Tổng hợp 29 quán cafe tại Quảng Ninh đáng khám phá

Nhắc đến Quảng Ninh, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Tuần Châu hay thưởng thức những món hải sản đặc sản mang thương hiệu “Đất Mơ”. Đặc biệt, khi đến Quảng Ninh, nếu bạn là người thích ngồi quán cà phê hít thở gió biển, hay tận hưởng không gian khép kín hiện đại, cổ điển thì không thể bỏ qua những địa điểm sau. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon có view đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh.

1

Old Town Cafe

Old Town Cafe

9

Cà phê Phố Cổ tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh với cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo hướng cổ điển với hệ thống tường đá tinh xảo, không gian thoáng đãng, tận dụng tiết kiệm. Thời tiết mát mẻ cùng bộ bàn ghế gỗ vintage thu hút sự chú ý của thực khách bởi không gian bắt mắt. Không chỉ vậy, đến đây thực khách còn được thưởng thức những đồ uống vô cùng thơm ngon với nhiều hương vị được pha chế bởi đội ngũ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Một số đồ uống tại Old Town Coffee: Matcha Latte, Freeze chocolate cookies, dâu tây..., Nước ép: dưa hấu, dâu tây, cam, cóc...
2

Hải Đăng Coffee

Hải Đăng Coffee

14

Tọa lạc trên đường Đặng Bá Hạt – một trong những trục đường lớn ở thành phố Mơ, một trong những quán cà phê có view đẹp nhất thành phố Mơ, Cà phê Hải Đăng là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức trà và ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long từ phía trên. Với tầm nhìn tuyệt vời như vậy, nhà hàng luôn là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Quảng Ninh. Quán được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại với tường bao phủ hoàn toàn bằng kính. Điều này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy biển bên ngoài và cầu Bãi Cháy ở phía xa một cách đầy đủ nhất.

Xem thêm: khách sạn tại Quảng Ninh

3

CAM café

CAM café

13

Bạn đang du lịch Hạ Long và đang tìm kiếm một quán cà phê hội tụ đầy đủ các yếu tố về không gian thoáng mát, view đẹp, sang trọng, thân thiện và quan trọng nhất là đẹp mắt thì quán cà phê “hot” Hạ Long này – Cam Cafe, từ từ ngoài vào trong, được trang trí theo phong cách vintage vô cùng bắt mắt. Quán chăm chút cả về trang trí lẫn chất lượng đồ uống. Cam Cafe còn bán bánh ngọt rất đáng thử. Nhân viên rất lịch sự và dễ thương. Đây là quán cà phê thích hợp để bạn thưởng thức một tách cà phê, đọc sách, tĩnh tâm và thư giãn.
4

La Luna Coffee Hạ Long

La Luna Coffee Hạ Long

11

Đến với Luna là đến với những khung cảnh lãng mạn, ngọt ngào. Mọi ngóc ngách, từng cành cây đều được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ. Vì vậy, nếu bạn muốn biết Luna xinh đẹp và thú vị như thế nào thì hãy dành chút thời gian ghé thăm chúng tôi nhé.

Xem thêm: homestay tại Quảng Ninh

5

1900 Coffee House

1900 Coffee House

11

Địa chỉ đầu tiên mà Vietnam Place muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là 1900 Coffee House. Nằm ở vị trí trung tâm, nhà hàng 1988 có tầm nhìn “đắt” ra toàn bộ thành phố Hạ Long, không chỉ dành cho các quán cafe, chill bar mà còn nổi tiếng với không gian tổ chức sự kiện đặc biệt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi.
6

Rooftop Cafe & Bar

Rooftop Cafe & Bar

5

Vị trí nằm trên tầng 10 tòa nhà Viễn thông Hạ Long. Nó bao gồm hai khu vực riêng biệt: một phòng bên trong để nghe nhạc sống và DJ và một phòng bên ngoài để thưởng thức khung cảnh ngoạn mục của Vịnh Hạ Long trong khi nhấm nháp ly cocktail yêu thích của bạn.

