Top 17 homestay tại Quảng Ninh view đẹp – giá tốt

Nổi tiếng với những homestay ven biển tuyệt đẹp, chính vì thế mà các bạn trẻ khi đến với thành phố biển Quảng Ninh xinh đẹp thường chọn những homestay làm nơi dừng chân trong chuyến hành trình của mình. Nếu bạn cũng đang có ý định du lịch tới đây và muốn tìm một homestay giá rẻ, chất lượng tốt thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách 17 homestay ở Quảng Ninh mà didaudo chia sẻ dưới đây.

1

The Bay Homestay

The Bay Homestay

10

Mỗi phòng đều có ban công rộng thoáng và cửa kính trong suốt để bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Bên trong được trang bị đầy đủ giường, gối, gương soi sàn, bàn, đèn ngủ và phòng tắm riêng giúp du khách thoải mái di chuyển, giải trí, nghỉ ngơi.
2

La Casa Homestay

La Casa Homestay

9

La Casa là một trong những hệ thống homestay nổi tiếng ở Hạ Long với 3 tiện nghi. Các phòng của La Casa Hostel đều có lợi thế view biển tuyệt đẹp. Hệ thống phòng được trang bị đầy đủ điều hòa, wifi, tủ lạnh, đồ ăn, đồ uống... Hostel có nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn như phòng tập thể, phòng gia đình dành cho 5 người...

Xem thêm: quán cafe tại Quảng Ninh

3

Homestay T&N

Homestay T&N

11

Khu nghỉ dưỡng T&N có diện tích rộng, khoảng 500m2. Vì vậy, homestay cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích với không gian hoạt động rộng rãi, thoáng mát. Giống như một nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên. Khách sạn phục vụ bữa sáng miễn phí cho du khách với những món ăn mang đậm hương vị của biển Quảng Ninh. Điều đặc biệt là thiết kế sáng tạo khu vực sân thượng, được đầu tư hệ thống đèn LED chiếu sáng và trang trí khối Rubik 6 màu cực kỳ nổi bật.
4

Banana and Rose Tuần Châu

Banana and Rose Tuần Châu

8

Banana and Rose có 3 tầng, 6 phòng ngủ. Phong cách thiết kế nội thất đẹp, hiện đại, nổi bật giữa vô số các homestay ở Quảng Ninh. Hầu như bất cứ nơi nào ở homestay bạn cũng có thể “sống ảo” và hòa mình vào thiên nhiên. Không gian sân vườn tràn ngập các loại trái cây quen thuộc như mít, chuối… thật sự thích hợp để tổ chức tiệc BBQ và vui chơi.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

5

Little Colmar

Little Colmar

8

Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích Colmar của Pháp, Little Colmar Boutique chắc chắn là thiên đường nghỉ dưỡng mà các tín đồ “sống ảo” không thể bỏ qua. Homestay gây ấn tượng bởi khu vườn thiên nhiên và đài phun nước nhỏ trong khuôn viên. Không chỉ vậy, nơi đây còn sở hữu những ngôi nhà được trang trí đầy màu sắc. Tất cả tạo nên một không gian lãng mạn như ở miền quê miền Tây.

6

Almor Homestay

Almor Homestay

10

Khác với nhiều homestay, ở Almor có nhiều loại phòng cho du khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Gồm 5 phòng ngủ, 7 phòng ngủ và 10 phòng ngủ. Những ngôi nhà có sức chứa từ 15 đến 24 người. Ngoài ra, diện tích trung bình cho mỗi phòng là 12-15m2, được trang bị đủ toilet riêng, điều hòa, kết nối wifi phủ sóng rộng và 1 giường 1m6 x 2m.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

7

Orestay Homestay Hạ Long

Orestay Homestay Hạ Long

8

Để chọn được một khách sạn 3 sao ưng ý ở Hạ Long chắc chắn tiêu chí phòng nghỉ luôn là quan trọng nhất. Có 6 loại phòng cơ bản với diện tích trung bình từ 30 đến 60 m2/phòng, có ban công view biển tuyệt đẹp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại. Dù bạn đi cùng nhóm bạn hay gia đình đông người, bạn đều có thể lựa chọn loại phòng mình thích tại đây.
8

