Top 4 quán cà phê cực đẹp cho ngày Valentine tại Lạng Sơn

Việc lựa chọn một địa chỉ cafe lãng mạn, yên tĩnh để hẹn hò lý tưởng trong ngày lễ tình nhân luôn là ưu tiên hàng đầu của các cặp đôi. Hãy cùng DiDauDo tìm hiểu Top 4 quán cà phê cho ngày Valentine ở Lạng Sơn dưới đây nhé!

1

Highlands Coffee Vincom Lạng Sơn

Highlands Coffee Vincom Lạng Sơn

5

Vào ngày Valentine các cặp đôi không cần đi đâu xa, chỉ cần ghé qua quán Highlands Coffee với không gian thoáng mát, view hữu tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, bạn chỉ cần thưởng thức đồ uống và ngắm nhìn.

Xem thêm: khách sạn tại Lạng Sơn

2

Lela coffee house

Lela coffee house

11

Ngày 14/2 sắp đến nhưng bạn vẫn bối rối vì chưa biết đưa người yêu đi đâu để cùng nhau trải qua những giây phút ngọt ngào nhất trong ngày đó. Vậy thì hãy thử đến Lela Coffee House, chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì có được những khoảnh khắc khó quên. Lela Coffee House là một trong những quán cà phê có không gian đẹp, đặc biệt ở thành phố Lạng Sơn được nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích bởi cách trang trí ở đây rất lãng mạn, thơ mộng với tông màu vàng bắt mắt nên bạn có thể “ảo diệu” những bức ảnh của chính bạn. và đăng nó lên mạng xã hội.

Xem thêm: homestay tại Lạng Sơn

3

Tuc Tac coffee and cakes

Tuc Tac coffee and cakes

4

Cà phê không giống như một thứ đồ uống, nó là chất thơ của cuộc sống, chỉ cần nhấp một ngụm môi cũng đủ khiến người ta thấy buồn. Thưởng thức cà phê của bạn một cách nhẹ nhàng và chậm rãi với một vài câu chuyện. Túc Tác tạo không gian cafe vintage, mang lại sự ấm áp cho gia đình. Đây thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi muốn tìm một nơi yên tĩnh để trò chuyện và nhâm nhi vài đồ uống thơm ngon trong ngày Valentine.

Xem thêm: quán cafe tại Lạng Sơn

4

Cộng Cà Phê

Cộng Cà Phê

10

Cộng Cafe là chuỗi cafe nổi tiếng với đồ uống ngon và view đẹp. Với thiết kế rộng rãi và phong cách Vintage, Cộng Cafe mang đến cho du khách những góc chụp hình đẹp, ấn tượng. Ngoài ra, không gian ấm cúng với bộ bàn ghế cổ kính cũng là điểm nhấn của nhà hàng. Thực đơn đồ uống đa dạng và các món ăn nhẹ là điểm cộng lớn giúp nhà hàng trở thành một trong những địa điểm yêu thích của du khách khi đến Lạng Sơn.

Có thể bạn quan tâm

Trên đây là bài viết về Top 4 quán cà phê cực đẹp cho ngày Valentine tại Lạng Sơn mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng khám phá thêm các trải nghiệm du lịch và ẩm thực tuyệt vời tại Lạng Sơn nhé.