Xem thêm: nhà hàng tại Quảng Ninh

7

Freshie Healthy Foods & Drinks

Freshie Healthy Foods & Drinks

1

Freshie là quán cà phê kết hợp ẩm thực nổi tiếng ở Hạ Long. Không gian ở đây được trang trí vô cùng tinh tế, lấy gam màu chủ đạo là trắng – xanh da trời, điểm nhấn là những hàng cây xanh được trồng rất nhiều và chăm sóc tỉ mỉ. Nhìn chung, Freshie mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho mỗi thực khách khi đến đây. Hơn nữa, quán còn có nhiều không gian nhỏ để mọi người có sự riêng tư, có view nhìn ra biển rất chill. Với tông màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, Freshie – Healthy Food & Drinks mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho thực khách ghé thăm vào mỗi cuối tuần. Không gian của nhà hàng kết hợp hài hòa nhiều cây xanh và nhiều phòng nhỏ riêng biệt nên khá riêng tư.
8

Gió Coffee

Gió Coffee

7

Thử tưởng tượng ngồi nhâm nhi ly cà phê, quan sát trời biển sóng biển thì còn gì tuyệt vời hơn, xung quanh là gió, gió biển, gió trời, gió quạt, và cả gió trong lòng… Bởi vậy mới có cái tên Gió. Cà phê ra đời. Vì quán có view đẹp nên lượng khách đến đây rất đông, nhất là vào giờ cao điểm buổi tối. Vì vậy, hãy đến sớm để chọn chỗ ngồi lý tưởng. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Gió Coffee để vừa được ăn bánh ngon, vừa được nhâm nhi tách cà phê thơm lừng?

9

Nam Phong coffee

Nam Phong coffee

7

10

Coffee Ê Đê

Coffee Ê Đê

12

11

Cafe Sao Biển

Cafe Sao Biển

6

12

1988 Coffee and Bar

1988 Coffee and Bar

10

Được mệnh danh là nhà hàng có view đẹp nhất Hạ Long. Phần lớn thiết kế của nhà hàng được làm bằng kính nhằm tạo không gian rộng rãi và tầm nhìn hướng ra biển để thực khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Mơ mộng. Nổi bật trong thiết kế là tông màu trầm mang lại cảm giác sang trọng và ấm áp. Đến với năm 1988, bạn có thể thoải mái sống ảo với hàng trăm bức ảnh.
13

ZoneC Coffee

ZoneC Coffee

13

Mộc Coffee là một trong những quán cafe đẹp nhất Việt Nam muốn giới thiệu đến các bạn. Với không gian trang trí sang trọng và hiện đại. Không chỉ nổi tiếng với các loại trà đậm đà, Mộc Coffee còn có menu đa dạng các món ăn vặt và thức uống đặc sắc, từ cà phê đến sinh tố. Với những người thích ngọt, bạn có thể thử món sữa chua trân châu và nhiều loại bánh ngọt thơm ngon. Bên cạnh đó, quán còn có view đẹp, thích hợp để tận hưởng những phút giây thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè, người thân.

14

CAFE BỤI

CAFE BỤI

4

15

LUXY GARDEN

LUXY GARDEN

7

Luxy Garden mình tưởng toàn quán là cafe nhưng hôm nay đi mới biết quán bán đồ ăn nước uống cả ngày. Thực đơn bao gồm ăn sáng và các món lẩu nhưng sẽ ngồi bên trong (tầng 2-3 chưa hoàn thiện), còn quán cà phê sẽ ngồi ngoài sân. Ai muốn ngồi bên trong cũng được. Được ngồi ngoài trời vừa thoáng mát, vừa chill với không gian rải sỏi và rèm tre =)) Tuy nhiên quán hướng nắng nên ngồi ngoài ban ngày khá sáng, bù lại ngồi ngắm hoàng hôn chẳng có gì thú vị. Thực đơn còn có trà, đá xay, cà phê nhưng các mâm siêu hài lòng vì chỉ có giá khoảng 35-40 ka cho 1 cốc. Mình mạnh dạn thử uống rosé garden (cà phê) vì tên lạ, trang trí cũng đẹp, có cánh hoa và sốt dâu dưới đáy cốc. Tưởng cà phê khó uống nhưng tôi uống như uống sữa. Tách trà vải thiều này có hương vị đậm đà. Tôi thực sự thích cà phê. Còn về đồ ăn thì chắc phải đợi dịp khác. Địa chỉ: Ngã ba bùng binh đối diện bãi tắm Cột 8 Thời gian: 6h30 - 22h Đường dây nóng: 09.4347.8998
16

