực địa phương nhé!

1

Nhà Hàng Cua Vàng Bãi cháy

Nhà Hàng Cua Vàng Bãi cháy

13

Đặc sản của nhà hàng là món Lẩu Cua Vàng đặc biệt gồm: Cua gạch tươi Hạ Long, Tu hài tươi Hạ Long, Tôm tươi Hạ Long, Cá mú hoặc cá chẽm tươi Hạ Long, Mực tươi Hạ Long, Rau tươi theo mùa…
2

Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long

Nhà Hàng Ẩm Thực Làng Chài Hạ Long

9

Ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi bước vào nhà hàng Quảng Ninh – ẩm thực làng chài Hạ Long chính là phong cách thiết kế gần gũi, kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và phong cách truyền thống Việt Nam, với công viên rộng hơn 1.300 mét vuông, nhà hàng có thể phục vụ tới 300 người. khách cùng một lúc.

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

3

Nhà hàng Hồng Hạnh

Nhà hàng Hồng Hạnh

10

Hồng Hạnh là một trong những thương hiệu nhà hàng đắt tiền, đa cơ sở và chuyên nghiệp tại Hạ Long tọa lạc tại khu vực Hòn Gai và Bãi Cháy bao gồm:
4

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Ninh

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo - Nhà Hàng Hải Sản Quảng Ninh

8

Nhà hàng Ngọc Lục Emerald mang đến cho bạn nhiều không gian ẩm thực đa dạng. Phòng tiệc theo yêu cầu, các sự kiện đặc biệt hay các cuộc họp với khách hàng, đối tác quan trọng. Mọi thứ đều được chăm chút với những món ăn sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

5

Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)

Nhà hàng Phương Nam (NH Ngọc Phương Nam)

10

Nhà hàng Ngọc Phương Nam luôn được mệnh danh là “resort tâm hồn” bởi có view biển đẹp và độc đáo ở Hạ Long. Tọa lạc ở vị trí đắc địa, 3 mặt giáp biển, với kiến ​​trúc hiện đại, sang trọng đã tạo nên một không gian rộng rãi, thoáng mát. Du khách thậm chí có thể dễ dàng chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long và đảo Rều ngay trong tầm mắt.
6

Nhà Hàng Tiệc Cưới Nhật Hà

Nhà Hàng Tiệc Cưới Nhật Hà

4

Nằm cách bảo tàng than Quảng Ninh 1,5km, nhà hàng Quảng Ninh Nhật Hà là địa điểm ăn uống được nhiều du khách lựa chọn khi đến Quảng Ninh. Nhà hàng có 2 tầng, với đầy đủ tiện nghi hiện đại, thoáng mát, sức chứa lên đến 1000 khách, mỗi tầng đều được đầu tư kỹ lưỡng.

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

7

Nhà hàng Bim One

Nhà hàng Bim One

10

Nhà hàng Bim One Quảng Ninh có vị trí đắc địa, ngay bên bờ vịnh di sản thiên nhiên. Thực đơn của nhà hàng Quảng Ninh này được đánh giá cao với những món ăn mang đậm hương vị biển, tinh hoa ẩm thực vùng đất mỏ, với cái tên rất độc đáo: canh ngọc trời, lẩu hơi, tú cầu chiên tôm,…

8

Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản - Monbay

Nhà hàng Biển 14 Buffet Hải Sản - Monbay

10

Đến với Sea 14 đảm bảo bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị hải sản giữa lòng Hạ Long, “ăn một lần nhớ cả đời”, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại.
9

Nhà hàng Magnolia

Nhà hàng Magnolia

9

Khi đến với nhà hàng Magnolia, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng của Quảng Ninh với những cách chế biến khác biệt. Không gian nhà hàng rộng rãi, hiện đại được trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người dân bản xứ lựa chọn để tổ chức các bữa tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị, hội thảo quy mô lớn.

10

Nhà Hàng Thiên Anh

Nhà Hàng Thiên Anh

8

Một số món ăn được mọi người đánh giá cao ở quán là tôm rang muối, mực xào trứng, tôm chiên giòn, các món canh chua ăn với cơm... Một điểm cộng nữa của quán là nhân. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và thân thiện.
11

Nhà Hàng Khải Hương

Nhà Hàng Khải Hương

8

Tính năng Lưu ý Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên một chiếc du thuyền. Nhà hàng có 2 tầng hướng biển, cầu Bãi Cháy, cáp treo Nữ Hoàng, bến tàu du lịch quốc tế, bãi biển Bãi Cháy... Tầng 2 view rộng, không có góc khuất. Menu khá rẻ so với mặt bằng chung. Quán chủ yếu phục vụ người dân địa phương nên du khách không lo bị lừa. Sau 23h, mua sắm xong và trả tiền, bạn có thể ngồi ăn đến khuya. Nhà hàng có lối đi riêng dành cho khách đến muộn. Bạn nên đặt chỗ trước để có bàn view đẹp ở tầng 2
12