Hạ Long Ginger Homestay

Hạ Long Ginger Homestay

9

Hạ Long Ginger Home là một trong những homestay ở Hạ Long có bầu không khí yên bình và tuyệt vời nhất. Đặc biệt, du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như thuê thiết bị thể thao dưới nước, tắm nắng, sân vườn.
9

Halo Bay Homestay

Halo Bay Homestay

10

Ở tại Halo Bay Homestay, bạn sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm cùng người dân địa phương. Như đi thuyền nan ngắm vịnh, khám phá xóm núi, leo núi Bài Thơ. Bên cạnh đó, du khách còn được đi chợ hải sản của ngư dân và tham gia các lớp học nấu ăn, câu cá, tắm biển, thăm nhà dân và giao lưu với người dân địa phương… Đặc biệt nhất là các hoạt động trên tất cả đều miễn phí, hoặc du khách chỉ phải trả một khoản phí rất nhỏ cho người dân như phí chèo thuyền.

10

Hạ Long Lily Homestay

Ngoài những tiện nghi cơ bản, chủ nhà Lily homestay còn phục vụ bữa sáng và các bữa ăn khác theo yêu cầu của du khách. Nhiều du khách yêu thích các món ăn của mẹ Lily. Nếu bạn muốn tham quan quanh thành phố Hòn Gai và Hạ Long, chủ quán sẵn sàng hướng dẫn và hỗ trợ vận chuyển cực kỳ nhiệt tình.
11

Mộc Chảnh homestay

Mộc Chảnh homestay

9

12

The Muse Home

The Muse Home

3

Trên đảo có bãi biển cát trắng, nước trong vắt để bạn thoải mái bơi lội. Những chiếc ghế túi đậu êm ái đặt khắp bãi biển là điểm tắm nắng thư giãn lý tưởng cho những du khách lười vận động, mệt mỏi.
13

The Kay Homestay - Hạ Long

The Kay Homestay - Hạ Long

2

14

La Lumiere Harbor House and Homestay Hạ Long

La Lumiere Harbor House and Homestay Hạ Long

9

Các phòng ngủ đều khép kín và được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản. Du khách có thể nấu ăn ngay trong khuôn viên. Chỗ để xe miễn phí cạnh nhà, có camera an ninh 24/24. Trong khuôn viên Vincom có ​​khu vui chơi trẻ em (bập bênh, cầu trượt). Dịch vụ ăn uống giảm giá, cho thuê xe máy giá rẻ, hướng dẫn viên du lịch tiếng Anh và tiếng Trung...
15

Viethouse Homestay Ha Long

Viethouse Homestay Ha Long

9

Vị trí của VietHouse rất thuận tiện cho nhiều du khách vì rất gần chợ và các quán ăn ngon, giá cả hợp lý. Đây là lợi thế thu hút thực khách lưu trú khám phá và thưởng thức ẩm thực địa phương. Đặc biệt hơn, homestay có một tiệm bánh nhỏ xinh và ngon ngay tại tầng 1, giúp bữa sáng của nhiều người trở nên tiện lợi hơn.

16

Sonny Homestay Hạ Long

Sonny Homestay Hạ Long

9

Điểm nổi bật Hạn chế Homestay là loại hình nhà phố, cho thuê nguyên căn hộ, thích hợp đi nhóm đông người. Tính theo đầu người thì giá thuê rất rẻ. Chỗ nghỉ nhà dân được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản và có thể nấu nướng, giặt giũ theo ý muốn. Du khách có thể sử dụng các dịch vụ chung của toàn khu như hồ bơi, bãi đậu xe chung… Thiết kế hơi cũ, không phù hợp với thị hiếu của giới trẻ thích sự hiện đại hay không gian sống ảo. .
17

Cô Tô Queen Homestay

Cô Tô Queen Homestay

1

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 17 homestay tại Quảng Ninh view đẹp – giá tốt mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.