Highlands Coffee Mường Thanh Quảng Ninh

Highlands Coffee Mường Thanh Quảng Ninh

5

17

Cafe Alimini

Cafe Alimini

4

18

Lam Coffee

Lam Coffee

5

19

The rangers coffee house

The rangers coffee house

3

20

Hoaly Coffee

Hoaly Coffee

3

21

Cafe Vaina Patisserie anh Coffee

Cafe Vaina Patisserie anh Coffee

4

Nếu bạn là tín đồ của bánh và trà thì không thể không đến Vaina Patisserie & Coffee. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt, ngay từ ngoài cổng cho đến bên trong. Không gian của nhà hàng khá rộng và thoáng mát, được trang trí theo phong cách cổ điển và hiện đại. Quán lúc nào cũng đông khách. Khách hàng chọn Vaina Patisserie & Coffee là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, thư giãn cuối tuần bởi đến đây vừa thưởng thức món bánh thơm ngon nổi tiếng, nhâm nhi tách trà hay cà phê thì còn gì bằng. tốt hơn.

22

Cafe Day

Cafe Day

4

23

THÔNG ZEO

THÔNG ZEO

4

Góc check in mới vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Menu đồ uống mới, đa dạng Khuyến mãi mùa hè chỉ 69k (bao gồm 01 đồ uống bất kỳ) Miễn phí phụ thu cho khách lẻ sử dụng máy cơ chuyên nghiệp chụp studio (ảnh cưới, ảnh thời trang, kỷ yếu,...) Giảm 10% cho các dịch vụ khác tại Thong Zeo và Thanh Hoàn ngoại khi đăng ký làm thành viên và đặc biệt vẫn MIỄN PHÍ vào cửa Thông Zeo. Vẫn là Thong Zeo nhưng là một Thong Zeo trữ tình hơn, nhẹ nhàng và dịu dàng hơn... Hẹn gặp các bạn đến check in và thưởng thức trà bánh cùng Thông nhé!
24

Quán cà phê Quốc Bảo

Quán cà phê Quốc Bảo

3

25

Cafe Bản Xứ

Cafe Bản Xứ

4

26

Laika cafe Tropical Garden

Laika cafe Tropical Garden

1

View biển triệu đô: Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Kỳ Quan. Không gian tầng thượng cực kỳ thoáng mát với tầm nhìn toàn cảnh bãi biển Bãi Cháy. Dù là hoàng hôn hay bình minh, mùa xuân hay mùa hè thì đây đều là địa điểm check-in không thể bỏ qua của nhóm “nghiện cà phê”. Khu vui chơi cho trẻ dưới 5 tuổi rộng rãi, sạch sẽ, có thêm chỗ ngồi. Điểm check in cho bé vào mỗi cuối tuần. Menu đồ uống độc đáo, đa dạng hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi “tâm trạng” của bạn. Laika giúp bạn giải quyết bài toán tìm chỗ gửi xe khi đi du lịch. Cùng gia đình vui chơi với bãi đậu xe rộng rãi, thoáng mát và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên xinh xắn và chuyên nghiệp của Laika Hạ Long đã hội tụ đủ yếu tố “CẦN”, còn thiếu thì sẽ “ĐỦ”. Chúng tôi tin rằng với sự chuyên nghiệp và tận tâm, Laika sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
27

Cafe My Way

Cafe My Way

4

Nằm ngay cạnh bảo tàng với không gian nội thất do kiến ​​trúc sư người Tây Ban Nha thiết kế, nhà hàng thu hút khách du lịch và người dân địa phương bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Với thiết kế nhìn ra biển, bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh. Đồ uống ở đây ngon và phong phú
28

Le House Cafe

Le House Cafe

4

Ngoài có nhiều góc sống ảo thì đồ uống ngon, phục vụ tốt cũng là điểm cộng của Le House. Đây đích thực là nơi chill tuyệt vời cho team yêu thích sự sang trọng và yên bình. Thực đơn ở đây khá đa dạng nhưng vẫn đề cao yếu tố lành mạnh, ưu tiên các món tươi như sinh tố, nước ép. Tất cả trái cây đều được nhập khẩu, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cà phê pha vừa phải, không quá đắng hay quá ngọt. Ngoài ra, quản lý còn phục vụ bánh ngọt. Bánh tươi, phục vụ trong ngày. Bánh và nước uống được trang trí đẹp mắt, thích hợp cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

29

Cafe 16A

Cafe 16A

3

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Tổng hợp 29 quán cafe tại Quảng Ninh đáng khám phá mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Quảng Ninh - Việt Nam nhé.