Nhà hàng GREEN

Nhà hàng GREEN

9

Đặc điểm Note Tổng diện tích 2.500m2, không gian sang trọng. Chia làm 2 không gian: Một bên chuyên hải sản rất lớn; Một bên là quán cà phê sân vườn. Các món hải sản tươi sống với giá cả phải chăng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, phục vụ nhanh chóng. Có 5 phòng VIP sức chứa 6 - 30 khách. Nhà hàng Quảng Ninh này thường xuyên tổ chức các bữa tiệc, hội họp lớn nhỏ. Thực đơn đồ uống có chút hạn chế.
13

Nhà hàng Hồng Minh - Địa chỉ ăn ngon uy tín tại Hạ Long

Nhà hàng Hồng Minh - Địa chỉ ăn ngon uy tín tại Hạ Long

10

Nằm cách cổng chào Tuần Châu khoảng 800m về hướng Hà Nội, nhà hàng thuận tiện cho thực khách thưởng thức đặc sản nơi đây. Quán có không gian thoáng mát và vô cùng rộng rãi.
14

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

9

Tài chính dưới 1TY, cụ thể là 250k-330k, tại Hạ Long, Quảng Ninh chỉ có thể đến Buffet Sen Á Đông để tự tin ẵm tấm vé “ăn” không giới hạn đồ ăn với hơn 120 món Á – Âu với 50 món chế biến sẵn. được làm từ hải sản vùng Vịnh chính hãng mà không lo tăng giá
15

Nhà Hàng Toản Hường 2

Nhà Hàng Toản Hường 2

11

Đồ ăn của nhà hàng tươi ngon nhưng không quá đắt, giá cả ở đây khá hợp lý. Khi đến nhà hàng, bạn có thể gọi các món đặc trưng như: tôm nướng, canh nghêu, mực xào, tôm sốt chua ngọt... Các món ăn ở đây được chế biến khá công phu dựa trên công thức bí truyền. hương vị đặc trưng của món ăn. Một điểm cộng nữa cho quán này là phục vụ khá nhanh, có nước và trà đá miễn phí. Một nhà hàng nằm ngay trung tâm nhưng với giá cả phải chăng và đồ ăn ngon thì bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến thử ngay nhé!
16

Nhà Hàng Hương Duyên Chung Cư Lideco

Nhà Hàng Hương Duyên Chung Cư Lideco

8

Hương Duyên là địa chỉ quán ăn nổi tiếng nhất Quảng Ninh được nhiều người bản địa giới thiệu cho khách du lịch. Thực đơn nhà hàng chủ yếu là hải sản và các món ăn thường ngày nhưng mang đậm hương vị biển Quảng Ninh. Nhà hàng còn cung cấp nhiều đặc sản khác để du khách mua về làm quà như: chả mực Hạ Long, tôm khô, mực khô, giun biển,…
17

Nhà Hàng Việt Nam

Nhà Hàng Việt Nam

8

Nhà hàng Việt Quảng Ninh được biết đến là địa chỉ ăn uống được nhiều du khách ghé thăm sau khi trải nghiệm tắm biển tại Bãi Cháy. Thực đơn của nhà hàng có đầy đủ các món hải sản. Điểm đặc biệt của nhà hàng Quảng Ninh này là mỗi buổi tối sẽ có các chương trình ca múa nhạc mang đậm nét truyền thống Việt Nam.
18

Nhà hàng Cổ Ngư

Nhà hàng Cổ Ngư

9

Nhà hàng Cổ Ngư được coi là địa chỉ nhà hàng Quảng Ninh chất lượng nhất hiện nay. Không gian nhà hàng bao gồm: phòng ăn đặc biệt, quầy bar và khu tổ chức sự kiện, có tầm nhìn ấn tượng ra Vịnh Hạ Long. Thực đơn của nhà hàng cũng rất đa dạng, bao gồm: đặc sản Hạ Long, ẩm thực 3 miền và các món Âu.
19

Hải Sản Thủy Chung

Hải Sản Thủy Chung

8

Nhà hàng Thủy Chung chuyên về các món ốc. Khi đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món ốc độc đáo được chế biến theo phương pháp độc đáo và hấp dẫn. Ngoài ra, mực luộc cũng là đặc sản của quán được nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn.
20

Nhà Hàng Hồng Kông

Nhà Hàng Hồng Kông

8

Nhà hàng Hồng Kông Quảng Ninh gây ấn tượng với nhiều du khách bởi thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Các món ăn được chế biến ngon, sạch, đẹp mang đặc trưng ẩm thực miền biển. Đến với nhà hàng du khách sẽ được phục vụ hết sức chu đáo, được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn do chính tay các đầu bếp rất nổi tiếng tại Hạ Long chế biến.

21

QUÁN 365

QUÁN 365

3

Nhà hàng hải sản 365 được nhiều thực khách địa phương tin tưởng. Là một nhà hàng hải sản Quảng Ninh chất lượng vô cùng uy tín. Với thực đơn vô cùng phong phú, được thay đổi luân phiên để tạo hương vị mới, tránh nhàm chán cho thực khách. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 21 nhà hàng Quảng Ninh “nổi tiếng nhất” vùng đất mỏ mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.